Hy vọng tin đồn sai , chứ In mà cầu trước và khung gầm liền khối thì còn gi là nồi đồng cối đá In nữa. Trong phân khúc 7 chỗ dưới 1 tỏi ( muốn rộng rãi - mát mẻ - chịu cày bừa - phụ tùng sẵn ) thì không con nào qua In cả.
- Tags
- mpv 7 chỗ toyota innova
Máy nồi đồng cối đá gầm ko nồi đồng cối đá saoHy vọng tin đồn sai , chứ In mà cầu trước và khung gầm liền khối thì còn gi là nồi đồng cối đá In nữa. Trong phân khúc 7 chỗ dưới 1 tỏi ( muốn rộng rãi - mát mẻ - chịu cày bừa - phụ tùng sẵn ) thì không con nào qua In cả.
Điểm mạnh ăn tiền.Innova mà ko có khung gầm rời, dẫn động cầu sau thì còn gì là innova
Thông số trên lý thuyết chỉ đúng 1 phần thôi bác.Lại trái tim nhỏ bé mong manh trong thân xác kẻ khổng lồ ^ ^. Nhớ lúc trước X mới ra gáy ghê lắm, đo thông số động cơ, lực kéo, khối lượng xe chỉ để khẳng định rằng so về lực kéo trên khối lượng thì Innova còn thua cả X. Ngồi đọc các bác ấy tranh luận vui vãi.
Bác cứ thử ngồi đủ 7 người lên Expander và Innova rồi leo dốc sẽ thấy vứt hết cái thông số của mấy ông review đi.
Bởi thế chả bao giờ tin review, cái xe cùng thông số nhưng phải trải nghiệm thực tế mới thấy sự khác biệt. Khi có ý định mua xe nào tốt nhất nên thuê xe đó đi 1 ngày là biết có hợp với bản thân không. Mấy xe test drive của hãng chỉ cho chạy 1 tí hoặc nhiều khi nó cũng khác với xe mua thực tế lắm.Thông số trên lý thuyết chỉ đúng 1 phần thôi bác.
Bác cứ thử ngồi đủ 7 người lên Expander và Innova rồi leo dốc sẽ thấy vứt hết cái thông số của mấy ông review đi.
Innova lái chòng chành bỏ mịa, máy có vẻ yếu vì xác nặng, uống xăng kha khá nên nó ế là phải. Giờ thay đổi về khung gầm liền khối, cầu trước vận hành tiết kiệm là okie.
Có thể sẽ có Camry CrossCầu trước, khung gầm liền khối, thế có khác gì veloz kéo dài tí không nhỉ, máy mạnh 1 tí thế là ra 1 phân khúc khác. Mà giờ Toy khoái chữ Cross vào tên sản phẩm ghê, chắc do phong thủy mang tên cross vào làm ăn được. Không biết mai mốt Toy có ra Fortuner Cross không ?
Công nhận với bác là Innova ôm cua hơi nhanh xíu là cảm giác như sắp lật ngang, chở hơi nặng xíu là đi thấy ì và khá hao xăng.Innova lái chòng chành bỏ mịa, máy có vẻ yếu vì xác nặng, uống xăng kha khá nên nó ế là phải. Giờ thay đổi về khung gầm liền khối, cầu trước vận hành tiết kiệm là okie.
Đúng đấy.Em thì chưa lái thử X bao giờ, hồi X mới ra thì thằng em họ bên vợ em nó có thuê đi vũng tàu, nó bảo chất 7 người, lên cao tốc đạp lên 80 rồi, em dìu mãi cả đoạn dài mới lên đc 90 rồi thấy đứng hoài, ko lên nổi nữa. Ko biết nó nói thật hay troll chơi
Mình cũng vừa lấy X 2022, bữa chở cả nhà đi chơi, 6 người lớn, 1 bé, đồ đạc đầy khoang.
Lên cao tốc LT DG, đoạn đường bằng có thể nuôi tốc độ 110 120km/h, có những đoạn dốc lên hơi thoai thoải thôi là xe lập tức bị tụt dần tốc độ, khi tụt xuống dưới 100 là xe tự trả về số 3, máy gào lên, xe nhích chậm chậm lên khoảng 110, xong tự lên số 4 là lại tụt tốc độ xuống dưới 100, xong lại trả số...
Nói chung máy 1.5 kéo nặng quá nó cũng chỉ chạy được đến thế.