Bản chất của một chiếc xe ổn định khi bị vặn xoắn là thiết kế khung sườn cứng cáp. Các tinh chỉnh phần mềm để vượt qua bài moose test này của Toyota chi để che mắt thế gian, nhg ko thay đổi đc sự thật là Chất lượng xe Toyota hiện nay đc dựa trên nguyên tắc "Vừa đủ" và cái ranh giới giữa "vừa đủ" đó với "kém" rất khó phân biệt khi áp dụng lên một sản phẩm có nhiều điều kiện sử dụng khắc nghiệt như chiếc oto.
Toyota đã tính kỹ các yếu tố để làm ra các sản phẩm "vừa đủ" nhg chỉ cần các điều kiện đó thay đổi là cái "vừa đủ" đó thành "kém" ngay, cụ thể là TH túi khí cho các dòng xe pp ở các nc "kém hiểu biết và ý thức an toàn kém" gần đây.
Trở lại ý kiến về chất lượng khung sườn, mời các bác xem chất lượng của con bán tải flagship của Toyota nhé.
Toyota đã tính kỹ các yếu tố để làm ra các sản phẩm "vừa đủ" nhg chỉ cần các điều kiện đó thay đổi là cái "vừa đủ" đó thành "kém" ngay, cụ thể là TH túi khí cho các dòng xe pp ở các nc "kém hiểu biết và ý thức an toàn kém" gần đây.
Trở lại ý kiến về chất lượng khung sườn, mời các bác xem chất lượng của con bán tải flagship của Toyota nhé.