Nói chung em nhìn vẫn thấy sao sao đấy, chiếc xe nhìn ko bề thế, cụ thể là 4 cái bánh xe ko ăn nhập gì cả, có cảm giác ko an toàn. Với tầm tiền của bản V cũng có nhiều lựa chọn lắm. Tùy mỗi người cảm nhận thôi.
Các bác nào chê cứ chê, các bác nào thấy nó phù hợp nhu cầu, túi tiền, sở thích thì múc, ai cũng là người tiêu dùng thông minh cả, việc gì các bác phải dìm nhau mua Toy là sai lầm, là ko đặt vấn đề an toàn lên đầu, là do bị "thuốc", bị "tẩy não"?
E có dịp đi e nó 1 tour SG - PT - SG thấy cũng ổn mà, cải tiến hơn nhiều so với thế hệ cũ, nhìn chắc chắn hơn, ko còn thấy cảm giác là "xe dịch vụ" nữa (e đi bản G), điểm mạnh nhất vẫn là hàng ghế thứ 3 quá rộng, hơn nhiều so với mấy con khác cùng phân khúc nên nó đc chuộng nhiều. Tóm lại ai chê ai khen thì doanh số nó vẫn sẽ tăng dần đều thôi.
Nếu bác đi xe gia đình mà khi mua bác bỏ qua các tiêu chuẩn về an toàn là một sai lầm lớn. Nhu cầu gia đình là gì? Chỉ ngoài 2 cái tiện nghi và an toàn. Mua xe về là để nó phục vụ gia đình, các hao phí nếu chấp nhận mua thì cũng nên tính toán chấp nhận chịu. Chứ đừng mua xe về chăm chăm nhìn vô giữ giá bao nhiêu hoặc tốn xăng bao nhiêu.
Còn xe dịch vụ thì em không có ý kiến. Một dòng xe cho dù bản nào thì cũng có nội ngoại thất xem xem nhau và tất nhiên người kinh doanh sẽ lựa chọn phiên bản với cái giá phù hợp nhất (thường bị cắt ở tiện nghi và an toàn). Đó là tại sao Vios lại có bản Limo, người mua chỉ cần 1 hộp tole che mưa nắng + 2 hàng ghế + 4 cái bánh, còn ai chạy ai ngồi thì thây kệ!
Nội thất khá ổn , nhưng ngoại hình thì..... em mua Sò .
Cơ mà nếu có tiền mua thì vưỡn quất Ỉn V ngay và luôn
Cơ mà nếu có tiền mua thì vưỡn quất Ỉn V ngay và luôn
thấy các bác chê quá, vậy cho em hỏi xe 7c option giống bản V của japan có chiếc nào tầm 1,1ty khi lăn bánh ko ah, xe HQ thì cũng còn hiếm nữa
Thế mới phải khen đội ngũ kinh doanh của Toy hay bác ạ... Điểm trúng huyệt tử về nhu cầu của mọi thành phần!
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dan-kinh-doanh-van-tai-me-innova-moi-3456826.htmlĐang é chóng vó do định giá quá cao.
Dạ không có ế đâu Bác ạ
Tăng sức mạnh ảo giác đó bác ơi, giống như xe hết xăng thấy chạy chậm, đổ đầy bình xăng tự nhiên thấy xe chạy bốc dã manMình chạy số sàn thì thường thấy là máy bốc, ngọt thì ngoài động cơ ra chủ yếu là do kỹ năng, cách đi côn - ga của lái xe thôi. Ga - côn - số là do tài xử lý là, có do phần mềm điều khiển nào quyết định đâu. Thế nên mình chưa hiểu là ECO và PWR mode ở xe số sàn nó để làm gì thôi bác
Chạy tốc độ ổn định mới tiết kiệm xăng chứ tăng tốc chậm chưa chắc đã tiết kiệm xăng hơn đâu.Dạ Em hiểu ý Bác rồi ạ. Nhưng khi nhấn nút Eco thì đạp ga ko vọt, chỉ lên từ từ giúp cho tiết kiệm khi đi trong đường thành phố. Còn chỉnh qua PWR thì khác ạ. Em lúc đầu cũng nghĩ là gắn vào sẽ dư thừa. Nhưng sau khi chạy thử 100Km ở đô thị và đường trường thì thấy 2 chức năng đó thật sự hữu ích ạ
Ok, giờ mình hiểu chức năng của hai cái nút này rồi. Cảm ơn bác nhiều
Em bực nhất khi các bác quánh giá cứ "ồn hơn, êm hơn" hay "khung gầm chắc hơn" mà không có chút thông số thực tế nào chứng minh. Ví dụ như êm hơn là êm hơn bao nhiêu, cách 20dB hay chỉ 0,5dB cũng là êm? Chắc hơn là chắc như thế nào, do đổi kết cấu hay gì gì đó.
Như khi có bác từng chứng minh Cruze LTZ êm hơn Altis 2dB trong khi trên 6dB thì mới có cảm nhận rõ rệt khác nhau với khoảng thời gian dài (thực tế tiếng gió vi vu qua lá cây trong trạng thái yên tĩnh 10dB, tiếng thì thầm 25-30dB)
Klq: em thường đi rửa xe hay gặp mấy anh tài xế chạy dịch vụ, đa số mọi người cho biết chủ xe thích form cũ hơn, khách thuê xe cũng vậy. Nghe có vẻ tèo cho Ỉn 16 nhỉ?
Bác nói bác chủ, còn bác thì cũng y vậy ở đoạn kết, bài nào có Toy mà bác k vào đâm thọc một tí, k tèo thì cũng sạt nghiệp. Bác đi rửa xe gặp mấy anh tài xế dịch vụ... là mấy anh vậy bác?? 3 hay 4??
Chỉnh sửa cuối:
nói chung là : Xấu, toàn đồ Lởm và Đắt toàn tập. Ai là fan của "Thánh" thì cứ mua, ai chạy taxi, kinh doanh thì cứ mua. Riêng em thì mãi mãi "no never".
Bác dẫn chứng giúp cái phần đồ lõm ah?? Bác k dẫn chứng được thì có cái khác lõm đó ah