Hạng B2
27/2/23
409
636
93
31
đừng so với con xe tàu làm gì mấy bác ơ, con custo kia là xe tàu đội lốt thôi, xe toyota nó tốt hơn xe tàu + hàn nhiều, đi xe gia đình cần an toàn tin cậy, xe toyota nó làm được điều đó, đi khoảng 3 4 năm là thấy rõ xe hàn tã như thế nào, hay hỏng vặt hơn xe toyota nhiều. xe hàn thì hay cháy nổ nữa , càng nguy hiểm hơn cho bản thân, xe cộ chỉ là phương tiện nhưng cần được an toàn, xe của hãng mà toàn bị cấm vì tự nhiên cháy thì k nên giao trứng cho ác, nuôi ong tay áo, với lại máy xăng của hàn kém lắm, máy turbo hàn cũng xida lắm, nhanh hư hỏng ,mà xe ó turbo chi phí bảo dưỡng cao, 1 tỉ mà mua dc hybrid thì xe hàn cút đi là vừa, hybrid thì xe toyota nó ngon nhất rồi
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Đúng rồi đấy, đây là chiêu Mkt tốt đấy.... nó giữ kín ở level Director đến mức cho các Min, Mót việt vị hết và các QL cấp trung cũng ko biết gì luôn.... nó tạo ra một cơn sóng trong làng xe hơi và hiệu ứng viral cực tốt.... với giá này thì đám Manager phải set giá chuỗi SP của Toi lại tương đối khó khăn.... Cần thiết thì tăng giá lên mấy hồi...
Bên cạnh một góc nhìn khác thì một hãng xe của Singapore khi bị chửi quá thì cho DLV lên chửi lại và làu bàu là méo yêu Sing...
Giá kiểu này thì bản thấp Toy cạnh tranh sòng phẳng với Custin bản thấp thôi. Custin thì được cái rộng rãi với option nhiều hơn, bản xăng In thì cắt trụi option hết nhưng được cái rẻ với logo Toy là y như rằng các anh phán Custin đi rùi. Còn bản cao so với bản hybrid thì tùy mỗi người thôi. Xét công tâm thì về mặt giấy tờ thì ngoại trừ động cơ hybrid với logo toy thì chưa thấy Toy có gì nổi trội hơn so với Custin 2.0, chưa kể In mới nhập khẩu nguyên chiếc nên nguồn cung, hỗ trợ trước bạ thời gian này sẽ không bằng Custin sản xuất trong nước được. Giờ người tiêu dùng cũng khôn lắm rồi, raize, veloz lúc mới ra cũng đánh giá này kia ghê lắm nhưng sử dụng thực tế xong thì doanh số đã phản ánh rõ ràng nên chưa thể nói rằng xe Hàn sẽ thua được. Giờ phải chờ cả 2 xe có bản lái thử để cảm nhận những thứ vô hình khác thì mới biết được. Cứ chờ mấy tháng sau doanh số trả lời.
Còn vụ hãng xe Sing thì chịu rồi anh ạ, làm truyền thông, lên pr chỉ để làm màu thổi giá thôi. Chứ nói ra sự thật cái thì biết bao nhiêu anh hùng méo biết có mua xe thật không mà vào chửi như đúng rồi. Giờ thị trường ai cũng công bố thông tin còn anh không dám công bố số liệu chính thức, chắc sợ bị hỏi khó trả lời.
 
Hạng B1
1/10/12
52
36
18
Tầm 1 tỷ loanh quanh thích chiếc nào mua chiếc ấy, rùi đi cày tiếp để lên 2 tỷ, lúc đó các bác ko chọn vì những cái đang bàn đâu
 
Hạng B2
11/11/20
215
432
63
41
Sao giờ cứ thích xài hộp số CVT nhỉ , em đi thử mấy xe có hộp số CVT thấy nó sao sao ấy , công nhận nó mượt thật , đều ko thích lắm , ko hiểu sao .
Mà nghe nói hộp số CVT tỷ lệ hư nhanh hơn mấy hộp số 6 cấp .
 
Hạng D
29/11/06
4.066
11.608
113
Em nghĩ xe chuyển từ cầu sau khung gầm rời sang cầu trước khung gầm liền thì Innova muốn hướng tới tệp khách hàng gia đình hơn vì chạy dịch vụ đã có Veloz ghánh rồi.
Mình không rành lắm, anh có thể gạch đầu dòng dùm mình vài cái ưu/nhược của khung gầm liền vs khung gầm rời không ạ?
Cầu trước vs cầu sau thì mình biết ít nhiều rồi.
Thank anh trước!
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Mình không rành lắm, anh có thể gạch đầu dòng dùm mình vài cái ưu/nhược của khung gầm liền vs khung gầm rời không ạ?
Cầu trước vs cầu sau thì mình biết ít nhiều rồi.
Thank anh trước!
Nhanh gọn cho anh:
+ Khung gầm liền:
- Ít chòng chành hơn, đi đường đỡ lắc ngang.
- Thích hợp đi đô thị, đi đường đẹp, ít chở đồ nặng.
- Khối lượng thường nhẹ hơn.
+ Khung gầm rời:
- Ít bị ồn từ mặt đường hay hốc bánh dội lên, cách âm thường tốt hơn.
- Hay bị chòng chành, lắc ngang hơn.
- Thích hợp đi đa địa hình, offroad, chở đồ nặng.
- Khối lượng thường nặng hơn nên yêu cầu sức kéo lớn, đa số chỉ sử dụng máy dầu.
 
Hạng D
29/11/06
4.066
11.608
113
Nhanh gọn cho anh:
+ Khung gầm liền:
- Ít chòng chành hơn, đi đường đỡ lắc ngang.
- Thích hợp đi đô thị, đi đường đẹp, ít chở đồ nặng.
- Khối lượng thường nhẹ hơn.
+ Khung gầm rời:
- Ít bị ồn từ mặt đường hay hốc bánh dội lên, cách âm thường tốt hơn.
- Hay bị chòng chành, lắc ngang hơn.
- Thích hợp đi đa địa hình, offroad, chở đồ nặng.
- Khối lượng thường nặng hơn nên yêu cầu sức kéo lớn, đa số chỉ sử dụng máy dầu.
Cảm ơn anh!
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Sao giờ cứ thích xài hộp số CVT nhỉ , em đi thử mấy xe có hộp số CVT thấy nó sao sao ấy , công nhận nó mượt thật , đều ko thích lắm , ko hiểu sao .
Mà nghe nói hộp số CVT tỷ lệ hư nhanh hơn mấy hộp số 6 cấp .
- CVT nó rẻ nên NSX hay dùng để giảm CP
- CVT tối ưu đi phố và dùng cho xe công xuất và tải trọng thấp
- Có hãng gì đó dùng số CVT nhà làm được và cục máy với cục turbo cho tất cả xe của mình (thế mới lời nhiều chớ)
- DCVT của một số xe gần đây đã có nước đề và nước vượt khá tốt rồi....
- CVT sẽ ko bền và ko trâu bò bằng hộp số từ 6 cấp trở xuống và cần bảo dưỡng đúng định kỳ
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
- CVT nó rẻ nên NSX hay dùng để giảm CP
- CVT tối ưu đi phố và dùng cho xe công xuất và tải trọng thấp
- Có hãng gì đó dùng số CVT nhà làm được và cục máy với cục turbo cho tất cả xe của mình (thế mới lời nhiều chớ)
- DCVT của một số xe gần đây đã có nước đề và nước vượt khá tốt rồi....
- CVT sẽ ko bền và ko trâu bò bằng hộp số từ 6 cấp trở xuống và cần bảo dưỡng đúng định kỳ
Ai nói em ngu em chịu chứ em cứ chọn xe nào có hộp số AT chơi cho lành. Đi đèo, dốc, đi đường xấu vẫn cảm giác an tâm hơn.