Tập Lái
22/3/13
34
6
8
41
Offroad thì dòng bán tải thì đỉnh rồi. Bác sao chứ như em đi công trình có khi đường đèo núi. Nếu dòng du lịch chạy làm gì nỗi. Mấy em Mẹc, Land cũng chả dám bò chứ bán tải thì kính thưa các thể loại leo trò đèo dốc tút tùn tụt.
Phiên bản cao cấp nhất - Hilux 2.8G 4x4 AT có được hai hàng ghế bọc da cao cấp và vị trí ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Trong khi đó hai chiếc Hilux số sàn chỉ bố trí năm vị trí ngồi phủ nỉ tối màu , hai ghế trước chỉnh cơ và đệm ngồi ở ghế sau có thể gập 60:40 linh hoạt để chứa thêm hàng hóa cồng kềnh khi cần thiết

Bán tải và độ lên nữa thì offroad mới ngon. Hilux có 7 túi khí trước , khá an toàn. Dòng khác có 2 túi thôi.
 
Hạng B2
8/5/12
355
64
38
Bán tải và độ lên nữa thì offroad mới ngon. Hilux có 7 túi khí trước , khá an toàn. Dòng khác có 2 túi thôi.
Xe đi tốt nhất đừng độ chế gì, lúc đi đăng kiểm thì rắc rối đủ thứ chuyện. Hổm em đăng ký chiếc Kia Caren có mỗi cái cản sau mà cũng hành cũng hẹ bắt tháo này kia. Mặc dù đăng kiểm cũng có "cafe" chứ không đâu. Chưa kể độ chế thì xe dễ bị lỗi nhất là vụ đấu điện. Thôi xe sản xuất sao để vậy chỉ có gắn thêm mấy vật trang trí thì được
 
Hạng B2
22/3/13
190
14
18
11
Giờ xe đời mới nên cải tiến phải có hệ thống rảnh tay này chứ đi đường nghe đt nguy hiểm bác ạ. Dòng xe bán tải thì ít chứ xe du lịch thì có từ mấy năm trước
Em vừa xem clip nói về công nghệ HAC của Toyota , xem thấy rất yên tâm Bác ạ.
 
Hạng B2
8/4/13
203
10
18
Giờ xe đời mới nên cải tiến phải có hệ thống rảnh tay này chứ đi đường nghe đt nguy hiểm bác ạ. Dòng xe bán tải thì ít chứ xe du lịch thì có từ mấy năm trước
Quan trọng nhất là khung gầm xe của Hilux 2017 được cải tiến với tiết diện 2 bên sườn tăng thêm; bổ sung thêm các mối hàn; tấm che gầm xe được thiết kế lại và nâng cao độ bền, qua đó giúp xe vận hành ổn định và chắc chắn hơn. Khách hàng không những cảm thấy tự tin khi vận hành mà còn hoàn toàn yên tâm về khả năng chở tải nặng của xe Hilux 2017
 
Hạng B2
9/1/08
465
64
28
Cái VSC thì chuyên gia bên Toyota đánh giá vầy. Đánh tay lái quá nhanh để tránh vật cản hoặc vào cua trên đường trơn có thể làm xe bị mất điều khiển và bị trượt sang hai bên. Hệ thống VSC có tác dụng trong các trường hợp đó, với việc nhanh chóng phát hiện sự mất ổn định của xe và hạn chế sự trượt, cho phép người lái duy trì được điều khiển của chiếc xe.
Cái tính năng VSC này khá quan trọng, có VSC giúp kiểm soát phanh độc lập trên các bánh xe. Như clip này giữa xe không có VSC và có VSC bác sẽ thấy rõ
 
Hạng B2
11/3/13
258
13
18
Giờ xe đời mới nên cải tiến phải có hệ thống rảnh tay này chứ đi đường nghe đt nguy hiểm bác ạ. Dòng xe bán tải thì ít chứ xe du lịch thì có từ mấy năm trước
Hilux 2.4E 4x2 AT có hệ thông cân bằng điện tử thì đi trơn trượt đỡ lo. Xe càng ngày càn cải tiến mới mong thu hút khách hàng. Giá thì giảm chứ cải tiến quá mà giá tăng vọt cũng vỡ mật
 
Hạng B2
8/5/12
355
64
38
Mấy Bác trải nghiệm Hilux 2017 có Bác nào ở OS mình không nhỉ
 
Tập Lái
22/3/13
34
6
8
41
Xe đi tốt nhất đừng độ chế gì, lúc đi đăng kiểm thì rắc rối đủ thứ chuyện. Hổm em đăng ký chiếc Kia Caren có mỗi cái cản sau mà cũng hành cũng hẹ bắt tháo này kia. Mặc dù đăng kiểm cũng có "cafe" chứ không đâu. Chưa kể độ chế thì xe dễ bị lỗi nhất là vụ đấu điện. Thôi xe sản xuất sao để vậy chỉ có gắn thêm mấy vật trang trí thì được

Bị lỗi là do làm chỗ không đảm bảo thôi. Nhưng độ lên tốn kém lắm bằng gần cả cái xe. Được cái nhìn độc lạ theo kiểu mình muốn. Ngại lằng nhằng thì để nguyên vậy cũng được.
 
Hạng B2
13/10/11
224
12
18
44
Mấy Bác trải nghiệm Hilux 2017 có Bác nào ở OS mình không nhỉ
Chương trình này khi nào thế Bác. Em mà biết đăng ký suất chứ cũng máu con Hilux này lắm rồi.