Nó đó bác chứ đang dẫn đầu doanh số tội chó gì mà giảm giáLắp ráp tăng lãi chứ giảm giá khỉ gì. Bán con xe bắt thêm lạc thêm phụ kiện là ko bao giờ mua luôn.
Em bán toy và giờ đi Mit mà em thấy nó cắt thằng Mit mới quá đáng đến ăn mày luôn ạh. Cái nắp bình xăng có 4 nút cao su nó cắt 3 còn 1 ( chắc lợi đc 50k), đồng hồ đo thì có chức năng auto và manual nhưng cắt mẹ nó mất ko chỉnh đc, chức năng cảnh báo trộm catologe có lên hãng kỹ thuật mò 1 tháng ko ra báo lại xe nó thế. Bác bảo Toy thế thì thằng Mit bác chửi giùm e 1 tiếng.Em ghét TOY vì cách bán hàng thôi. Xe nhập về cắt trang bị tung tóe giá vẫn không đổi. Quảng cáo thì lấy thông số ở nước ngoài
Chỉnh sửa cuối:
Đính chính bài viết: giá hiện tại 1026 - 1354.
Thông tin nội bộ chính xác 99% : xe lắp ráp giá không đổi.
Thông tin nội bộ chính xác 99% : xe lắp ráp giá không đổi.
Thì con ford đâu có máy xăngchính xác là bản 2.8 mới tiết kiệm còn bản 2.7 vẫn vỡ mồm như thường
Con nào xăng, con nào dầu?Thời này rồi mà anh Toy chơi quả máy quá hớp. Đành rằng máy to hút khí tự nhiên nó vânc có cái hay của nó.
Máy 2.0 bây h không tủrbo ngta cũng đã mạnh hơn con 2.7 2.8 nhà a Toy rồi, giờ này mà chơi máy to xăng cộ tốn kém thì đâu có kinh doanh kinh đồ gì nữa.
Ai bảo em sao chứ e éo thể tin đc con xe máy 2.0 mà tốn nhiên liệu hơn con xe máy 2.8 bữa e đọc thấy Ford EV biturbo 2.0 120km mà 1500 1600 vòng/phút xăng dầu gì vào tầm 8 9 lít, con 2.8 này chắc phải vô 13 14L/100km.
Vậy ai dám chơi.
Con nào 2.0 non turbo mạnh hơn con 2.8?
Con 2.8 nào 13-14l/100km?
Quy trình mua xe của Oser:
Nhắm được vài mẫu xe yêu thích => phân vân giũa Outlander và Santafe => lên otosaigon nhờ tư vấn => chốt Santafe => cầm tiền đi cọc Satafe => vô tình đi ngang Hãng Toy => vào cọc Fortuner.
Nhắm được vài mẫu xe yêu thích => phân vân giũa Outlander và Santafe => lên otosaigon nhờ tư vấn => chốt Santafe => cầm tiền đi cọc Satafe => vô tình đi ngang Hãng Toy => vào cọc Fortuner.
Ko vô tình nha bác mà chắc chắn luônQuy trình mua xe của Oser:
Nhắm được vài mẫu xe yêu thích => phân vân giũa Outlander và Santafe => lên otosaigon nhờ tư vấn => chốt Santafe => cầm tiền đi cọc Satafe => vô tình đi ngang Hãng Toy => vào cọc Fortuner.
Sáng nay cầm lái con For 2014 bản V mượn chạy từ BH tới Bà Rịa, lái hơi bị chán.
Ko gian khoang lái thấy chật chội quá cái phần tapi cửa nhỏ xíu, cái chỉnh gương điện nằm hơi xa với tay hơi mệt, vo lăng hơi nặng, máy 2.8 full tải cũng ì ì ko vọt như kỳ vọng, khá hao xăng, xe odo 135k km nhưng tua máy ở dải 60kmh 70kmh cũng chỉ 2k full tải.
Ưu điểm là máy lạnh lạnh sâu, tiếng máy khá êm, ai bỏ ra 1,5 tỏi tăn bánh con này đúng là hơi phí
Ko gian khoang lái thấy chật chội quá cái phần tapi cửa nhỏ xíu, cái chỉnh gương điện nằm hơi xa với tay hơi mệt, vo lăng hơi nặng, máy 2.8 full tải cũng ì ì ko vọt như kỳ vọng, khá hao xăng, xe odo 135k km nhưng tua máy ở dải 60kmh 70kmh cũng chỉ 2k full tải.
Ưu điểm là máy lạnh lạnh sâu, tiếng máy khá êm, ai bỏ ra 1,5 tỏi tăn bánh con này đúng là hơi phí