K lấy con zace ra để chê luôn cho nó oách cụ, lấy chi con AT4 cấp, máy đời cũ, 15v ra chê thế cụ.
Em chạy thấy sao nói vậy, chê gì bác? em cũng đang đi tủn và sò dầu và cũng được chạy nhiều dòng xe khác nhau nên cũng có cái để so sánh.
K lấy con zace ra để chê luôn cho nó oách cụ, lấy chi con AT4 cấp, máy đời cũ, 15v ra chê thế cụ.
Ỉn 4at nó là loại siêu ì bác ơi, đạp ga phải nương nương dìu từ từ lên, càng thốc ga nó càng lì
Chứ mt đưa em chấp tất, 1.1 chở 5 thằng 80kg ra cô tex long thành vẫn chăm 2
Innova vạn tuế -))))Đẹp, 8 chỗ gầm cao tiện dụng thì giờ con nào qua được Innova, TMV mà về cái máy 2.7 nữa là ấm.
Đồng quan điểm, máy dầu số sàn + máy dầu số tự động tầm 180hp thì ấmGắn cái mày dầu 2.4 giảm thêm tí thì sẽ hot lại ngay
Chủ yếu là cho nó đưa đón thằng con mình đi học, với lại cuối tuần bắt nó chở nhà mình đi chơiGrab chạy chiếc này mất 100k ngày ít nhất so với chiếc khác . Grab kiếm chiếc gọn nhẹ tiền ít hao xăng
Nghe Ù chắc chắn ngồi bản số sànCái máy yếu xìu, ngồi hàng cuối ù long cả óc!
Nói vậy thì bác cho nguyên nhân chính là hộp số AT 4 cấp?At mà đời 2014 là nó có 4 cấp số và máy 1 van biến thiên thôi anh. Hộp số đó từ năm 2006 rồi, đương nhiên là nó ục ịch.
Từ đời cuối 2016 là hộp số AT 6 cấp, máy 2 van biến thiên rồi. Chạy khác hẳn đấy. Chiếc đó mới giá trị.
Mà lùng chiếc AT đời sau này khó quá, ai hở ra là showroom nó lụm ngay, mang về tuta tát tý rồi cộng thêm 30 40 chai nữa mới bán cho người dùng.