Bác nào mua được Grandis giá 37K mới gọi là trúng số. Mịa ! Con xe lởm hơn chạy bèo hơn giá 45K. Con xe ngon hơn mọi mặt giá 37K. Bó tay!
Việt nam thì Tô Chén là muôn năm rồi bác. Mua về rồi vài người lại hỏi tầm tiền đó sao kô làm chiếc Tô. Khi đó bà cả lại cằn nhằn nữa thì mệt. Thôi, cất tiền trong tủ đếm ra đếm vào cho nó sướng bác. Cho mấy thằng bán ô tô ở Việt Nam nó ế hết đi. Ai cũng như em đây (xe 2 cẳng) thì bọn nó chết hết, lấy gì làm cao.
Đồng tình với bác nàyotohanoi nói:Trường hợp như bác cũng khá nhiều , theo em nếu chưa cần đến xe lắm thì bác nên rút tiền đặt cọc về . Vì khả năng sau 1/4 thị trường xe sẽ trở về giá trị thực của nó , vì thời gian mua xe chạy thuế đã hết . từ tháng 5 - tháng 8 em đảm bảo sẽ ế chỏng ế chơ vào thời gian này khả năng giá xe và thuế sẽ phải giảm mạnh để kích cầu .
Hôm nay sinh nhật của bác phải không ? Thôi, vô ôm bà cả 1 cái, mời bà cả đi ăn tối, bánh trái đầy đủ, thắp tý nến cho nó lãng mạn tình củm 1 tý, rồi từ từ sinh hoạt chung về vợ 2. Bác mua có 1 chiếc xe thôi mà náo loạn cả lên rồi xì trét thiệt thân mình. Bác có trên 40000 thì có rất nhiều chọn lựa và bạn cứ lấy cái hiện tượng trước kia, cứ 12 chỗ là TOY cá mập, dứt khoát nhé, không có hiệu khác vớ vẩn vào đâu, bây giờ thì lại toàn Ford và Mer, bác mua cái gì là lạ đón gió trước đi, thí dụ ST Fe chẳng hạn.
halongcar nói:http://autopro.channelvn.net/200941151634322ca3945/voi-hay-nham.chn
Đây này bác ,hàng của To này , mới hôn mông một em ,xe họ méo có tý còn em In này thì bác xem rồi biết
xem mấy tấm hình theo đường link bác gửi thì phải công nhận chiếc Inn V này mong manh thật !!!!!!
các bác để ý nhé, đèn trước không hề vỡ, trong khi vỏ tôn thì móp méo, vẹo vọ. sao thế nhỉ, không biết ở VN có tiêu chuẩn về độ cứng/độ chịu va đập tối thiểu của vỏ xe không nhỉ ???????????
Last edited by a moderator:
Quanbasf nói:tới đây thì em thua bác rồi , innova 1 dàn lạnh hả bác? ai ngu nhỉ? mà thôi đề nghị mod đóng cái topic tào lao này lại cho rồi, vì bản thân bác chủ topic cay cú quá nên toàn nói tào lao thì topic k còn mang tính học hỏi, trung thực nữa
dòng J 1 dàn lạnh bác ơi
chopmat222 nói:xem mấy tấm hình theo đường link bác gửi thì phải công nhận chiếc Inn V này mong manh thật !!!!!!
các bác để ý nhé, đèn trước không hề vỡ, trong khi vỏ tôn thì móp méo, vẹo vọ. sao thế nhỉ, không biết ở VN có tiêu chuẩn về độ cứng/độ chịu va đập tối thiểu của vỏ xe không nhỉ ???????????
đầu xe phải dể hấp thụ lưc hơn đuôi xe bác ạ. chính vì thế tông vô mà đít xe trước chỉ bị nhẹ, còn đầu xe con ỉn thì bị thiệt hại nặng hơn.
vụ đầu đít nhiều anh em bàn òi bác ợ. chứ hem phải e nói bừa đâu
Last edited by a moderator:
Bác TATDAT chắc kí HD với TO giao xe sau T4 quá ,vì e mua suất lại hợp đồng giao cuối T3 ,ngày 2/4 e nhận xe đầy đủ option hết luôn mà,e đóng tiền trước 1 tuần lể.Bác nói sao chứ e lấy xe bên DONG SAIGON sales nói chuyện đàng hoàn lắm mà,lại nhiệt tình nửa(cái này e kg quảng cáo cho nó nha)khi nhận xe e bồi dưỡng cho sales nó kg nhận 1vé lận nhé.
NÓI LẠI CHO RÕ !
Hợp đồng lấy xe fortuner củe em mua là tháng 4. Em không nói bọn đại lý/toyota bắt chẹt mà em nó là bọn nó đã không nói rõ cho khách hàng biết điều khoản này. Em cứ đinh ninh là đặt cọc rồi là coi như mua. Tháng 4 lấy xe trả tiền vẫn sẽ áp dụng thuế suất cũ. Biết thế thì em đã mua xe khác.
Còn tại sao em mua fortuner? Lúc đó vợ em thì đòi grandis. Em thì muốn xe suv cho nó nam tính. Em chẳng chọn ford vì trông nó mạnh mẽ như khá thô. Chỉ còn fortuner là ổn nhất. Tại sao em lại không mua santafe. Đơn giản vì chiếc này kích thước hơi nhỏ, ngồi không thoải mái. Nói thật là em kết con fe hơn nhưng vì nó hơi nhỏ khi ngồi vào thấy nó ngộp quá.
Cuối cùng, khi quay lại grandis thì không còn 37k nữa rồi - 44K. Thế mới điên.
Em xin lỗi là lúc nóng quá la ỏm tỏm. Em cũng ngu, chứ chẳng khôn hơn ai. Nhưng có điều em nói cho rõ. Toyota đã chưa bao giờ là thương hiệu mà em mua. Đơn giản vì nó charge premium. Em làm về marketing nên em thấu hiểu "good value for money" là cái gì.
Cuối cùng trong một ngày, người tiêu dùng phải trả tiền cho niềm tin về chất lượng, hình ảnh. đẳng cấp của mình mà thôi. Tiền mà chúng ta trả nó sẽ đi đâu? Một phần đi vào quảng cáo, tiếp thị, PR. Phần còn lại sẽ đi vào túi của nhà sản xuất. Đó là lý do, khi các bác mua đôi giày nike với giá 80 đô trở lên. Nhưng chi phí để sản xuất ra đôi giày này là bao nhiêu, các bác có tưởng tượng được không? 12 đô, trong đó có 1 đô là công sx. Phần còn lại là đi đâu: thiết kế giày, quảng cáo, PR, thuê endorser, phân phối (showroom)... Phần còn lại (rất thơm) là vào túi của Nike.
Em cho các bác thêm một thí dụ nữa nha -điện thoại di động. Tất cả các hãng ĐTTD đều gia công ở TQ - công xưởng của thế giới mà. Giá thành của một cái điện thoại loại đỉnh đình đinh không quá 100 bucks. Thằng bạn em mới mua một điện thoại TQ - nó hơn cả "all in one". Nó có cả tv, nhạc nhẽo, quay phim... Hơn cả nokia. Chỉ có 1 triệu 4 thôi. Thì bác thấy, lúc xuất xưởng giá sẽ như thế nào - các bác hiểu rồi! Một đại gia ở Ấn Độ tuyên bố là sẽ nhảy vào lĩnh vực điện thoại di động chỉ có giá bán là 30 đô. Xe hơi mà họ còn làm được chỉ có 3000 đô (hình như vậy - rẻ hơn xe gắn máy!)
Quay lại chuyện ô tô Chiếc xe đầu tiên mà em mua là chiếc Mazda 626. Xe chạy ngon, giá mềm. Em chẳng việc gì phải mua altis hay camry. Mà chiếc Camry là nhảm nhất. Một dòng xe trên mainstream một chút ở Mỹ mà về VN lại trở thành cao cấp - mà còn liệt vào loại "nhất mẹc, nhì bi, tam ri". Bó tay!!!
Nhưng em tin chắc rằng, ít năm nữa người tiêu dùng sẽ có nhiều chọn lựa hơn là quanh quẩn mấy chiếc xe hiện nay mà giá lại trên trời. Lúc đó hãng xe như Toyota và cả bọn đại lý sẽ không còn làm trời làm đất nữa!
Hợp đồng lấy xe fortuner củe em mua là tháng 4. Em không nói bọn đại lý/toyota bắt chẹt mà em nó là bọn nó đã không nói rõ cho khách hàng biết điều khoản này. Em cứ đinh ninh là đặt cọc rồi là coi như mua. Tháng 4 lấy xe trả tiền vẫn sẽ áp dụng thuế suất cũ. Biết thế thì em đã mua xe khác.
Còn tại sao em mua fortuner? Lúc đó vợ em thì đòi grandis. Em thì muốn xe suv cho nó nam tính. Em chẳng chọn ford vì trông nó mạnh mẽ như khá thô. Chỉ còn fortuner là ổn nhất. Tại sao em lại không mua santafe. Đơn giản vì chiếc này kích thước hơi nhỏ, ngồi không thoải mái. Nói thật là em kết con fe hơn nhưng vì nó hơi nhỏ khi ngồi vào thấy nó ngộp quá.
Cuối cùng, khi quay lại grandis thì không còn 37k nữa rồi - 44K. Thế mới điên.
Em xin lỗi là lúc nóng quá la ỏm tỏm. Em cũng ngu, chứ chẳng khôn hơn ai. Nhưng có điều em nói cho rõ. Toyota đã chưa bao giờ là thương hiệu mà em mua. Đơn giản vì nó charge premium. Em làm về marketing nên em thấu hiểu "good value for money" là cái gì.
Cuối cùng trong một ngày, người tiêu dùng phải trả tiền cho niềm tin về chất lượng, hình ảnh. đẳng cấp của mình mà thôi. Tiền mà chúng ta trả nó sẽ đi đâu? Một phần đi vào quảng cáo, tiếp thị, PR. Phần còn lại sẽ đi vào túi của nhà sản xuất. Đó là lý do, khi các bác mua đôi giày nike với giá 80 đô trở lên. Nhưng chi phí để sản xuất ra đôi giày này là bao nhiêu, các bác có tưởng tượng được không? 12 đô, trong đó có 1 đô là công sx. Phần còn lại là đi đâu: thiết kế giày, quảng cáo, PR, thuê endorser, phân phối (showroom)... Phần còn lại (rất thơm) là vào túi của Nike.
Em cho các bác thêm một thí dụ nữa nha -điện thoại di động. Tất cả các hãng ĐTTD đều gia công ở TQ - công xưởng của thế giới mà. Giá thành của một cái điện thoại loại đỉnh đình đinh không quá 100 bucks. Thằng bạn em mới mua một điện thoại TQ - nó hơn cả "all in one". Nó có cả tv, nhạc nhẽo, quay phim... Hơn cả nokia. Chỉ có 1 triệu 4 thôi. Thì bác thấy, lúc xuất xưởng giá sẽ như thế nào - các bác hiểu rồi! Một đại gia ở Ấn Độ tuyên bố là sẽ nhảy vào lĩnh vực điện thoại di động chỉ có giá bán là 30 đô. Xe hơi mà họ còn làm được chỉ có 3000 đô (hình như vậy - rẻ hơn xe gắn máy!)
Quay lại chuyện ô tô Chiếc xe đầu tiên mà em mua là chiếc Mazda 626. Xe chạy ngon, giá mềm. Em chẳng việc gì phải mua altis hay camry. Mà chiếc Camry là nhảm nhất. Một dòng xe trên mainstream một chút ở Mỹ mà về VN lại trở thành cao cấp - mà còn liệt vào loại "nhất mẹc, nhì bi, tam ri". Bó tay!!!
Nhưng em tin chắc rằng, ít năm nữa người tiêu dùng sẽ có nhiều chọn lựa hơn là quanh quẩn mấy chiếc xe hiện nay mà giá lại trên trời. Lúc đó hãng xe như Toyota và cả bọn đại lý sẽ không còn làm trời làm đất nữa!