các bác chém nhau kinh quá,
nói về kiểu dáng thì em thích Everest hơn, em ứ thích Fortuner mặc dù em rất thích Toy hơn Ford
nói về kiểu dáng thì em thích Everest hơn, em ứ thích Fortuner mặc dù em rất thích Toy hơn Ford
milkyqh nói:Mun nói:Địa chỉ của cái viện đây
đánh giá năm 2010 đây
Đa phần là cty mẽo, chắc có lẽ người mẽo đạo đức tràn đầy hơn các quốc gia khác trên tòan thế giới, , hoặc là một kiểu tự sướng.
Chính xác..... Người Mỹ thường hay tự sướng.... Các bác xem phim Mỹ sẽ rõ... Trong chiến tranh lính Mỹ luôn tốt, luôn đề cao người Mỹ.... còn thực tế thì .....
Trở lại vấn đề chọn xe, nếu là cá nhân em mua xe Toyota Fortuner hay Ford Everest thì em sẽ chọn Ford Everest vì:
1. Đã từng đi Fortuner máy dầu..... cực ồn và mùi dầu rất khó chịu.
2. Nội thất không bàn vì chiếc nào cũng thế
3. Ford lạ hơn so với Toyota...
4. Cuối cùng là muốn thử Ford xem thế nào.....
Châu Âu Hiace 16 chỗ nó đua đường cao tốc mà chỉ có 102hp thôi nhé.Xe dap nói:Domy nói:Cái 2.5 102hp nó được gắn trên xe Hiace 16 chỗ. Bán ở Châu Âu nha bác. Nó có yếu không?Xe dap nói:Bác tự hào cái Fortuner máy dầu tại VN được sản xuất cho toàn cầu, Dung tích xylanh 2.5L cũng bằng Ford Everest mà công suất chỉ có 100Hp còn Ford Everest đến 143 Hp.
Còn chuyện cái trang Web của Ford, có vài cái thông tin lạc hậu ,em nói là nó củ chuối cũng không sai, em thấy sao nói vậy thôi , chứ đâu ai như bác. nói ngang như cua bò.
Bác cho rằng lúc nào Fotuner G cũng hơn Ford Everest, Em rủ bác làm bài test thử để đánh giá thì bác không dám, bác chỉ tòan có nói.
Xin lỗi các bác, Cái đề tài náy nói đi nói lại cũng bấy nhiêu vấn đề thôi, Tuy nhiên em nghĩ bác Dony có Post bài thì nên khách quan một tí để em phải đỡ Comment lại.
Động chế tạo tại Nhật Bản nhé. Chứ không phải là cái Mazda Thailan đâu nhé.
Xe không có bộ lọc khí thải 3 thành phần (tiêu chuẩn EU), mà đòi thi xả khói. Cố chục năm nữa có cái bộ lọc đó, thì hãy thi với em nhé. Đừng nói ra thêm xấu hổ đó bác....
Hơn hẳn rồi nhé, còn gì nữa không bác...
Bài em có dẫn chứng quá 'khách quan tri huyện' luôn. Chứ đâu phải như bác, chả có một dòng chữ tây, tội nghiệp...
Cái chuyện động cơ nó có 102 hp em không nói yếu hay mạnh, và được gắn trên những loại xe gì, nhưng nhìn vào con số, 102 Hp với 143 Hp con số nào ấn tượng hơn, Động cơ nào sẽ chạy khỏe hơn.
Còn cái động cơ chế tạo tại Nhật mà công suất còn thua cái động cơ chế tạo tại Thái Lan , vậy ai hơn ai?
Còn chuyện bộ lọc khí thải, Em khẳng định với bác Ford Everest nó cũng có, nếu nó khộng có thì làm sao đủ tiêu chuẩn để đăng kiểm tại VN khi áp dụng tiêu chuẩn EU2,
Còn bác nói là Mada Thái Lan, Vậy bác đã qua trực tiếp nhà máy Ford - Mazda tại thái chưa,hay là dựa vào ba cái vớ vẩn trên mạng để nói chuyện.
Em thấy cái vấn đề nó chỉ có vậy, Nói tới nói lui cũng thế, Em cũng chẳng hơi đâu mà tranh cãi với bác, Chỉ vậy thôi.
+ Còn FE thì nhờ mãi Mazda, mới cho thằng masushita chế cho, làm tại Thailan, dùng cho cho Đông nam á...'động cơ có nguồn gốc Mazda sử dụng cho chi phí sản xuất thấp, tiết kiệm, phù hợp với các yêu cầu của các thị trường này, trong định mức khí thải...'tam.kfc nói:theo bác Domy thì đã rõ, về phát triển máy xăng thì Ford đi sau nên thua kém Toy, thế còn máy dầu thì sao bác nhỉ, bác tư vấn em luôn
Em phản biện bác một tí:Domy nói:Châu Âu Hiace 16 chỗ nó đua đường cao tốc mà chỉ có 102hp thôi nhé.Xe dap nói:Domy nói:Cái 2.5 102hp nó được gắn trên xe Hiace 16 chỗ. Bán ở Châu Âu nha bác. Nó có yếu không?Xe dap nói:Bác tự hào cái Fortuner máy dầu tại VN được sản xuất cho toàn cầu, Dung tích xylanh 2.5L cũng bằng Ford Everest mà công suất chỉ có 100Hp còn Ford Everest đến 143 Hp.
Còn chuyện cái trang Web của Ford, có vài cái thông tin lạc hậu ,em nói là nó củ chuối cũng không sai, em thấy sao nói vậy thôi , chứ đâu ai như bác. nói ngang như cua bò.
Bác cho rằng lúc nào Fotuner G cũng hơn Ford Everest, Em rủ bác làm bài test thử để đánh giá thì bác không dám, bác chỉ tòan có nói.
Xin lỗi các bác, Cái đề tài náy nói đi nói lại cũng bấy nhiêu vấn đề thôi, Tuy nhiên em nghĩ bác Dony có Post bài thì nên khách quan một tí để em phải đỡ Comment lại.
Động chế tạo tại Nhật Bản nhé. Chứ không phải là cái Mazda Thailan đâu nhé.
Xe không có bộ lọc khí thải 3 thành phần (tiêu chuẩn EU), mà đòi thi xả khói. Cố chục năm nữa có cái bộ lọc đó, thì hãy thi với em nhé. Đừng nói ra thêm xấu hổ đó bác....
Hơn hẳn rồi nhé, còn gì nữa không bác...
Bài em có dẫn chứng quá 'khách quan tri huyện' luôn. Chứ đâu phải như bác, chả có một dòng chữ tây, tội nghiệp...
Cái chuyện động cơ nó có 102 hp em không nói yếu hay mạnh, và được gắn trên những loại xe gì, nhưng nhìn vào con số, 102 Hp với 143 Hp con số nào ấn tượng hơn, Động cơ nào sẽ chạy khỏe hơn.
Còn cái động cơ chế tạo tại Nhật mà công suất còn thua cái động cơ chế tạo tại Thái Lan , vậy ai hơn ai?
Còn chuyện bộ lọc khí thải, Em khẳng định với bác Ford Everest nó cũng có, nếu nó khộng có thì làm sao đủ tiêu chuẩn để đăng kiểm tại VN khi áp dụng tiêu chuẩn EU2,
Còn bác nói là Mada Thái Lan, Vậy bác đã qua trực tiếp nhà máy Ford - Mazda tại thái chưa,hay là dựa vào ba cái vớ vẩn trên mạng để nói chuyện.
Em thấy cái vấn đề nó chỉ có vậy, Nói tới nói lui cũng thế, Em cũng chẳng hơi đâu mà tranh cãi với bác, Chỉ vậy thôi.
To biết chế ra cái D4D 2.5 dùng cho thị trường tiết kiệm. Chứ đâu phải như Ford dùng luôn cái máy của Ranger và luôn toàn bộ khung sườn của nó, không thèm sửa cái nhíp cho nó êm nữa
To còn biết nghĩ tới người tiêu dùng. Thay vì nó dùng luôn cái máy 3.0 trên xe Hilux cho nó nhanh. Thì lại tốn tiền nghiên cứu chế tạo ra cái 2.5 102hp làm gì cho nó tốn kém
Đường Vn đi bộ nhanh hơn đi xe, gác cái máy xe tả Ranger qua làm gì cho nó hao nhiên liệu hả bác. Ford muốn bán được xe thì phải nghĩ tới người dùng trước đã nha. Chứ lúc nào chỉ biết hưởng lợi cho mình thôi thì khó lắm.
Bác muốn xe Fo mạnh hơn hả Fo có 102hp, 144hp 163 hp, 2.7, V6 4.0, nhé, bác muốn mua xe nào, bao nhiêu cũng có nhé. Tha hồ mà lựa chọn nhé bác
Thế cái FE máy xăng của bác đâu rồi. Sao nó qua đời sớm vậy. Tội nghiệp người dùng bị bỏ rơi. Ford tệ quá đi thôi....
Bác chụp hình em cái bộ lọc khí thải 3 thành phần của FE đi bác. Fo đang chạy ở Châu Âu nha bác, xe bác có vào nổi Châu âu không vậy.
Em thấy trên mạng người ta nói FE là do Mazda chế tạo tại Thai lan. Nếu bác có chứng minh khác thì em xin thua
Nhân thể cũng xin hỏi, là phụ Tùng Mazda mua ngoài chợ cũng khá rẻ đúng không bác...
Fo 2.5 102 hp Fo 3.0 168 hpXe dap nói:Em phản biện bác một tí:Domy nói:Châu Âu Hiace 16 chỗ nó đua đường cao tốc mà chỉ có 102hp thôi nhé.Xe dap nói:Domy nói:Cái 2.5 102hp nó được gắn trên xe Hiace 16 chỗ. Bán ở Châu Âu nha bác. Nó có yếu không?Xe dap nói:Bác tự hào cái Fortuner máy dầu tại VN được sản xuất cho toàn cầu, Dung tích xylanh 2.5L cũng bằng Ford Everest mà công suất chỉ có 100Hp còn Ford Everest đến 143 Hp.
Còn chuyện cái trang Web của Ford, có vài cái thông tin lạc hậu ,em nói là nó củ chuối cũng không sai, em thấy sao nói vậy thôi , chứ đâu ai như bác. nói ngang như cua bò.
Bác cho rằng lúc nào Fotuner G cũng hơn Ford Everest, Em rủ bác làm bài test thử để đánh giá thì bác không dám, bác chỉ tòan có nói.
Xin lỗi các bác, Cái đề tài náy nói đi nói lại cũng bấy nhiêu vấn đề thôi, Tuy nhiên em nghĩ bác Dony có Post bài thì nên khách quan một tí để em phải đỡ Comment lại.
Động chế tạo tại Nhật Bản nhé. Chứ không phải là cái Mazda Thailan đâu nhé.
Xe không có bộ lọc khí thải 3 thành phần (tiêu chuẩn EU), mà đòi thi xả khói. Cố chục năm nữa có cái bộ lọc đó, thì hãy thi với em nhé. Đừng nói ra thêm xấu hổ đó bác....
Hơn hẳn rồi nhé, còn gì nữa không bác...
Bài em có dẫn chứng quá 'khách quan tri huyện' luôn. Chứ đâu phải như bác, chả có một dòng chữ tây, tội nghiệp...
Cái chuyện động cơ nó có 102 hp em không nói yếu hay mạnh, và được gắn trên những loại xe gì, nhưng nhìn vào con số, 102 Hp với 143 Hp con số nào ấn tượng hơn, Động cơ nào sẽ chạy khỏe hơn.
Còn cái động cơ chế tạo tại Nhật mà công suất còn thua cái động cơ chế tạo tại Thái Lan , vậy ai hơn ai?
Còn chuyện bộ lọc khí thải, Em khẳng định với bác Ford Everest nó cũng có, nếu nó khộng có thì làm sao đủ tiêu chuẩn để đăng kiểm tại VN khi áp dụng tiêu chuẩn EU2,
Còn bác nói là Mada Thái Lan, Vậy bác đã qua trực tiếp nhà máy Ford - Mazda tại thái chưa,hay là dựa vào ba cái vớ vẩn trên mạng để nói chuyện.
Em thấy cái vấn đề nó chỉ có vậy, Nói tới nói lui cũng thế, Em cũng chẳng hơi đâu mà tranh cãi với bác, Chỉ vậy thôi.
To biết chế ra cái D4D 2.5 dùng cho thị trường tiết kiệm. Chứ đâu phải như Ford dùng luôn cái máy của Ranger và luôn toàn bộ khung sườn của nó, không thèm sửa cái nhíp cho nó êm nữa
To còn biết nghĩ tới người tiêu dùng. Thay vì nó dùng luôn cái máy 3.0 trên xe Hilux cho nó nhanh. Thì lại tốn tiền nghiên cứu chế tạo ra cái 2.5 102hp làm gì cho nó tốn kém
Đường Vn đi bộ nhanh hơn đi xe, gác cái máy xe tả Ranger qua làm gì cho nó hao nhiên liệu hả bác. Ford muốn bán được xe thì phải nghĩ tới người dùng trước đã nha. Chứ lúc nào chỉ biết hưởng lợi cho mình thôi thì khó lắm.
Bác muốn xe Fo mạnh hơn hả Fo có 102hp, 144hp 163 hp, 2.7, V6 4.0, nhé, bác muốn mua xe nào, bao nhiêu cũng có nhé. Tha hồ mà lựa chọn nhé bác
Thế cái FE máy xăng của bác đâu rồi. Sao nó qua đời sớm vậy. Tội nghiệp người dùng bị bỏ rơi. Ford tệ quá đi thôi....
Bác chụp hình em cái bộ lọc khí thải 3 thành phần của FE đi bác. Fo đang chạy ở Châu Âu nha bác, xe bác có vào nổi Châu âu không vậy.
Em thấy trên mạng người ta nói FE là do Mazda chế tạo tại Thai lan. Nếu bác có chứng minh khác thì em xin thua
Nhân thể cũng xin hỏi, là phụ Tùng Mazda mua ngoài chợ cũng khá rẻ đúng không bác...
Hai xe cùng dung tích xylanh, xe nào có công suất nhỏ hơn thì bác nghĩ tiết kiệm hơn xe có công suất lớn hơn à, Cái này hòan tòan không đúng.(ví dụ như cái Audi A4 1.8L tại VN có công suất đến 160 hp , còn cái Corolla Altis 1.8L công suất 130Hp thôi, nhưng em dám khẳng định với bác Audi A4 tiết kiệm như Altis của Toy.Và bản thân Fortuner và Everest cũng vậy.Cả 2 cùng dung tích là 2.5L nhưng công suất máy của FE hơn đến 43Hp như mức tiêu hao nhiên liệu cụng tương đương chứ không chênh lệch nhiều)
Chuyện động cơ 2.5L của Fortuner cho ra công suất máy 102Hp không có gì phải nghiên cứu hết, bởi vì để tăng công suất động cơ thì người ta mới nghiên cứu chứ còn Công suất động cơ không tăng thì chẳng ai nghiên cứu làm gì
Còn nói như bác là Toy nó thương người tiêu dùng nên mới cho ra đời cái động cơ có công suất nhỏ ---> hòan tòan ngụy biện.Bởi đơn giản nếu như động cơ 2.5L cho ra công suất 143Hp thì người tiêu dùng phải happy hơn là 100hp, bản thân cái này Toy làm được tại thị trường Thái Lan nhưng tại VN Toy không làm như vậy là muốn giảm chi phí,
Còn chuyện cái Ford Everest máy xăng, Bởi đơn giản người tiêu dùng thích lựa chọn máy dầu hơn máy xăng đối với dòng Ford Everest nên tại thị trường VN Ford không lắp ráp, còn tại nước ngoài thi Ford Everest máy xăng vẫn có bình thường.
Thay hộp số chưa bác. Bác cứ chạy đi rồi thay phụ tùng sẽ biết...number9 nói:Em mới mua con Escape 3.0 XLT đời 2002, em chắp Fortuner 2.7 đập hộp luôn. Chạy rồi mới biết.. Nói vậy các bác nào quan tâm hiểu rồi, không nói nhiều làm gì.