Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Xe toy trên ô ét auto tệ, tùm lum cái dỡ, xe khác trên ô ét auto tốt. Ra đường chạy thì xe toy auto ngon bổ rẻ, xe khác trầy da tróc vảy. Xe toy ở ĐNA nhìn chung nội thất xấu. Moá toy làm gì phải sx ra 2-3 loại chi không biết, đem rav4 vẻ kd cần chi ra con cross, ỉn chi, đem highlander về lắp luôn vậy chắc mấy thánh hết chê.
Toy có đem Rav4 hay Highlander về thì cũng bị chê mà thôi nên Toy nói..Tao không có thik!
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
Điểm khác nhau giữa xe Toy và xe .... ở chỗ nó dùng rất lâu mà chất xe vẫn như ngàu đầu đó bác.
Đó là cái lý do mà nhưngx người kinh doanh lâu năm đều chọn Toy. Điển hình là taxi, trước Mai Linh có nhảy qua dùng đủ loại khác ( ví dụ:
i10, morning...) mà không Toy, kết quả là những xe này dần biến mất 1 cách lẳng lặng. Trở lại dùng Toy... Vios, Innova
Nâng bi Toy hoài, ngoài Toy còn hãng Nhật nào khác làm đc vậy ko: Mits, Nissan, Honda, Suzuki,...cứ ca mãi cái bài Taxi, sao mấy anh ko mua hãng Nhật khác làm Taxi. Lúc a mua rẻ hơn 200tr/1 chiếc chưa kể bắt khuyến mãi tà la tùm lum đủ thứ, mà đến lúc xài bảo phải tương đương, đến mấy thằng Nhật khác làm còn ko dc kia mà...
 
Hạng D
15/10/09
1.088
925
113
11
Túm cái váy xe innova là ok hết nhưng ăn dày khg chịu thay đỗi nên bị dòng 7c khác đáp ứng được nhu cầu lấy khách . Nhiều ae nói xe rộng máy lớn xe bền nhưng quên giá . Nếu đi dịch vụ họ cần xe giá rẻ mà đáp ứng dc thì họ chọn . Cùng chạy grab hay dịch vụ khác riêng khoản lợi xăng thì đã đở nhiều . Chạy trọng tp chính nên 7c đủ đáp ứng là ok . Gia đình nhỏ cần xe có 7c lâu lâu đi ca có chỗ ngồi thì chọn xe đủ đáp ứng giá vừa phải . Về công suất so về trên trọng lượng thì xpander mạnh hơn ( có nhiều bài phân tích ) . Cầu sau và cầu trước đều có ưu điểm riêng . Chớ khg phải cứ cầu sau là nhất . Mấy ae cứ nhìn vô số bán gần đây của innova rồi commnent . Xe gia đình giờ đa số đã loại innova nhiều rồi . Innova đã đi về nơi xa nhiều rồi cần cải tiến mạnh nhiều mặt .
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.248
133
Tính năng vận hành con này thì không nên bàn nữa, Innova được cái rộng rãi chạy dịch vụ ngon giấy tờ 8c rất lợi nếu đi 9 người đễ ko bị phạt.
Em book xe cho khách đi Bảo Lộc trong ngày tài Innova báo giá 3tr5 khach chê mắc, em gọi tài Xpander báo giá 3tr khách ok. Tới ngày đi khach đi đủ 7 người thêm đồ nhét ko nổi khách alo em đổi xe, em điều inova tới giá 3tr5 khách phải đền cho xpander 500k. :D
Dạo này mấy a Xpander và ertiga chơi phá giá dịch vụ xe 7c thấy mà tội cho tài Innova, có khi mấy ảnh lấy bằng giá 4c là hiểu, nhưng cũng có nhiều khách cũng thích đi xpander.
 
Hạng B1
17/12/17
77
34
18
37
Cao cái gì, nó chỉ là chiếc xe dịch vụ thôi chứ tầm cao gì, ông mod tâng bốc Ỉn quá. Một chiếc xe có cục máy cũ nhất trong phân khúc, đi ngồi hàng ghế 3 một đoạn mà muốn ói ra hết đồ ăn
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
em lạy bác, biết là tốc độ hạn chế nhưng phân khối lớn nó tăng tốc mượt mà những lúc cần vượt hoặc chở full người bác ơi. Nhà em chạy Ford Everest 2013 bán xong qua mua con Innova 2019, mẹ ơi, nó yếu ko bằng 1 góc Ford máy dầu.

Trước em cũng chạy ev 2010 gần 5 năm, ở dãi tốc 0 - 40km/h có thể thua ỉn, nhưng trên thì ỉn không có cửa, nhất là lúc máy càng nóng càng hăng, lúc cần vượt cũng nhẹ nhàng. Thiệt em không biết nhiều bác có leo lên thử dòng nào khác ngoài toy chưa mà lúc nào đụng tới cũng dãy đành đạch lên, trong khi em tự thân trải nghiệm luôn cũng bị nói bla bla :(
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Innova giảm chút giá. Hoặc gác quả máy dầu lên thì sôi động thị trường ngay.
Xpander Ertiga chỉ so với Rush thôi, mọi người cứ thích so với Ỉn sao dc. Chạy nhiều cả đi đô thị và đường trường thấy khác biệt rõ: nội ngoại thất- vận hành- máy-hộp số tiện ichs thì Innova hơn hết. Nội thất Innova nó hài hòa đẹp khác hẳn kiểu rẻ tiền Rush/xpander/ertiga.
Bạn gì ở trên mang inova 2014 là cái xe đã 6 tuổi cuối vòng đời của thế hệ 2006 sao mà ko khác biệt với xe đời mới này
Bản MT innova thì 1 phần do người chạy với Innova dẫn cầu sau nên ép số quá thì nó rung và ù hơn thì phải rồi

em đây bác, so với sò và tủn V em đang chạy mua 2014 nghen, thì ỉn 2014 nó như shit luôn. Còn đời mới em chưa cầm lái nên không dám phán bậy, mắc công gạch đá bay tấp nập em đỡ không kịp :D
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nâng bi Toy hoài, ngoài Toy còn hãng Nhật nào khác làm đc vậy ko: Mits, Nissan, Honda, Suzuki,...cứ ca mãi cái bài Taxi, sao mấy anh ko mua hãng Nhật khác làm Taxi. Lúc a mua rẻ hơn 200tr/1 chiếc chưa kể bắt khuyến mãi tà la tùm lum đủ thứ, mà đến lúc xài bảo phải tương đương, đến mấy thằng Nhật khác làm còn ko dc kia mà...
Hãng taxi họ phải tính toán hết bác ơi. Tại sao họ lại chọn con xe mâc hơn ( lại dỏm hơn theo suy đoán các bác???). Họ là đơn vị kinh doanh, cái họ quan tâm là lợi nhuận chứ không phải tranh luận ai đúng ai sai. Ngày trước nhiều hãng đã chuyển sang i10, morning.... vì giá rẻ. Nhưng bây giờ, hầu như các xe taxi này đều biến mất, lý do là vì sao vậy???? Ai đã sở hữu Toy đều biết rằng con xe này siêu bền, siêu tin cậy, dù đi 500-600 nghìn km nhưng vẫn như thuở ban đầu, từ mức độ ăn xăng đến nội thất, ngoại thất.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep