Hilux được cái đi chắc tay và khá yên tâm trong nhiều địa hình. Trang bị hệ thống VSC là tiêu chuẩn rồi bác, đi xe quan trọng nhất là cân bằng tay lái. VSC lại còn có cảnh báo, nói chung đường dài cứ ưu tiên an toàn hàng đầu thôi.Offroad thì dòng bán tải thì đỉnh rồi. Bác sao chứ như em đi công trình có khi đường đèo núi. Nếu dòng du lịch chạy làm gì nỗi. Mấy em Mẹc, Land cũng chả dám bò chứ bán tải thì kính thưa các thể loại leo trò đèo dốc tút tùn tụt.
Phiên bản cao cấp nhất - Hilux 2.8G 4x4 AT có được hai hàng ghế bọc da cao cấp và vị trí ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Trong khi đó hai chiếc Hilux số sàn chỉ bố trí năm vị trí ngồi phủ nỉ tối màu , hai ghế trước chỉnh cơ và đệm ngồi ở ghế sau có thể gập 60:40 linh hoạt để chứa thêm hàng hóa cồng kềnh khi cần thiết
Bán tải thì thằng nào cũng leo núi tốt.tui thì thấy Ranger leo núi tốt, nhưng xét về độ đẹp và form có vẻ sang thì Hilux vẫn quyến rũ tui hơn.
Con Hilux màu Cam ánh kim này nhìn đã con mắt thật
Do người VN thay thích kiểu thương hiệu. Ranger nó là thương hiệu Mỹ á mà. Nghe USA là khoáiHilux rất được ưa chuộng ở thị trường Thái Lan mà sao ở VN lại thua Ranger nhỉ. Em thấy nó đẹp mà
Mấy mẫu xe khác của Toyota vẫn dc ưa chuộng mà , em nghĩ chắc ko liên quan đâu, kakaDo người VN thay thích kiểu thương hiệu. Ranger nó là thương hiệu Mỹ á mà. Nghe USA là khoái
Toyota mà bác, Hilux được cái máy bền, không bị mất giá nếu định sang nhượng. Em hay đi đổ đèo nên kết cái tính năng HAC, đường dốc mà chết máy cuống lên ga với phanh lẫn lộn đã mệt rồi.Mấy mẫu xe khác của Toyota vẫn dc ưa chuộng mà , em nghĩ chắc ko liên quan đâu, kaka
Hilux được cái đi chắc tay và khá yên tâm trong nhiều địa hình. Trang bị hệ thống VSC là tiêu chuẩn rồi bác, đi xe quan trọng nhất là cân bằng tay lái. VSC lại còn có cảnh báo, nói chung đường dài cứ ưu tiên an toàn hàng đầu thôi.
Khoang lái có cảm giác tạo được không gian riêng cho người lái, tablo thiết kế thể thao. Nội thất rộng rãi, ghế ngồi rất thoải mái và dễ chịu, tựa lưng và đệm ngồi êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt. Tiện nghi giải trí đầy đủ. Khoảng cách âm cũng có thể nói là ngon nhất trong cùng phân khúc rồi bác ạ.Nhà em chở hàng trong đô thị nên đã mua Hilux. Thùng xe rộng rãi nhất nhì phân khúc, ghế sau gập lại cũng chứa thêm được mớ đồ nữa. Cái cơ bản là Hilux đẹp gọn ghẽ, không kiểu khoe mẽ, cơ bắp mà khung sườn vẫn chắc chắn.
Vâng Bác, đi xe hệ thống an toàn được đặt lên hàng đầu.Hilux được cái đi chắc tay và khá yên tâm trong nhiều địa hình. Trang bị hệ thống VSC là tiêu chuẩn rồi bác, đi xe quan trọng nhất là cân bằng tay lái. VSC lại còn có cảnh báo, nói chung đường dài cứ ưu tiên an toàn hàng đầu thôi.
Bác có nhầm không ạ. Hilux chỉ có 3 túi khí, 2 trước và 1 túi khí đầu gối cho người lái thôi Bác ạBán tải và độ lên nữa thì offroad mới ngon. Hilux có 7 túi khí trước , khá an toàn. Dòng khác có 2 túi thôi.