Kkkkkkk.....vậy hồi nào giờ mình cứ tưởng mình đang xài xe nội địa chứ. Hóa ra innova , fortunner , là xe ...nhập khẩu hết hả em. Tks nhé.Cho em hỏi nhỏ bác 1 câu thôi. Xe nhập có phải giá còn mắc hơn cả 4-5 lần chi phí sản xuất không? Xe nhập và xe lắp ráp cùng 1 loại xe thì xe nào mắc hơn.? Có phải là bác không hiểu em đang nói gì hay cố tình không hiểu vậy?
Gõ dài làm gì đau tay a mà khách cũng đau đầu. Thử ngắn gọn 1 câu "mai giảm giá mỗi chiếc 100tr" là khách yêu liền ấy mà.Dạ. Một chiếc xe bán chạy hay không thì không liên quan lắm đến việc chúng ta có yêu nó hay không hay là yêu nhà sản xuất nhiều hay ít. Với Toyota chúng tôi hiểu rõ những giá trị mà sản phẩm của mình mang lại cho khách hàng. Đồng thời luôn lắng nghe và cầu thị cũng như luôn tôn trọng sản phẩm của các hãng xe khác. Cũng không có gì sai khi chúng tôi yêu sản phẩm mình đang bán hoặc công ty mình đang làm việc. Cũng như thế luôn tôn trọng đối thủ và không bao giờ có chuyện nâng bi hay dìm hàng.
Vẫn còn khó hiểu ạ? Ý của em là: " Ở Việt Nam để lăn bánh một chiếc xe lắp ráp, người tiêu dùng phải bỏ ra gần 3 lần giá trị sản xuất ra chiếc xe đó. còn đối với xe nhập khẩu là 4 đến 5 lần". Em nói vậy có đúng không?Kkkkkkk.....vậy hồi nào giờ mình cứ tưởng mình đang xài xe nội địa chứ. Hóa ra innova , fortunner , là xe ...nhập khẩu hết hả em. Tks nhé.
Tập Lái
quá ngầu, có luôn cánh gió thì anh em chơi xe chỉ cần thùng cuộn carryboy
xe này lên ít đồ nữa là offroad hầm hố rồi, như racechip, fitch fuel,... nữa thôi
anh em nào cần mua xe Toyota thì gọi 0903822005
xe này lên ít đồ nữa là offroad hầm hố rồi, như racechip, fitch fuel,... nữa thôi
anh em nào cần mua xe Toyota thì gọi 0903822005
[BCOLOR=#ffffff]Theo báo cáo của VAMA, mẫu bán tải Toyota Hilux chỉ bán được 4 chiếc trong tháng 9, trong khi đối thủ Ford Ranger bán được 1.259 xe. Cả 4 chiếc Toyota Hilux bán ra trong tháng 9 đều là mẫu rẻ nhất Hilux E 4x2 giá 697 triệu đồng. Hai phiên bản cao cấp hơn là Hilux 4x4 AT và Hilux 4x4 MT không bán được chiếc nào. Với mức doanh số này, đây là tháng thứ 3 liên tiếp, Toyota Hilux đứng ở cuối cùng trong danh sách các thương hiệu xe bán tải tại Việt Nam.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Trong tháng 10, Toyota Hilux tiếp tục chỉ bán được 4 xe như tháng trước, xếp cuối trong bảng xếp hạng xe bán tải tại Việt Nam[/BCOLOR]
Anh đã trích dẫn nhiều như vậy thì cũng xin thông tin đến anh như sau:
Trước khi một mẫu xe Toyota mới ra mắt thì Toyota đã có kế hoạch run out trước đó 6 tháng. Đó là lý do tại sao chúng tôi không bao giờ có xe tồn.
Gửi đến anh số liệu VAMA năm 2017 và số liệu nội bộ xe Hilux có thể giao đến đại lý của TMV để anh tham khảo.
Attachments
-
319,8 KB Đọc: 21
-
26,3 KB Đọc: 30
Em cũng mong giảm hẳn đi 200 tr thì lúc đó bán không kịp bác ạ!Gõ dài làm gì đau tay a mà khách cũng đau đầu. Thử ngắn gọn 1 câu "mai giảm giá mỗi chiếc 100tr" là khách yêu liền ấy mà.
Nhà sản xuất cũng là nạn nhân
Khách hàng cũng là nạn nhân
Vại mà cứ cắn đắng chửi nhao hoài
Khách hàng cũng là nạn nhân
Vại mà cứ cắn đắng chửi nhao hoài
Nên em mới khâm phục các anh Nhật "lùn" ạ, rất biết "thích nghi" - chính phủ không care, dân không care thì mắc gì làm đồ tốt đồ an toàn- chứ ai như bọn "Âu Mỹ" cứng nhắc nên bán ế ở xứ "thiên đường"Vậy hả ? 1 cái xe hơi thì bây giờ phải được coi là " toàn cầu " về các tiêu chí sản xuất , chất lượng và cấu hình ( option ) rồi mới phải chứ em nhỉ ? Tây và Ta không khác biệt nhau gì cả.
Đồng thời , nếu Nói như em thì các yếu tố sau đây sẽ được hiểu như thế nầy :
- thuế ( nk, tiêu thụ , vat ) chắc chắn sẽ gấp 3 lần xứ Tây. Cái nầy thông cảm , chủ trương là " hạn chế " ê tô .
-chi phí vận chuyển hay việc chở 1 cái xe từ tầu biển ra đại lý rồi về tới nhà người mua cũng mắc gấp 3 lần so với chợ Tây. Có lẽ vì đường Việt Nam " nguy hiểm " quá nên phí vc nó đắt, ok nhỉ !
- Lưu kho : xe về tới Vn phải bỏ trong boong ke chống bom hột nhơn , kho thường không đủ chuẩn và dĩ nhiên , giá lại mắc gấp 3.
-marketing , phải thuê anh Dắt -Ma , vô chém gió mới đủ tầm thuyết phục hay đủ lực để làm 1 project , distribution channel, pos, segmentation...etc. Vậy phí tổn cho ảnh cũng gấp 3 hay 30 lần người thường nhỉ.
- sale sủng , lệ phí mua " bánh mỳ " để ăn sáng đi làm cũng đắt đến hơn mấy lần so với mẫu quốc.
- Lợi nhuận của nhà sản xuất ( không biết , nhưng chắc họ không lời cắt cổ đâu , đạo đức kinh doanh người Tây không cho họ làm thế , vả lại đất nước mình còn nghèo , ai nỡ làm thế).
- Lợi nhuận của hệ thống phân phối , nói toẹt ra là lai -ly của đề bô , thì cái nầy đến bố của ôg Trump cũng chả biết chứ đừng nói lìu tìu như bọn anh. Nhưng chắc chắn với tinh thần truyền thống của" ẩm thực " vn chỉ thích mỗi món " bánh chưng - bánh dầy " , thì .......nó không thể mỏng được em nhỉ ? Thôi mấy cái còn lại , em ở trong " ngành " nên có gì bổ sung cho bà con được biết. Anh chỉ dựa trên " dữ liệu " được cung cấp bên trên thôi.
Em làm bên phân phối nên biết bác ạ...Nhà sản xuất cũng là nạn nhân
Khách hàng cũng là nạn nhân
Vại mà cứ cắn đắng chửi nhao hoài
"người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm"
Giống Coca Cola than lỗ cả hơn chục năm mà cứ mở rộng SX đấy
Xe này bao giờ về VN các bác Sale ơi? Em mê màu đỏ với cái mâm đen quá. Giá cả không biết thế nào nhỉ?
Theo em em thấy thì đây là bản Hilux Revo. Là phiên bản đặc biệt ở bên Thái. Và thuờng thì không bán ở Việt Nam đâu ạ. Với lại giờ đây nghị định 116 chưa có thông tư hướng dẫn thi hành thì chỉ biết ngồi ngóng tới mùa quýt bác ạ.Xe này bao giờ về VN các bác Sale ơi? Em mê màu đỏ với cái mâm đen quá. Giá cả không biết thế nào nhỉ?