Nếu ko xét về giá cả thì khi nào Veloz Cross/AvanzxaXpander hay XL7 mang về lắp ráp thêm bản với động cơ 1.5 tăng áp hoặc 1.8 thì khả năng sẽ nhiều tệp khách hàng hơn nữaDự là Toyota sẽ không chú trọng bán Innova Hycross này ở VN, vì đem về chắc cũng không bán được nhiều, giờ là thời của MPV máy 1.5 ở VN thôi.
Cái bánh xe bé là để tăng không gian cho hàng ghế 3. Bánh mà to hơn thì hàng ghế 3 sẽ không còn thế mạnh nữa (hẹp ngang, không ngồi 3 người dc)thấy cái bành xe hơi bé phải không các bác-liệu mình thay lốp dày bản hơn có đẹp không nhỉ?
ý kiến cá nhân em là xe này chở gia đình đi du lịch chắc sướng à,rộng rãi,máy móc cũng mạnh.
Innova mới thiết kế theo kiểu CUV chứ không theo kiểu MPV nữa. Thứ duy nhất làm xe hơi thiếu cân đối là bánh xe nhỏ-nhưng cái này phải chịu - vì cần có chút hy sinh ngoại hình để có dc nội thất rộng rãi
Mình thuộc lớp bảo thủ, mấy cái mới hoa hoè, hoặc cắt để giảm giá thành là không chơi. Trừ mấy con xe điện thì nó dùng biến tần để thay đổi tốc độ, còn xe xăng thì vẫn trung thành với loại chuyển động bánh răng, nói không với dây đai truyền động . Ở VN mình rất rõ nhất khách hàng chỉ cần xe mã bắt mắt, nhiều option vớ vẩn còn cái quan trọng thiết kế công thái học... có hay không không quan trọng.hồi xưa từ MT chuyển sang AT cũng lắm người nói như bác.
đến 1 lúc nào đó kỹ thuật đạt đỉnh của đỉnh, CVT có thể đảm bảo được momen xoắn lớn mà ko trượt đai thì các hãng sẽ chuyển qua hết (có thể mấy ông siêu xe vẫn AT). lúc đó bác sẽ đi xe đạp hoặc siêu xe hé
Đứt thì chắc là không đâu bác ơi, nhưng chạy chán thì đúng là chán thật. Lái cái xe CVT có cảm giác giống như ăn thịt chó mà không cho lá mơ và mắm tôm, sả, ớt vậy.Mình xe CVT là loại hết ra khỏi danh sách mua, chạy như thằng bê đê ấy, chán vãi lúa, khi cao tốc thì ồn dây đai vào khoang máy kinh người. Nếu lỡ đai nó đứt thì chắc hộp số và người nhèo một cục cùng với nhau )
Phò thay máy 2.4 tăng áp á bạn, Prado cũng thếCon máy 2.0 NA mới này công suất ngon quá chứ, ngon hơn máy camry 2.0 164HP luôn. Không biết đến đời nào thì toy thay cái máy 2.7V 164HP của con fortuner bằng cục máy này nhỉ
Fortuner khung gầm rời, treo trước tay đòn kép + treo sau đa điểm và cầu sau. Em này khung liền, cầu trước, treo trước Mcpherson + sau dầm xoắn.Vậy con Fortuner vs con này sao nhỉ? Mình ko rõ.
so sánh kiểu kém thông minhInnova 2.0 178hp
Tucson 2.0 156hp
Santafe 2.5 180hp
so sánh kiểu kém thông minh
View attachment 2833542
Lại sủa rồi, so sánh máy cùng hút khí tự nhiên cùng 2.0 lại sủa om sòm.
Bài viết về Innova, lấy CRV 2017 trở về trước so. Mà CRV nào 114 với 140Hp vậy, chú em đẻ ra 2 cấu hình đó ah haha
Đúng hài!
Chỉnh sửa cuối:
Cái này có là e múc. E đi số sàn quen chân rồi )Chỉ còn lại cái tên thêm cái … mã!
Giá như có cầu sau và số tay sẽ có nhiều người đau đầu lắm đây!