Thêm VSC với HAC này con Hilux ăn đứt mấy con khác cùng dòng. Em cũng không rành lắm hiểu sơ sơ thui mai em lên cơ quan rảnh em chém gió cùng Bác. Bác định rước màu gì thía.Thấy bảo Toyota Hilux 4x2AT bản mới, các bác cho em xin ít review với. Cảm quan về hình dáng thì em thấy kết, nhưng có một số thay đổi về khung xe với cả thêm VSC, HAC nữa. Nghe thì hay nhưng em không rành lắm về kỹ thuật nên chả biết update thế thì có tính năng gì mới, có gì hay hơn sơ với mấy phiên bản trước? Nghe nói dòng xe mới mà còn đang hạ giá thì vừa miếng, cũng muốn rước 1 em.
Cái VSC thì chuyên gia bên Toyota đánh giá vầy. Đánh tay lái quá nhanh để tránh vật cản hoặc vào cua trên đường trơn có thể làm xe bị mất điều khiển và bị trượt sang hai bên. Hệ thống VSC có tác dụng trong các trường hợp đó, với việc nhanh chóng phát hiện sự mất ổn định của xe và hạn chế sự trượt, cho phép người lái duy trì được điều khiển của chiếc xe.Nói chung cũng tuỳ thuộc bác thích chơi Offroad/onroad hay là đa di năng. Đa dụng chọn ngay em Hilux, đi trong phố có ECO mode, đỡ tốn nhiên liệu mà bền máy hơn nhiều. Đi Offroad hay đường núi thì đã có HAC, kiểu gì cũng chơi được. Mà tôi thấy có thêm cái VSC ổn định hơn hẳn. Đường trơn cũng không phải lo xe mất điều khiển.
Em nói thật Bác em là dân hay đi công trường nên em khoái bán tải. Nhưng vợ em thì lái bán tải không hợp. Nên em dành dụm mãi mua cho bả chiếc Vios rồi . Em máu chiếc Hilux màu đỏ Bác ạ ( hợp mệnh mệnh em nữa)Thêm VSC với HAC này con Hilux ăn đứt mấy con khác cùng dòng. Em cũng không rành lắm hiểu sơ sơ thui mai em lên cơ quan rảnh em chém gió cùng Bác. Bác định rước màu gì thía.
Hệ thống an toàn có vẻ được chú ý hơn đó bác, VSC với HAC các kiểu. Đi mấy đoạn đường dốc khỏi lo tụt dốc mà đi đường trơn thì xe vẫn giữ được ổn định. Cái ECO mode để chạy phố cũng ổn xe bán tải bây giờ có phải để tải hay đi trèo đèo mấy đâu, cơ bản là vừa chở được đồ, mà vẫn đủ lịch sự nếu dùng để kinh doanh.Cái VSC thì chuyên gia bên Toyota đánh giá vầy. Đánh tay lái quá nhanh để tránh vật cản hoặc vào cua trên đường trơn có thể làm xe bị mất điều khiển và bị trượt sang hai bên. Hệ thống VSC có tác dụng trong các trường hợp đó, với việc nhanh chóng phát hiện sự mất ổn định của xe và hạn chế sự trượt, cho phép người lái duy trì được điều khiển của chiếc xe.
Mời Bác xem trải nghiệm hệ thống hỗ trợ HAC trên Hilux nèEm nói thật Bác em là dân hay đi công trường nên em khoái bán tải. Nhưng vợ em thì lái bán tải không hợp. Nên em dành dụm mãi mua cho bả chiếc Vios rồi . Em máu chiếc Hilux màu đỏ Bác ạ ( hợp mệnh mệnh em nữa)
Oh cái này hay Bác nhỉ. Em nhớ lúc bà xã em đi thi bị trượt chỗ này lần 2 mới đậu đấy. Vụ khởi hành ngang dốc này không phải đơn giản.Mời Bác xem trải nghiệm hệ thống hỗ trợ HAC trên Hilux nè
Mình cũng kết chiếc bán tải này, chiếc này vừa đi chơi vừa kết hợp kinh doanh đều tốt. Đi xe nào an toàn 1 tí các bác ạ.Em nói thật Bác em là dân hay đi công trường nên em khoái bán tải. Nhưng vợ em thì lái bán tải không hợp. Nên em dành dụm mãi mua cho bả chiếc Vios rồi . Em máu chiếc Hilux màu đỏ Bác ạ ( hợp mệnh mệnh em nữa)
Chiếc này nữ đi ok không bác, nhìn thấy hình dáng thì có vẻ mềm mại và đẹp thiệt nên tui đang phân vân đây.tui thì thấy Ranger leo núi tốt, nhưng xét về độ đẹp và form có vẻ sang thì Hilux vẫn quyến rũ tui hơn.
Em thi năm nay, thầy dạy em là học thì canh cho chuẩn còn thi nên bỏ điểm chỗ khởi hành ngang dốc . Em bỏ ở đây chứ ham điểm đây dễ trượt. Mấy xe mà thi đời cổ lai hi lấy đâu ra HAC như xe đời mới giờOh cái này hay Bác nhỉ. Em nhớ lúc bà xã em đi thi bị trượt chỗ này lần 2 mới đậu đấy. Vụ khởi hành ngang dốc này không phải đơn giản.
Bán tải thì nữ chạy mà ngon là nhìn ngầu lắm. Em chưa thử vì thấy nó dài dài í. Nhưng để ai chở thì em khoái đi dạng pickup này. Cty có cấp cho phòng em chiếc cũng Hilux mà phiên bản 2015 . Chạy mượt và đã nhất là đi đường trườngChiếc này nữ đi ok không bác, nhìn thấy hình dáng thì có vẻ mềm mại và đẹp thiệt nên tui đang phân vân đây.