Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Bác có nhầm ko?
FE 2.2 Titan giá đâu tầm 1.3 tỉ
PS bản bèo nhất giá 1.4 tỉ
Em nói thiệt ko biết Mit định giá kiểu gì, hay họ định giá cho vui ko bán, chứ bỏ ra 1.4 so với 1.3 để lấy con PS 17 thì ko ai dại trừ fan cuồng.
Có 1.4 tỉ em làm ngay con Everest. Hồi trước ai cũng chê đắt, sau khi PS17 ra thì ai cũng khen rẻ.
Con Ford quá ngon, quá chuẩn.
View attachment 585587

View attachment 585588
Em nó đây 3.2
 

Attachments

2/3/14
1.327
1.287
113
2.4 CR-V cũ ở VN là 140KW cỡ 190 ngựa
2.7 Fortuner là 118KW cỡ 158 ngựa

Em Phò tủn được cái bản máy dầu (G) bán ít mất giá chứ bản V bán lỗ sặc gạch chạy lì lì :))
2.7 của toy có highlader nhập coi thêm momen xoắn và tour máy nữa hả phán 2.4 mạnh hơn 2.7 nhe bác.
 
  • Like
Reactions: phamminhthanh
Hạng D
14/8/16
2.080
2.520
113
40
Máy tăng áp có lợi và có hại, cũng vô số người chọn máy không tăng áp nên Toy vẫn bán xe nhiều nhất thế giới..xăng đâu phải ở đâu cũng cao, môi trường thì kệ mẹ nó chứ, bụi khói sinh ra do kẹt xe, khi đó turbo xả thải như xe thường..ông không mua Toy càng mừng, ít người mua dễ mặc cả hơn
Máy to chỉ được cái tốn xăng, đóng thuế nhiều!
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng C
12/8/16
783
667
93
32
Đúng là nội thất phần taplo và option theo xe gần như y chang nhau. Nhưng còn nhiều cái để phân biệt 1 SUV và 1 pickup chứ bác. Khung gầm hệ thống treo, chỗ ngồi, ghế da, độ hoàn thiện, các option theo xe khác nữa đơn cử như dùng sóng âm triệt tiêu tiếng ồn...
Và cảm giác bước xuống 1 e SUV vẫn có chút gì đó "ngon" hơn pickup chứ ạ.hehe
E đang chạy ranger XLS nên e hiểu cảm giác ấy lắm ạ.

những cải tiến đó chỉ đáng khoảng 100 củ là cùng bác à, chưa kể ranger bản cao nhất là 3.2 còn FE 2.2 đã đắt hơn 200 củ rồi
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Ở nước ngoài ng ta đòi hỏi về khí thải cao.công nghệ bây giờ hầu hết các loại xe họ sài động cơ đời mới tăng áp. Toyota họ vẫn đem ba cái công nghệ từ thời cổ bán xe cho dân việt nam vì dân mình bị toyota ăn sâu vào máu rồi.
đơn giản con prado 2.7 giá 2.3 tivới gần 170 ngựa với con ford expoler 2.3 ecobost 2 tỉ 180tr mà nó gần 270 ngựa
Mà giá xe bên mỹ có ngang nhau ko bác. Nếu ngang nhau mà đều nhập mỹ thì chứng tỏ toy vn ăn quá dày.em mà có 2 tỷ em mua ngay explorer, quá chất, bỏ qua em everest 2 tỷ. Thôi đành quat về với elantra thôi
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Các bác chê Toyota: Thử hỏi ở VN có hãng nào đầu tư bài bản hệ thống dịch vụ hỗ trợ hậu mãi tốt hơn Toy ?
Đó là lý do chính người VN mua Toyota nhiều.
Thân.
Em thấy gần đây về dịch vụ bên Kia và mazda cũng khá được mà bác. Cũng nhiều chỗ và phụ tùng rất rẻ
 
Hạng B2
28/10/14
494
604
93
31
những cải tiến đó chỉ đáng khoảng 100 củ là cùng bác à, chưa kể ranger bản cao nhất là 3.2 còn FE 2.2 đã đắt hơn 200 củ rồi
Sao bác đi so SUV với bán tải kỳ quá bác
 
  • Like
Reactions: uro4m
2/3/14
1.327
1.287
113
Ở nước ngoài ng ta đòi hỏi về khí thải cao.công nghệ bây giờ hầu hết các loại xe họ sài động cơ đời mới tăng áp. Toyota họ vẫn đem ba cái công nghệ từ thời cổ bán xe cho dân việt nam vì dân mình bị toyota ăn sâu vào máu rồi.
đơn giản con prado 2.7 giá 2.3 tivới gần 170 ngựa với con ford expoler 2.3 ecobost 2 tỉ 180tr mà nó gần 270 ngựa
Nói vậy tội cho con lexus Lx570 và lancruiser 5.7, giá trên trời mà nhiều người thèm nhỏ dãi bỏ ra 5-6ty mà mua được có hơn 300 con ngựa. Mua xe chứ đâu mua ngựa mà bác so sánh lạ đời.
 
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
Ở VN hay đông nam á hảng nào đại trà cái vụ tăng áp bác khai sáng với, đừng nói mec, audi, bmw, volvo nhé
Thì tất cả các hãng bác vừa kể rồi đó, ko phải động cơ tăng áp chiếm tỷ lệ rất cao/ đại trà ah, còn anh Lexus dc mấy??? Đừng như mấy ông crazyfan Apple chê màn hình to rồi ra dc con iPhone 6 fan mừng hớn, đến năm tới Apple dùng màn OLED lại vui nữa... Công nghệ hiện đại, tiên tiến thì ủng hộ áp dụng tại VN, chứ như kiểu dùng đồ từ thập niên trước rồi bảo đã chứng minh độ bền,... thì đến bao giờ mới khá nổi, mà động cơ tăng áp vào VN cũng lâu rồi chứ cũng chả còn mới mẻ gì cả.