Không khéo sau này lại có 1 pác như kỹ sư Tạch phản ánh chuyện Toy VN buông lỏng chất lượng lắp ráp đó, xe Toy không có EBD phân bổ lực phanh điện tử riêng rẽ cho từng bánh mà sử dụng van cơ khí LSPV chỉnh lực phanh theo tải trọng, nếu lực phanh cầu sau yếu thì việc lắp đặt cái van này có vấn đề đó pácạ.Xe em đi đăng kiểm xong nó nói xe mới mà sao thắng sau yếu thế! Bó tay luôn
thì qua lần này em mới biết, xe mới tinh vẫn cần bánh mì bổ trợVậy là thèng đăng kiểm viên nó lỡm pác rồi nên kiếm cớ đưa pác cái lý do vớ vẩn đấy, vì tất cả các mẫu xe lắp ráp tại VN đều đã được Cục Đăng kiểm nó chứng nhận là phù hợp với tiêu chuẩn đăng kiểm VN thì mới dc phép bán xe. Lúc trước em có 1 chiếc Fortuner G đời 2010 đăng kiểm ở Lạc Long Quân không bỏ tiền trên táp lô vì em nghĩ xe cá nhân bảo dưỡng đầy đủ cũng bị đánh rớt vì lý do khí thải không đạt tiêu chuẩn môi trường VN, em thấy tức cười nên kêu thèng đăng kiểm viên lại nói thẳng, xe máy dầu đứng 1 chỗ mà ông đạp ga lút sàn thì chỉ tui xem xe nào hông da khói đen kịt mà đạt yêu cầu khí thải VN, chìa cho nó tờ giấy mới bảo dưỡng lớn ở Toy LTK làm ầm ĩ lên thèng đăng kiểm khác nó kẹp cổ em bảo nhỏ lỡ rùi thui anh chịu khó cho anh em nó cà phê chút ít cho xong chứ ầm ĩ lên cũng chẳng vui vẻ gì, từ đó về sau mỗi lần đi đăng kiểm em toàn phải để quên bánh mì cho yên thân dù trước đó chả bao giờ em kẹp xiền vì thấy nó vô lý pác ạ. Thôi thì sống ở xứ thần thánh thì đành chịu vậy.
bác khoe xe lên đây làm chi cho người ta ganh tị rồi chê tới chê lui có khi còn quánh nhau nhu con nít
haizz:3dmong:
Ghê vạy....Ft thôi mà , có j để khoe và ganh tị
Chắc đang đi wave tàu nên nghĩ mọi người đang ghen tỵ với 1 người đi Fortuner? Bác ạ.
Em cũng biết 1 con Cam màu vàng cát đi 2.5Q mới 100% trên này đi đăng kiểm bị oánh rớt 2 lần Lão mua xe mà chửi um xùmK cụ, con Cam này vô tình bữa trước đi đăng kiểm con Fortuner G 2009 em thấy đó. Fortuner G 2009 để 3 xị đăng kiểm nhẹ nhàng, k có là nó đạp ga đen kịt hết cả bình dầu dồi cho rớt. Còn em Camry 2.5Q mới 100% hông chịu chi nên bị oánh rớt chắc lý do cũng vớ vẩn như hiệu lực phanh hay hành trình phanh hông đủ,..... có cả chục lý do trời ơi.
Bác qua Tân Sơn Nhất xem, e mới làm bên đó thấy mấy ảnh ko ham bánh mì mấyVậy là thèng đăng kiểm viên nó lỡm pác rồi nên kiếm cớ đưa pác cái lý do vớ vẩn đấy, vì tất cả các mẫu xe lắp ráp tại VN đều đã được Cục Đăng kiểm nó chứng nhận là phù hợp với tiêu chuẩn đăng kiểm VN thì mới dc phép bán xe. Lúc trước em có 1 chiếc Fortuner G đời 2010 đăng kiểm ở Lạc Long Quân không bỏ tiền trên táp lô vì em nghĩ xe cá nhân bảo dưỡng đầy đủ cũng bị đánh rớt vì lý do khí thải không đạt tiêu chuẩn môi trường VN, em thấy tức cười nên kêu thèng đăng kiểm viên lại nói thẳng, xe máy dầu đứng 1 chỗ mà ông đạp ga lút sàn thì chỉ tui xem xe nào hông da khói đen kịt mà đạt yêu cầu khí thải VN, chìa cho nó tờ giấy mới bảo dưỡng lớn ở Toy LTK làm ầm ĩ lên thèng đăng kiểm khác nó kẹp cổ em bảo nhỏ lỡ rùi thui anh chịu khó cho anh em nó cà phê chút ít cho xong chứ ầm ĩ lên cũng chẳng vui vẻ gì, từ đó về sau mỗi lần đi đăng kiểm em toàn phải để quên bánh mì cho yên thân dù trước đó chả bao giờ em kẹp xiền vì thấy nó vô lý pác ạ. Thôi thì sống ở xứ thần thánh thì đành chịu vậy.
Em làm ở số 1 Hồng Hà, ngay sân bay TSN đó pác. Từ năm 2006 đến 2013 em chỉ thấy có trạm Kinh Dương Vương là hông để bánh mì mà vẫn ok thôi, còn trạm Lạc Long Quân hay Hồng Hà gì cũng đòi bánh mì hết pác ạ.Bác qua Tân Sơn Nhất xem, e mới làm bên đó thấy mấy ảnh ko ham bánh mì mấy
Rồi giờ bác đi xe nào? Hay đâm lao rồi phải theo lao hả bác?vậy là xe anh dữ hơn nữa rồi (chắc mắc tiền hơn nên vậy, hehe) cái hôm hãng làm dv đăng ký đó anh, em đòi đi theo nên mới biết, người của hãng gánh hết nên em chỉ mất thời gian thôi chứ ko thiệt hại gì, chẳng qua thấy tức cười thôi
chắc do bác chạy dv nên nó đòi hỏi vậy thui, e làm chẳng có lần nào mất bánh mì cảEm làm ở số 1 Hồng Hà, ngay sân bay TSN đó pác. Từ năm 2006 đến 2013 em chỉ thấy có trạm Kinh Dương Vương là hông để bánh mì mà vẫn ok thôi, còn trạm Lạc Long Quân hay Hồng Hà gì cũng đòi bánh mì hết pác ạ.
Phắn chổ khác nhé cưngEm cũng biết 1 con Cam màu vàng cát đi 2.5Q mới 100% trên này đi đăng kiểm bị oánh rớt 2 lần Lão mua xe mà chửi um xùm
Xe e 2.5q nó đánh rớt 2 lần nè, thằng đi làm xe e nó bỏ e bơ vơ mặc dù nó nhận tiền rồi, e gọi nó nó nói lo rồi, nó đưa xe e lên giàn thử thắng, 4 bán k đều nhau, nó đánh rớt, lát nó kêu e chạy 1 vòng vô kiể lại , lại rớt, e như ngồi trên đốn lửa. Xong có thằ nào kêu e bỏ tiền vào, e chạ ra bỏ vào nó k cho . Khúc sau cái thăngf làm giấy tờ cho e gọi cho ai đó xong nớmis chấm đậu,Cái này là bình thường mà pác.
Hầu hết các xe 7 chỗ 1 cầu ở VN như Ford Everest, Innova, Fortuner,.... truyền động cầu sau sử dụng 2 phanh trống ở 2 bánh sau đều chỉ có 3 cảm biến ABS gồm 2 cảm biến ABS độc lập cho 2 bánh trước phanh đĩa và 1 cảm biến ABS dùng chung cho cả 2 bánh phanh tang trống phía sau. Vì thiết kế của cầu sau là 2 bánh sau truyền động và liên kết cứng hầu như không có sai lệch về tốc độ giữa 2 bánh nên chỉ có 1 cảm biến ABS đặt trên trục sau mà thôi.
Với các xe 7 chỗ 2 cầu, 4 bánh chủ động như Ford Everest 4WD, Fortuner V,.... thì có hẳn 4 cảm biến ABS cho 4 bánh riêng biệt.
Chắc câu sale bán xe cho bác không rành nên không giải thích được, việc lệch thắng sau 40% có thể do van phân bổ lực phanh LSPV giữa cầu trước và cầu sau của Fortuner G chưa được chuẩn hay các yếu tố sơ sót nào khác trong lắp ráp hoặc đăng kiểm kiếm chuyện mà thôi, chứ VN có hàng vạn cái xe tải không có lấy 1 con cảm biến ABS mà cũng đăng kiểm đạt phà phà thui.
Em từng thấy con Camry 2.5Q cáu cạnh mới đăng ký chạy đăng kiểm còn rớt vòng lại lần 2 để 300K vào táplo là qua ngay đó pác. Hơi lạ là hãng tính đủ chi phí đăng ký đăng kiểm có cả các chi phí vô hình này mà ngừ đăng kiểm xe cho pác có chi hay không mà bị làm khó thôi.
tức quá e về hãng PMH bắt kiểm tra, test đủ kiểu, nó nói đúng mà a. Xong e k tin qua Trân Hưng Đạo test tiép, vì xe mớ nê miễn phí hết, mà e có biết gì đâu