Cảm nhận bản cũ đánh lái thật và bám đường bác ạ, đi xe mà xế không cảm nhận được độ bám đường thì dễ tai nạn lắm. Hilux mới vẫn duy trì 2 chế độ ECO/POWER, tuỳ chọn tối ưu cho cung đường. Về cơ bản là vận hành bền bỉ, ít phải lo nghĩ về xe.Vâng Bác, đi xe hệ thống an toàn được đặt lên hàng đầu.
So với bộ ba sử dụng động cơ 3.0L và 2.5L trước đây, việc cắt giảm dung tích động cơ đã giúp Hilux mới có được mức giá dễ chịu hơn và nhường lại vị trí chiếc bán tải đắt nhất cho Ranger Wildtrak 3.2L AT 4x4.Hilux rất được ưa chuộng ở thị trường Thái Lan mà sao ở VN lại thua Ranger nhỉ. Em thấy nó đẹp mà
Tính năng chiếu sáng có sự khác biệt giữa các phiên bản, trong đó Toyota trang bị tiêu chuẩn đèn pha Halogen cho cả ba mẫu xe, hai phiên bản số sàn có đèn cốt Halogen còn bản Hilux 4x4 AT sử dụng đèn cốt LED kiểu Projector có tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu và bổ sung đèn LED chạy ban ngày. Ngoài ra cặp đôi Hilux 2.8G có thêm cảm biến ánh sáng để tự động bật/tắt đèn tùy theo điều kiện di chuyển.So với bộ ba sử dụng động cơ 3.0L và 2.5L trước đây, việc cắt giảm dung tích động cơ đã giúp Hilux mới có được mức giá dễ chịu hơn và nhường lại vị trí chiếc bán tải đắt nhất cho Ranger Wildtrak 3.2L AT 4x4.
Cải tiến càng ngày càng nâng cao, tự động hóa hết các Bác nhỉ
Thi bằng lái nên bỏ điểm cho bài thi Khởi hành ngang dốc Bác ạ. Còn ra đường thì phải luyện nhiều. Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC : Khi xe khởi hành giữ cho bàn đạp phanh trong một vài giây sau khi bạn nhả chân phanh, giúp bạn đủ thời gian chuyển một cách nhẹ nhàng sang chân ga, mà không sợ xe tuột dốc.Oh cái này hay Bác nhỉ. Em nhớ lúc bà xã em đi thi bị trượt chỗ này lần 2 mới đậu đấy. Vụ khởi hành ngang dốc này không phải đơn giản.
Con Hilux 2017 khoái nhất khi trang bị hai chế độ lái là Eco Mode và Power Mode. Khi sử dụng xe ở chế độ Eco Mode thì hộp số sẽ chuyển số sớm, xe sang số ngọt ngào và không gây khó chịu cho người lái. Còn khi cần chiếc xe mạnh hơn thì có thể chuyển sang Power Mode, hộp số sẽ sang số trễ hơn, thích hợp với việc chở hàng hoặc off-road.
Điểm nhấn của Hilux 2017 là được Toyota đầu tư cho tiện ích này. Nếu thiết kế tối ưu cho chở hàng thì khi sử dụng trong những điều kiện bình thường chiếc xe sẽ ì, nặng nề, tua máy gầm gừ gây khó chịu cho cả người lái lẫn người đồng hành như chiếc Ford RangerCon Hilux 2017 khoái nhất khi trang bị hai chế độ lái là Eco Mode và Power Mode. Khi sử dụng xe ở chế độ Eco Mode thì hộp số sẽ chuyển số sớm, xe sang số ngọt ngào và không gây khó chịu cho người lái. Còn khi cần chiếc xe mạnh hơn thì có thể chuyển sang Power Mode, hộp số sẽ sang số trễ hơn, thích hợp với việc chở hàng hoặc off-road.
Hilux phiên bản 2017 thêm camera lùi cũng là nhấn mạnh sự an toàn đấy BácThằng Nissan Navara không còn là chiếc xe duy nhất trên thị trường có cửa gió máy lạnh sau. Toyota Hilux 2017 đã trang bị cửa gió sau và việc trang bị cửa gió sau là một quyết định vô cùng sáng suốt
Hilux phiên bản 2017 thêm camera lùi cũng là nhấn mạnh sự an toàn đấy Bác
Có thêm camera lùi này được nè. Những xe đời sa thêm được nhiều tính năng an toàn hơn.
Camrera lùi rất quan trọng, nhiều khi de xe mà k có cmr lùi cũng nguy hiểm. Xe đời trước không có cmr lùi giờ cũng nhiều người gắn thêm đó. Hilux đầu tư thêm cái này so ra giá không nhiều mà tăng thêm giá trị xeCó thêm camera lùi này được nè. Những xe đời sa thêm được nhiều tính năng an toàn hơn.