City 1.5 chạy SG 13 lit là chuyện hàng ngàyCon nào xăng, con nào dầu?
Con nào 2.0 non turbo mạnh hơn con 2.8?
Con 2.8 nào 13-14l/100km?
2014 làm gì có 2.8 a?Sáng nay cầm lái con For 2014 bản V mượn chạy từ BH tới Bà Rịa, lái hơi bị chán.
Ko gian khoang lái thấy chật chội quá cái phần tapi cửa nhỏ xíu, cái chỉnh gương điện nằm hơi xa với tay hơi mệt, vo lăng hơi nặng, máy 2.8 full tải cũng ì ì ko vọt như kỳ vọng, khá hao xăng, xe odo 135k km nhưng tua máy ở dải 60kmh 70kmh cũng chỉ 2k full tải.
Ưu điểm là máy lạnh lạnh sâu, tiếng máy khá êm, ai bỏ ra 1,5 tỏi tăn bánh con này đúng là hơi phí
Con này e đánh giá là ổn, ko tệ. Chỉ mấy a đồng bằng chê thôi lên núi chạy ầm ầm. Nhưng mà giá tởm quá. Ra đường thấy 10 xe thì 8 xe gắn bodykit ))Nó đó bác chứ đang dẫn đầu doanh số tội chó gì mà giảm giá
Xin lỗi bác ghi trên thân xe bên cửa phụ là 2.7 VVTI,2014 làm gì có 2.8 a?
2.7 (xăng): 164 Hp; 245 Nm tại 4.000 vòng/phút.Xin lỗi bác ghi trên thân xe bên cửa phụ là 2.7 VVTI,
2.8 4x4: 174 Hp; 450 Nm tại 2.400 vòng/phút.
Nếu anh thấy 2.7 là tạm được, thì 2.8 sẽ rất được.
Vả lại 2.8 không hề hao xăng.
Cái lợi là 2 cầu nên đi dc nhiều địa hình, xăng hơi bị hao chứ ko đùa đâu2.7 (xăng): 164 Hp; 245 Nm tại 4.000 vòng/phút.
2.8 4x4: 174 Hp; 450 Nm tại 2.400 vòng/phút.
Nếu anh thấy 2.7 là tạm được, thì 2.8 sẽ rất được.
Vả lại 2.8 không hề hao xăng.
Không hao tí xăng nào,Cái lợi là 2 cầu nên đi dc nhiều địa hình, xăng hơi bị hao chứ ko đùa đâu
Chỉ hao dầu thôi a. Kakaka…
Phiên bản máy dầu hai cầu sẽ không có sự thay đổi về option, máy dầu tự động 1 cầu có thêm camera lùi còn máy dầu số sàn sẽ có thêm DVD và cemara lùi. Cái mong chờ nhất là cái GIÁ thôi
Khôn như a, quê a [URL=https://www.otosaigon.com/members/201559/]@Vuyền[/URL], @Vuyến, @Wuyến, ...bon toy nó thêm option là ko giảm giá rồi. việc gì phải giảm, gà xin chết đầy ra ko giảm bố vẫn bán được.
dân việt nhiều thằng ngu.
có đầy.
Chỉnh sửa cuối: