hùa theo tý bác căng thế,ỉn nó mà lết exp 1.5 full sao đi, ỉn mà giảm tầm 100tr thi exp xác định, còn giá k giảm thì mãi mãi thua expXạo lol nữa rồi ... xe Innova toàn đi full ghế full đồ làm đéo gì có chuyện yếu.. toàn đọc thông số rồi chém gió
Thì Toy làm xe để bán taxi mà bác, ngoài Toy ra đâu có hãng xe nhật nào dc chọn làm taxi đâu, ngoài Vios còn honda City, Sunny, Attrage, Ciaz đấy sao ko mua làm Taxi hả bác?? chọn i10 chi, cắn i10 chi hay tại thịt em ấy thơm, rẻ hơn 200tr/chiếc tính ra cả 100tỷ cho lô 500xe mà độ bền cũng 9/10 vs Toy rồi, về sau Toy bớt ăn dày, giá Vios giảm nhiều [2007 chiếc Vios bản base phải 17.000$, giờ chục năm sau, bèo nhất Toy phải bán 22-23.000$, nhưng giờ bớt ăn dày nên chỉ cắn 20.000$ thui]. Riêng i10/morning chạy taxi ko êm do cái cốp bé tý, rc sân bay gặp việt kiều, 5 ng 10 cái vali chà pá là đâu chạy dc...khoảng cách giá xe pk A vs B rút ngắn nên kdoanh mua chiếc xe pkhuc A làm giề...Hãng taxi họ phải tính toán hết bác ơi. Tại sao họ lại chọn con xe mâc hơn ( lại dỏm hơn theo suy đoán các bác???). Họ là đơn vị kinh doanh, cái họ quan tâm là lợi nhuận chứ không phải tranh luận ai đúng ai sai. Ngày trước nhiều hãng đã chuyển sang i10, morning.... vì giá rẻ. Nhưng bây giờ, hầu như các xe taxi này đều biến mất, lý do là vì sao vậy???? Ai đã sở hữu Toy đều biết rằng con xe này siêu bền, siêu tin cậy, dù đi 500-600 nghìn km nhưng vẫn như thuở ban đầu, từ mức độ ăn xăng đến nội thất, ngoại thất.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nào chạy dịch vụ innova 5 600 km mà vẫn còn ok chưa mòn hở secmang comment cái cho mình mở tầm mắt . Đồ innova dễ sữa dễ thay . Chớ khg phải bền vô địch đâu . Khung gầm innova vẫn mau thay thế hơn so fotuner . Rotuyn. bi chữ T các kiểu . Mấy fan giờ rao bán innova là biết có còn dễ bán như xưa khg đã .Hãng taxi họ phải tính toán hết bác ơi. Tại sao họ lại chọn con xe mâc hơn ( lại dỏm hơn theo suy đoán các bác???). Họ là đơn vị kinh doanh, cái họ quan tâm là lợi nhuận chứ không phải tranh luận ai đúng ai sai. Ngày trước nhiều hãng đã chuyển sang i10, morning.... vì giá rẻ. Nhưng bây giờ, hầu như các xe taxi này đều biến mất, lý do là vì sao vậy???? Ai đã sở hữu Toy đều biết rằng con xe này siêu bền, siêu tin cậy, dù đi 500-600 nghìn km nhưng vẫn như thuở ban đầu, từ mức độ ăn xăng đến nội thất, ngoại thất.
Đã từng đi 2 đời Ỉn, MT và AT, MT thì khỏi nói, ko bao giờ mua để chạy nữa, AT thì ngon hơn, êm hơn nhưng máy khá yếu, hi vọng Toy cho cái máy ngon hơn.
P/S: trong tương lai có mua MPV thì ít tiền em chọn X, nhìu hơn em chọn Sedona
P/S: trong tương lai có mua MPV thì ít tiền em chọn X, nhìu hơn em chọn Sedona
MT nó sao thế bác, nói chứ Innova ra máy dầu, giá giảm 100tr, bao hàng từ XL7, Expander sẽ biến mất trong năm 2021...Đã từng đi 2 đời Ỉn, MT và AT, MT thì khỏi nói, ko bao giờ mua để chạy nữa, AT thì ngon hơn, êm hơn nhưng máy khá yếu, hi vọng Toy cho cái máy ngon hơn.
P/S: trong tương lai có mua MPV thì ít tiền em chọn X, nhìu hơn em chọn Sedona
Máy dầu...giá lại cao hơn máy xăng...giá giờ đang ngộp....rùi.Innova giảm chút giá. Hoặc gác quả máy dầu lên thì sôi động thị trường ngay.
Xpander Ertiga chỉ so với Rush thôi, mọi người cứ thích so với Ỉn sao dc. Chạy nhiều cả đi đô thị và đường trường thấy khác biệt rõ: nội ngoại thất- vận hành- máy-hộp số tiện ichs thì Innova hơn hết. Nội thất Innova nó hài hòa đẹp khác hẳn kiểu rẻ tiền Rush/xpander/ertiga.
Bạn gì ở trên mang inova 2014 là cái xe đã 6 tuổi cuối vòng đời của thế hệ 2006 sao mà ko khác biệt với xe đời mới này
Bản MT innova thì 1 phần do người chạy với Innova dẫn cầu sau nên ép số quá thì nó rung và ù hơn thì phải rồi
Leo cầu Phú Mỹ...là bít nó thuở nào liền hè...có 1 chuyến đi xe DV...xe có 1 khách...leo cầu méo nổi.....mịa thần thánh...chừa cho tí hè...Hãng taxi họ phải tính toán hết bác ơi. Tại sao họ lại chọn con xe mâc hơn ( lại dỏm hơn theo suy đoán các bác???). Họ là đơn vị kinh doanh, cái họ quan tâm là lợi nhuận chứ không phải tranh luận ai đúng ai sai. Ngày trước nhiều hãng đã chuyển sang i10, morning.... vì giá rẻ. Nhưng bây giờ, hầu như các xe taxi này đều biến mất, lý do là vì sao vậy???? Ai đã sở hữu Toy đều biết rằng con xe này siêu bền, siêu tin cậy, dù đi 500-600 nghìn km nhưng vẫn như thuở ban đầu, từ mức độ ăn xăng đến nội thất, ngoại thất.
Ù kinh khủng, sau 100k còn kinh hơn nữa, chuyển qua AT xong chả bao h muốn mua MT nữa.MT nó sao thế bác, nói chứ Innova ra máy dầu, giá giảm 100tr, bao hàng từ XL7, Expander sẽ biến mất trong năm 2021...
X hay xl7 giảm 50-70tr thì lại sống khoẻ, lúc đó sedan mới mệt
Mơ đi em ..hehe..MT nó sao thế bác, nói chứ Innova ra máy dầu, giá giảm 100tr, bao hàng từ XL7, Expander sẽ biến mất trong năm 2021...