Thánh lật xài khung gầm của Hilux + "cải lùi 1 số cái" nên nó mới lật bác ạ....Hilux còn chung khung gầm với thánh lật không các bác?
Thế vẫn còn quan ngại sâu sắc bác nhỉ?Thánh lật xài khung gầm của Hilux nên nó mới lật bác ạ....
Kinh doanh ở Việt Nam ngoài việc thuế đánh quá cao còn có rất nhiều chi phí không chính thức. Dẫn đến giá xe đội lên một cách vô lý. và Khách hàng cảm thấy không nhận được lợi ích tương xứng với số tiền phải bỏ ra. Bỏ ra số tiền 1 tỷ thì chi phí sản suất chỉ tầm có 300 triệu thì làm sao để có một chiếc xe ngon được. Chứ về tỉ suất lợi nhuận trên sản phẩm của Toyota thì thị trường nào cũng như nhau thôi ạ. Tất nhiên là Toyota cũng rất muốn trang bị xe full options như thị trường nước ngoài. nhưng như vậy giá xe lại đội lên quá cao không cạnh tranh được.Phần tôn trọng con người chắc chỉ đến từ các sản phẩm world wide như Camry, Altis, Prado, Land Cruiser... và Hilux thôi bác
Còn sản phẩm VIOS, INNOVA, FORTUNER là phần "thích nghi" & "liên tục lợi nhuận" ở xứ "thiên đường"
Toy LD xe 1 tỏi sx có 300 tr hả bác...Kinh doanh ở Việt Nam ngoài việc thuế đánh quá cao còn có rất nhiều chi phí không chính thức. Dẫn đến giá xe đội lên một cách vô lý. và Khách hàng cảm thấy không nhận được lợi ích tương xứng với số tiền phải bỏ ra. Bỏ ra số tiền 1 tỷ thì chi phí sản suất chỉ tầm có 300 triệu thì làm sao để có một chiếc xe ngon được. Chứ về tỉ suất lợi nhuận trên sản phẩm của Toyota thì thị trường nào cũng như nhau thôi ạ. Tất nhiên là Toyota cũng rất muốn trang bị xe full options như thị trường nước ngoài. nhưng như vậy giá xe lại đội lên quá cao không cạnh tranh được.
Chi phí "khác" thì em cũng biết do em cũng làm bên mảng nhập khẩu - phân phối nhưng lời thật )
đâm nát đầu cũng có túi khí méo đâu. Toyota VN xộn làoKAIZEN = Liên tục cải tiến + Tôn trọng con người.
Bác có chiếc Toyota nào không? đưa em test cho. Không bung em đền.đâm nát đầu cũng có túi khí méo đâu. Toyota VN xộn lào