toan.ford nói:Với đường xá VN thường kẹt xe thì đi FE AT là khỏe nhất... xu hướng sau này nhiều người thích đi số tự động hơn...
Nhưng FE phải ra fom khác nhìn cho nó bắt mắt 1 tí chứ như thế này thì .....cũng vẫn vậy thôi
toan.ford nói:Với đường xá VN thường kẹt xe thì đi FE AT là khỏe nhất... xu hướng sau này nhiều người thích đi số tự động hơn...
Lại còn dư được một ít tiền, đi trồng răng giả bác ạ. Tiết kiệm khá nhiều tiên đi mat xa toàn thân nữa..manhcuong nói:Bằng số tiền Fortuner G thì mua Ford Everest AT Limited không phải đắn đo. Mà bác chủ thớt mua xe chưa vậy?
ThaibinhLT nói:toan.ford nói:Với đường xá VN thường kẹt xe thì đi FE AT là khỏe nhất... xu hướng sau này nhiều người thích đi số tự động hơn...
Nhưng FE phải ra fom khác nhìn cho nó bắt mắt 1 tí chứ như thế này thì .....cũng vẫn vậy thôi
Domy nói:+ Cái máy Fo ở Vn, thì chế tạo tại Nhật bản cho toàn cầu. 'Đại diện Toyota Việt Nam cho biết động cơ xăng được nhập khẩu từ Indonesia còn động cơ dầu từ Nhật Bản'.
(chú ý dòng chữ, dưới cái hình thứ 2)
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/02/3BA0B790/
+ Còn FE thì nhờ mãi Mazda, mới cho thằng masushita chế cho, làm tại Thailan, dùng cho cho Đông nam á...'động cơ có nguồn gốc Mazda sử dụng cho chi phí sản xuất thấp, tiết kiệm, phù hợp với các yêu cầu của các thị trường này, trong định mức khí thải...'
http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Everest
+ Toyota Hiace 16chỗ năm 2010, gắn cái động cơ 102hp đó, đang bán đầy ở Châu Âu kìa.
http://www.toyota-europe.com/cars/new_cars/hiace/specs.aspx
+Toyota cũng cung cấp động cơ 2.5 này vào năm 2003-2006 trên xe 4Runner, SUV cao cấp của To nha tại Châu Mỹ nha
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_KD_engine
+ Fo có mặt tại Châu Âu, Châu phi, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Á. Còn FE thì sao nhỉ
http://www.youtube.com/watch?v=zEE6wK0mTDY&feature=related
.
+ Cứ cãi nhau làm gì, cái clip so sánh giữa hai xe, trên thế giới người ta đã chứng minh là Fo hơn hẳng FE một bậc rồi đó thôi. Người ta đã chứng minh trên TV khắp thế giới rồi nha.
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
Bác 'xe dap' nói Ford bảo hành 100.000km. Nhưng Ford Vietnam nó lại khẳng định là chỉ có 50.000km thui. Thằng xe bảo hành chỉ có 50.000, lại đi chê thằng 100.000km là xe dỏm
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383943411&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383782206&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
+ FE trên thế giới cũng bảo hành như Vn thui, coi kỹ lại phần bảo hành sẽ thấy
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
+Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford...
...
Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Nhưng trên xe của Ford còn có cái máy và một số phụ tùng chính hiệu MAZDA...là sao ta?
http://www.otosaigon.com/forum/m2355669-p4.aspx
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383943423&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
+ Động cơ Fo G, đang được sử dụng ở toàn Châu âu và thế giới, bao gồm bộ lọc khí thải 3 thành phần (vào EU phải có cái này). FE thì không có cái này nhé
+ Thằng FE máy xăng đã người sản xuất, không hiểu vì lý do gì nữa
+ Fortuner V được trang bị khóa vi sai trung tâm, và cả khóa vi sai cầu sau luôn. Trích lời bác 'F1racer' OSPD:
Trong các xe 2 cầu phổ biến ở VN, trừ Lexus được trrang bị hệ thống traction control thì chỉ có chú FJ Cruiser được trang bị "khóa vi sai" cầu sau!! Còn " khóa vi sai trung tâm" được xem là hàng xa xỉ, đừng mơ đến việc trang bị có sẳn ở FO hay FE. Anh em hội Offroad muốn có con này thì phải móc thêm 3k để trang bị cho mỗi một cái cầu sau!
+ Đã là năm 2010 rồi. Mà FE còn dùng nhíp lá. Loại chỉ dùng cho xe tải, từ đầu khế kỷ 19, mới kinh chứ. Đi không ổn định, còn sóc lè lưỡi luôn. thật là tệ quá. Học tập Fo đây nè
+ Tiêu chuẩn mới của sự ổn định : Hệ thống double- wishbone độc lập trước, hệ thống sau treo, với lò xo cuộn và thanh ổn định. Hệ thống treo phía sau bốn liên kết với lò xo cuộn. Cho một chuyển động nhàng và cân bằng xuất sắc trên cả hai con đường. Bình thường và off-road
Đẳng cấp hơn hẳn so với hệ thống nhíp lá...vừa cứng vừa kém ổn định
http://www.youtube.com/watch?v=rWfa8o2g_og&feature=related
+Độ bền và cứng vững của xe thì khỏi phải nói rồi
http://www.youtube.com/watch?v=S9pnrqGAzIY&feature=related
+ Khung sườn Fo quá cứng luôn. Bễ bánh xe, tông cột điện với tốc độ cao, lăn mấy vòng rồi nằm ngửa. Nhưng mui xe không hề bị sao nhé. Thậm chí cửa kính cũng không bị vỡ luôn.
http://www.otosaigon.com/forum/m2341098-p123.aspx
+Trọng tâm xe cao hơn FE chỉ có 1cm. Nhưng với hệ thống nhún quá hoàn hảo so với nhíp lá của FE. Nên khó mà lật được nhá
http://www.youtube.com/watch?v=qBJwcFImQI8&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=iWznNpEv2qM&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=ebd8N3rO9ao&NR=1
+ Và một người của Ford, lại tự chử Ford là ' trang web Ford Vietnam nó củ chuối....' Mà trong trang web của Ford Vietnam, thì lại có trang của Ford thế giới...
Cái 2.5 102hp nó được gắn trên xe Hiace 16 chỗ. Bán ở Châu Âu nha bác. Nó có yếu không?Xe dap nói:Domy nói:+ Cái máy Fo ở Vn, thì chế tạo tại Nhật bản cho toàn cầu. 'Đại diện Toyota Việt Nam cho biết động cơ xăng được nhập khẩu từ Indonesia còn động cơ dầu từ Nhật Bản'.
(chú ý dòng chữ, dưới cái hình thứ 2)
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/02/3BA0B790/
+ Còn FE thì nhờ mãi Mazda, mới cho thằng masushita chế cho, làm tại Thailan, dùng cho cho Đông nam á...'động cơ có nguồn gốc Mazda sử dụng cho chi phí sản xuất thấp, tiết kiệm, phù hợp với các yêu cầu của các thị trường này, trong định mức khí thải...'
http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Everest
+ Toyota Hiace 16chỗ năm 2010, gắn cái động cơ 102hp đó, đang bán đầy ở Châu Âu kìa.
http://www.toyota-europe.com/cars/new_cars/hiace/specs.aspx
+Toyota cũng cung cấp động cơ 2.5 này vào năm 2003-2006 trên xe 4Runner, SUV cao cấp của To nha tại Châu Mỹ nha
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_KD_engine
+ Fo có mặt tại Châu Âu, Châu phi, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Á. Còn FE thì sao nhỉ
http://www.youtube.com/watch?v=zEE6wK0mTDY&feature=related
.
+ Cứ cãi nhau làm gì, cái clip so sánh giữa hai xe, trên thế giới người ta đã chứng minh là Fo hơn hẳng FE một bậc rồi đó thôi. Người ta đã chứng minh trên TV khắp thế giới rồi nha.
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
Bác 'xe dap' nói Ford bảo hành 100.000km. Nhưng Ford Vietnam nó lại khẳng định là chỉ có 50.000km thui. Thằng xe bảo hành chỉ có 50.000, lại đi chê thằng 100.000km là xe dỏm
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383943411&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383782206&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
+ FE trên thế giới cũng bảo hành như Vn thui, coi kỹ lại phần bảo hành sẽ thấy
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
+Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford...
...
Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Nhưng trên xe của Ford còn có cái máy và một số phụ tùng chính hiệu MAZDA...là sao ta?
http://www.otosaigon.com/forum/m2355669-p4.aspx
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383943423&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
+ Động cơ Fo G, đang được sử dụng ở toàn Châu âu và thế giới, bao gồm bộ lọc khí thải 3 thành phần (vào EU phải có cái này). FE thì không có cái này nhé
+ Thằng FE máy xăng đã người sản xuất, không hiểu vì lý do gì nữa
+ Fortuner V được trang bị khóa vi sai trung tâm, và cả khóa vi sai cầu sau luôn. Trích lời bác 'F1racer' OSPD:
Trong các xe 2 cầu phổ biến ở VN, trừ Lexus được trrang bị hệ thống traction control thì chỉ có chú FJ Cruiser được trang bị "khóa vi sai" cầu sau!! Còn " khóa vi sai trung tâm" được xem là hàng xa xỉ, đừng mơ đến việc trang bị có sẳn ở FO hay FE. Anh em hội Offroad muốn có con này thì phải móc thêm 3k để trang bị cho mỗi một cái cầu sau!
+ Đã là năm 2010 rồi. Mà FE còn dùng nhíp lá. Loại chỉ dùng cho xe tải, từ đầu khế kỷ 19, mới kinh chứ. Đi không ổn định, còn sóc lè lưỡi luôn. thật là tệ quá. Học tập Fo đây nè
+ Tiêu chuẩn mới của sự ổn định : Hệ thống double- wishbone độc lập trước, hệ thống sau treo, với lò xo cuộn và thanh ổn định. Hệ thống treo phía sau bốn liên kết với lò xo cuộn. Cho một chuyển động nhàng và cân bằng xuất sắc trên cả hai con đường. Bình thường và off-road
Đẳng cấp hơn hẳn so với hệ thống nhíp lá...vừa cứng vừa kém ổn định
http://www.youtube.com/watch?v=rWfa8o2g_og&feature=related
+Độ bền và cứng vững của xe thì khỏi phải nói rồi
http://www.youtube.com/watch?v=S9pnrqGAzIY&feature=related
+ Khung sườn Fo quá cứng luôn. Bễ bánh xe, tông cột điện với tốc độ cao, lăn mấy vòng rồi nằm ngửa. Nhưng mui xe không hề bị sao nhé. Thậm chí cửa kính cũng không bị vỡ luôn.
http://www.otosaigon.com/forum/m2341098-p123.aspx
+Trọng tâm xe cao hơn FE chỉ có 1cm. Nhưng với hệ thống nhún quá hoàn hảo so với nhíp lá của FE. Nên khó mà lật được nhá
http://www.youtube.com/watch?v=qBJwcFImQI8&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=iWznNpEv2qM&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=ebd8N3rO9ao&NR=1
+ Và một người của Ford, lại tự chử Ford là ' trang web Ford Vietnam nó củ chuối....' Mà trong trang web của Ford Vietnam, thì lại có trang của Ford thế giới...
Bác tự hào cái Fortuner máy dầu tại VN được sản xuất cho toàn cầu, Dung tích xylanh 2.5L cũng bằng Ford Everest mà công suất chỉ có 100Hp còn Ford Everest đến 143 Hp.
Còn chuyện cái trang Web của Ford, có vài cái thông tin lạc hậu ,em nói là nó củ chuối cũng không sai, em thấy sao nói vậy thôi , chứ đâu ai như bác. nói ngang như cua bò.
Bác cho rằng lúc nào Fotuner G cũng hơn Ford Everest, Em rủ bác làm bài test thử để đánh giá thì bác không dám, bác chỉ tòan có nói.
Xin lỗi các bác, Cái đề tài náy nói đi nói lại cũng bấy nhiêu vấn đề thôi, Tuy nhiên em nghĩ bác Dony có Post bài thì nên khách quan một tí để em phải đỡ Comment lại.
Domy nói:Cái 2.5 102hp nó được gắn trên xe Hiace 16 chỗ. Bán ở Châu Âu nha bác. Nó có yếu không?Xe dap nói:Domy nói:+ Cái máy Fo ở Vn, thì chế tạo tại Nhật bản cho toàn cầu. 'Đại diện Toyota Việt Nam cho biết động cơ xăng được nhập khẩu từ Indonesia còn động cơ dầu từ Nhật Bản'.
(chú ý dòng chữ, dưới cái hình thứ 2)
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/02/3BA0B790/
+ Còn FE thì nhờ mãi Mazda, mới cho thằng masushita chế cho, làm tại Thailan, dùng cho cho Đông nam á...'động cơ có nguồn gốc Mazda sử dụng cho chi phí sản xuất thấp, tiết kiệm, phù hợp với các yêu cầu của các thị trường này, trong định mức khí thải...'
http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Everest
+ Toyota Hiace 16chỗ năm 2010, gắn cái động cơ 102hp đó, đang bán đầy ở Châu Âu kìa.
http://www.toyota-europe.com/cars/new_cars/hiace/specs.aspx
+Toyota cũng cung cấp động cơ 2.5 này vào năm 2003-2006 trên xe 4Runner, SUV cao cấp của To nha tại Châu Mỹ nha
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_KD_engine
+ Fo có mặt tại Châu Âu, Châu phi, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Á. Còn FE thì sao nhỉ
http://www.youtube.com/watch?v=zEE6wK0mTDY&feature=related
.
+ Cứ cãi nhau làm gì, cái clip so sánh giữa hai xe, trên thế giới người ta đã chứng minh là Fo hơn hẳng FE một bậc rồi đó thôi. Người ta đã chứng minh trên TV khắp thế giới rồi nha.
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
Bác 'xe dap' nói Ford bảo hành 100.000km. Nhưng Ford Vietnam nó lại khẳng định là chỉ có 50.000km thui. Thằng xe bảo hành chỉ có 50.000, lại đi chê thằng 100.000km là xe dỏm
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383943411&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383782206&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
+ FE trên thế giới cũng bảo hành như Vn thui, coi kỹ lại phần bảo hành sẽ thấy
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
+Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford...
...
Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Nhưng trên xe của Ford còn có cái máy và một số phụ tùng chính hiệu MAZDA...là sao ta?
http://www.otosaigon.com/forum/m2355669-p4.aspx
http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1137383943423&pagename=FVN%2FDFYPage%2FFord-Default&c=DFYPage&site=FVN
+ Động cơ Fo G, đang được sử dụng ở toàn Châu âu và thế giới, bao gồm bộ lọc khí thải 3 thành phần (vào EU phải có cái này). FE thì không có cái này nhé
+ Thằng FE máy xăng đã người sản xuất, không hiểu vì lý do gì nữa
+ Fortuner V được trang bị khóa vi sai trung tâm, và cả khóa vi sai cầu sau luôn. Trích lời bác 'F1racer' OSPD:
Trong các xe 2 cầu phổ biến ở VN, trừ Lexus được trrang bị hệ thống traction control thì chỉ có chú FJ Cruiser được trang bị "khóa vi sai" cầu sau!! Còn " khóa vi sai trung tâm" được xem là hàng xa xỉ, đừng mơ đến việc trang bị có sẳn ở FO hay FE. Anh em hội Offroad muốn có con này thì phải móc thêm 3k để trang bị cho mỗi một cái cầu sau!
+ Đã là năm 2010 rồi. Mà FE còn dùng nhíp lá. Loại chỉ dùng cho xe tải, từ đầu khế kỷ 19, mới kinh chứ. Đi không ổn định, còn sóc lè lưỡi luôn. thật là tệ quá. Học tập Fo đây nè
+ Tiêu chuẩn mới của sự ổn định : Hệ thống double- wishbone độc lập trước, hệ thống sau treo, với lò xo cuộn và thanh ổn định. Hệ thống treo phía sau bốn liên kết với lò xo cuộn. Cho một chuyển động nhàng và cân bằng xuất sắc trên cả hai con đường. Bình thường và off-road
Đẳng cấp hơn hẳn so với hệ thống nhíp lá...vừa cứng vừa kém ổn định
http://www.youtube.com/watch?v=rWfa8o2g_og&feature=related
+Độ bền và cứng vững của xe thì khỏi phải nói rồi
http://www.youtube.com/watch?v=S9pnrqGAzIY&feature=related
+ Khung sườn Fo quá cứng luôn. Bễ bánh xe, tông cột điện với tốc độ cao, lăn mấy vòng rồi nằm ngửa. Nhưng mui xe không hề bị sao nhé. Thậm chí cửa kính cũng không bị vỡ luôn.
http://www.otosaigon.com/forum/m2341098-p123.aspx
+Trọng tâm xe cao hơn FE chỉ có 1cm. Nhưng với hệ thống nhún quá hoàn hảo so với nhíp lá của FE. Nên khó mà lật được nhá
http://www.youtube.com/watch?v=qBJwcFImQI8&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=iWznNpEv2qM&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=ebd8N3rO9ao&NR=1
+ Và một người của Ford, lại tự chử Ford là ' trang web Ford Vietnam nó củ chuối....' Mà trong trang web của Ford Vietnam, thì lại có trang của Ford thế giới...
Bác tự hào cái Fortuner máy dầu tại VN được sản xuất cho toàn cầu, Dung tích xylanh 2.5L cũng bằng Ford Everest mà công suất chỉ có 100Hp còn Ford Everest đến 143 Hp.
Còn chuyện cái trang Web của Ford, có vài cái thông tin lạc hậu ,em nói là nó củ chuối cũng không sai, em thấy sao nói vậy thôi , chứ đâu ai như bác. nói ngang như cua bò.
Bác cho rằng lúc nào Fotuner G cũng hơn Ford Everest, Em rủ bác làm bài test thử để đánh giá thì bác không dám, bác chỉ tòan có nói.
Xin lỗi các bác, Cái đề tài náy nói đi nói lại cũng bấy nhiêu vấn đề thôi, Tuy nhiên em nghĩ bác Dony có Post bài thì nên khách quan một tí để em phải đỡ Comment lại.
Động chế tạo tại Nhật Bản nhé. Chứ không phải là cái Mazda Thailan đâu nhé.
Xe không có bộ lọc khí thải 3 thành phần (tiêu chuẩn EU), mà đòi thi xả khói. Cố chục năm nữa có cái bộ lọc đó, thì hãy thi với em nhé. Đừng nói ra thêm xấu hổ đó bác....
Hơn hẳn rồi nhé, còn gì nữa không bác...
Bài em có dẫn chứng quá 'khách quan tri huyện' luôn. Chứ đâu phải như bác, chả có một dòng chữ tây, tội nghiệp...