- Tags
- mpv 7 chỗ toyota innova
Mấy ông reviewer chỉ so công suất thôi chứ đâu dám đề cập tới torque đâu, mà leo dốc hay gia tốc thì nó chủ yếu phụ thuộc vào torque. Chưa kể 1 con cầu trước, 1 con cầu sau, mà leo dốc thì cầu trước nó không có cửa ... Nên dân mạng mới gọi vui là mấy con MPV như X hay V muốn leo dốc thì người ta phải đi .. lui.Thông số trên lý thuyết chỉ đúng 1 phần thôi bác.
Bác cứ thử ngồi đủ 7 người lên Expander và Innova rồi leo dốc sẽ thấy vứt hết cái thông số của mấy ông review đi.
Còn so về tốc độ khi chạy full tải đường bằng thì em nghĩ 2 con tương đương nhau. Đang ngon trớn 100-110 mà gặp dốc thấp hay lên dốc cầu là tự nhiên thấy đuối ngay. Nài phải buông chân ga ra rồi từ từ dìu lên lại.
"Thằng nào, thằng nào nói anh innova của tao bị rút ống thở" wigo xe tải hỏi (trích troll xe)
Thằng veloz chứ ai nữa a"Thằng nào, thằng nào nói anh innova của tao bị rút ống thở" wigo xe tải hỏi (trích troll xe)
Đời trước lái chòng chành là chuẩn bác.Innova lái chòng chành bỏ mịa, máy có vẻ yếu vì xác nặng, uống xăng kha khá nên nó ế là phải. Giờ thay đổi về khung gầm liền khối, cầu trước vận hành tiết kiệm là okie.
Bản hiện tại em đang đi (AT) em thấy Toyota đã tinh chỉnh khung gầm đã khá tốt, cảm giác tương đối chắc chắn, cách âm chấp nhận được (tiếng ù so với xe đời trước đã ít hẳn rồi).
Innova xác nặng 1.755kg (nặng hơn CRV và Tucson khoảng 200kg; nặng hơn Sorento khoảng 50kg), công suất có 138 mã lực nên nó ko dùng để chạy nhanh mà bác.
Em ở tỉnh lẻ, đường ko tắc, đi hỗn hợp trung bình 10l/100km thì cũng chấp nhận được.
Giờ thì Innova sắp tới nó cũng đổi qua cầu trước đó thôi - nên đừng mãi dựa vào cái cầu sau rồi nói đó là điểm vượt trội của Innova nữa.Mấy ông reviewer chỉ so công suất thôi chứ đâu dám đề cập tới torque đâu, mà leo dốc hay gia tốc thì nó chủ yếu phụ thuộc vào torque. Chưa kể 1 con cầu trước, 1 con cầu sau, mà leo dốc thì cầu trước nó không có cửa ... Nên dân mạng mới gọi vui là mấy con MPV như X hay V muốn leo dốc thì người ta phải đi .. lui.
Còn so về tốc độ khi chạy full tải đường bằng thì em nghĩ 2 con tương đương nhau. Đang ngon trớn 100-110 mà gặp dốc thấp hay lên dốc cầu là tự nhiên thấy đuối ngay. Nài phải buông chân ga ra rồi từ từ dìu lên lại.
Cầu sau giúp Innova hiện tại có khả năng tải nặng tốt, nhưng cũng làm trọng lượng xe tăng cao - máy 2.0 cũ hơi yếu để tải nên nước ngoài mới có thêm các option máy xăng 2.7, dầu 2.4 / 2.8
Bản mới nhất 2023 thì hãng đã quyết tâm gạt bỏ khung gầm rời, chuyển sang liền khối, có lẽ sẽ giảm trọng lượng trong khi kích thước xe có thể to thêm - rộng hơn. Động cơ cũng dc hứa hẹn mạnh hơn, "xanh" hơn (với option hybrid).
Em thấy việc đó chủ yếu để giảm chi phí sản xuất -> hạ giá bán thôi bác. Cái làm nên tên tuổi của Innova nằm ở chỗ mang hình dáng MPV nhưng vận hành như SUV cầu sau với cái giá bán dưới 1 tỷ. Giờ chuyển sang cầu trước, chassis uni-body thì chưa chắc đã tạo ra được cái gì đặc sắc. Thiệt ra thì Innova nó không chết, mà vấn đề là do xuất hiện 1 con MPV size nhỏ hơn, giá tiền phù hợp với số đông hơn nên nó quay về đúng vị trí vốn có của nó. Giống như khi bác so doanh số của 1 con Vios hay Accent với Camry hay Mazda 6 vậy ...Giờ thì Innova sắp tới nó cũng đổi qua cầu trước đó thôi - nên đừng mãi dựa vào cái cầu sau rồi nói đó là điểm vượt trội của Innova nữa.
Cầu sau giúp Innova hiện tại có khả năng tải nặng tốt, nhưng cũng làm trọng lượng xe tăng cao - máy 2.0 cũ hơi yếu để tải nên nước ngoài mới có thêm các option máy xăng 2.7, dầu 2.4 / 2.8
Bản mới nhất 2023 thì hãng đã quyết tâm gạt bỏ khung gầm rời, chuyển sang liền khối, có lẽ sẽ giảm trọng lượng trong khi kích thước xe có thể to thêm - rộng hơn. Động cơ cũng dc hứa hẹn mạnh hơn, "xanh" hơn (với option hybrid).
Mâm dưới đã có veloz giờ chủ yếu cạnh tranh với carnival thôi a. Mà ỉn thì vô địch trong pk về độ rộng. Hẻm biết khung gầm này có lắc lư hok thôi. Nếu ẻm đáp ứng tốt thì pk xe gia đình ẻm trùm dồiEm thấy việc đó chủ yếu để giảm chi phí sản xuất -> hạ giá bán thôi bác. Cái làm nên tên tuổi của Innova nằm ở chỗ mang hình dáng MPV nhưng vận hành như SUV cầu sau với cái giá bán dưới 1 tỷ. Giờ chuyển sang cầu trước, chassis uni-body thì chưa chắc đã tạo ra được cái gì đặc sắc. Thiệt ra thì Innova nó không chết, mà vấn đề là do xuất hiện 1 con MPV size nhỏ hơn, giá tiền phù hợp với số đông hơn nên nó quay về đúng vị trí vốn có của nó. Giống như khi bác so doanh số của 1 con Vios hay Accent với Camry hay Mazda 6 vậy ...
Ỉn kg rộng hơn Carnival hay Sienna được đâu anh. Nhưng nếu size đó mà giá dưới 1 tỷ và thiết kế lại một chút thì chắc hớt được 1 lượng khách của Carnival. Tại Carnival giờ giá cũng kg còn rẻ như thời Sedona nữa. Còn phân khúc MPV cỡ B thì cứ để cho X với V nó choảng nhau chứ Ỉn nhảy vào cũng đâu làm được gì ...Mâm dưới đã có veloz giờ chủ yếu cạnh tranh với carnival thôi a. Mà ỉn thì vô địch trong pk về độ rộng. Hẻm biết khung gầm này có lắc lư hok thôi. Nếu ẻm đáp ứng tốt thì pk xe gia đình ẻm trùm dồi
E có nói ỉn rộng hơn carnival đâu . Trùm pk về độ rộng hoi. Mà pk của ỉn có mỗi mình ẻmỈn kg rộng hơn Carnival hay Sienna được đâu anh. Nhưng nếu size đó mà giá dưới 1 tỷ và thiết kế lại một chút thì chắc hớt được 1 lượng khách của Carnival. Tại Carnival giờ giá cũng kg còn rẻ như thời Sedona nữa. Còn phân khúc MPV cỡ B thì cứ để cho X với V nó choảng nhau chứ Ỉn nhảy vào cũng đâu làm được gì ...