Thế mà...cứ nà đít mình...đá đèn ....bóp kèn...nơi đường chật..xe đông....lên cao tốc ...thì bò lốc ngóc....Bữa em đi Bến Tre bằng ỉn, xe có 4 mạng, không hành lý mà chạy 60 km/h muốn vượt xe trước mặt chật vật, lấy đà từ xa luôn cũng không vượt nổi, lên cao tốc ò í e mãi mới lên dc 100km/h tệ hơn cả tủn. Máy cha trên xe xỉn hết mie, nếu không đổi tài. Chạy yếu, lắc và tiếng ù ù cầu sau khó chịu kinh khủng.
Thua Ỉn dung tích động cơ, thua dẫn động, thua trọng lượng, thua kích thước, thua hộp số... vậy bảo so cái giá là so thế làoSo về giá xe và cái đem lại .
Rav4, 2.5L 179hp 220Nm, AT 6 cấp....mà còn bò đây.Đang đi xpander ah? Ỉn mà bò lết thì xpand chắc liếm lết
Siêu sao uống xăng là đây chứ đâu. [/QUOT]
CTY khoán xăng 10 lít/100 km....tài xế nhảy nhỏng....như gặp ổ kiến lửa.....hehe...
Xe toy trên ô ét auto tệ, tùm lum cái dỡ, xe khác trên ô ét auto tốt. Ra đường chạy thì xe toy auto ngon bổ rẻ, xe khác trầy da tróc vảy. Xe toy ở ĐNA nhìn chung nội thất xấu. Moá toy làm gì phải sx ra 2-3 loại chi không biết, đem rav4 vẻ kd cần chi ra con cross, ỉn chi, đem highlander về lắp luôn vậy chắc mấy thánh hết chê.
em lạy bác, biết là tốc độ hạn chế nhưng phân khối lớn nó tăng tốc mượt mà những lúc cần vượt hoặc chở full người bác ơi. Nhà em chạy Ford Everest 2013 bán xong qua mua con Innova 2019, mẹ ơi, nó yếu ko bằng 1 góc Ford máy dầu.Nhiều anh cứ thích máy to nhỉ? Ở VN thì có chạy được nhiêu đâu? Nội thành bò 10-20km/h cao tốc thì 120km/h. Xe em 1.3 chất đủ 4 người và có đồ phía sau, đi cao tốc cũng không thể đạp hết ga được, đạp có xíu là 120 rồi. Máy to xài không hết thì hao xăng ô nhiễm môi trường thêm chứ được gì?
Innova giảm chút giá. Hoặc gác quả máy dầu lên thì sôi động thị trường ngay.
Xpander Ertiga chỉ so với Rush thôi, mọi người cứ thích so với Ỉn sao dc. Chạy nhiều cả đi đô thị và đường trường thấy khác biệt rõ: nội ngoại thất- vận hành- máy-hộp số tiện ichs thì Innova hơn hết. Nội thất Innova nó hài hòa đẹp khác hẳn kiểu rẻ tiền Rush/xpander/ertiga.
Bạn gì ở trên mang inova 2014 là cái xe đã 6 tuổi cuối vòng đời của thế hệ 2006 sao mà ko khác biệt với xe đời mới này
Bản MT innova thì 1 phần do người chạy với Innova dẫn cầu sau nên ép số quá thì nó rung và ù hơn thì phải rồi
Xpander Ertiga chỉ so với Rush thôi, mọi người cứ thích so với Ỉn sao dc. Chạy nhiều cả đi đô thị và đường trường thấy khác biệt rõ: nội ngoại thất- vận hành- máy-hộp số tiện ichs thì Innova hơn hết. Nội thất Innova nó hài hòa đẹp khác hẳn kiểu rẻ tiền Rush/xpander/ertiga.
Bạn gì ở trên mang inova 2014 là cái xe đã 6 tuổi cuối vòng đời của thế hệ 2006 sao mà ko khác biệt với xe đời mới này
Bản MT innova thì 1 phần do người chạy với Innova dẫn cầu sau nên ép số quá thì nó rung và ù hơn thì phải rồi
Giá này e chọn mx hay sorento bản cũ ngon hơn nhiều. Option lại miên man
A nói máy lớn máy nhỏ khác biệt rồi lại ví dụ thực tế so sánh máy đầu và máy xăng thì lại càng khác biệt nữa là phải rồi. Cùng dòng xe luôn nhưng Fortuner máy đầu và xăng chạy cảm giác khác hẳn. Cùng dung tích máy xăng mazda vs ford cũng mạnh yếu/tăng tốc ở các dải tốc độ khác nhau, thêm 1 phần khác biệt ở hộp số nữa. Máy turbo cũng khác biệt...em lạy bác, biết là tốc độ hạn chế nhưng phân khối lớn nó tăng tốc mượt mà những lúc cần vượt hoặc chở full người bác ơi. Nhà em chạy Ford Everest 2013 bán xong qua mua con Innova 2019, mẹ ơi, nó yếu ko bằng 1 góc Ford máy dầu.
Em này dưới 1 tí thì Ẽx cướp khách, trên một tí thì Sedona dựt khách. Thị trường giờ thay đổi nhiều nên phân khúc của e ấy bị ép ghê quá