Nói chứ ỉn nó cũng bồng bềnh nhưng ngồi nó em không khó chịu như fortuner. Lần đó đi phò ngồi băng 3 khoảng 100km mà muốn say xe luôn.E có nói ỉn rộng hơn carnival đâu . Trùm pk về độ rộng hoi. Mà pk của ỉn có mỗi mình ẻm
- Tags
- mpv 7 chỗ toyota innova
MPV thì thích làm crossover . Crossover thực thụ lại cứ muốn người ta gọi là SUV . Ko biết mai mốt tới ông SUV đòi leo lên chức vụ gì đây nữa .Cầu trước, khung gầm liền khối, thế có khác gì veloz kéo dài tí không nhỉ, máy mạnh 1 tí thế là ra 1 phân khúc khác. Mà giờ Toy khoái chữ Cross vào tên sản phẩm ghê, chắc do phong thủy mang tên cross vào làm ăn được. Không biết mai mốt Toy có ra Fortuner Cross không ?
Bác nói chuẩn. E thường xuyên ngồi Innova, Fortuner nhưng Innova em ngồi nhiều hơn. Innova ngồi thoải mái hơn hẳn Fortuner, vì Fortuner gầm cao quá nên rất chòng chành.Nói chứ ỉn nó cũng bồng bềnh nhưng ngồi nó em không khó chịu như fortuner. Lần đó đi phò ngồi băng 3 khoảng 100km mà muốn say xe luôn.
Đã có corolla CROSS rồi thì sắp tới sẽ có camry CROSS nhé bác
Nghi lắm nha!
Yaris Cross:
Corolla Cross:
Xe bền bỉ rộng rãi, ở tỉnh đi đường thoáng thì ko hao nhiều, càng kẹt xe, xác xe càng nặng càng ăn xăng.Đời trước lái chòng chành là chuẩn bác.
Bản hiện tại em đang đi (AT) em thấy Toyota đã tinh chỉnh khung gầm đã khá tốt, cảm giác tương đối chắc chắn, cách âm chấp nhận được (tiếng ù so với xe đời trước đã ít hẳn rồi).
Innova xác nặng 1.755kg (nặng hơn CRV và Tucson khoảng 200kg; nặng hơn Sorento khoảng 50kg), công suất có 138 mã lực nên nó ko dùng để chạy nhanh mà bác.
Em ở tỉnh lẻ, đường ko tắc, đi hỗn hợp trung bình 10l/100km thì cũng chấp nhận được.
View attachment 2810480
Em nghĩ không phải gầm cao đâu. Do tính toán hệ thống treo con phò nó sao đó.Bác nói chuẩn. E thường xuyên ngồi Innova, Fortuner nhưng Innova em ngồi nhiều hơn. Innova ngồi thoải mái hơn hẳn Fortuner, vì Fortuner gầm cao quá nên rất chòng chành.
đổi qua gầm nguyên khối để cạnh tranh với veloz à. innova thì cần đem về bản diesel là ổn rồi
Bản thân Innova cũ khi sử dụng chung khung gầm với Hi-lux/Fortuner mới là để giảm chi phí SX/nghiên cứu. Innova chuyển sang khung gầm mới không chỉ là để giảm chi phí sản xuất -> giảm giá! Giá Innova 2023 dự báo sẽ còn đắt hơn bản cũ cả trăm củ đấy!Em thấy việc đó chủ yếu để giảm chi phí sản xuất -> hạ giá bán thôi bác. Cái làm nên tên tuổi của Innova nằm ở chỗ mang hình dáng MPV nhưng vận hành như SUV cầu sau với cái giá bán dưới 1 tỷ. Giờ chuyển sang cầu trước, chassis uni-body thì chưa chắc đã tạo ra được cái gì đặc sắc. Thiệt ra thì Innova nó không chết, mà vấn đề là do xuất hiện 1 con MPV size nhỏ hơn, giá tiền phù hợp với số đông hơn nên nó quay về đúng vị trí vốn có của nó. Giống như khi bác so doanh số của 1 con Vios hay Accent với Camry hay Mazda 6 vậy ...
Bác phải thấy ngay là khung gầm rời bây giờ đã không phù hợp với số đông nhu cầu sử dụng. Nó chỉ còn phù hợp với các dòng xe SUV offroad thật sự, chứ dòng xe bình thường - kể cả các dòng xe SUV đô thị cũng đã chuyển sang khung gầm liền khối.
Innova phải thay đổi để theo kịp xu thế chung: rộng rãi - tiện nghi - tiết kiệm nhiên liệu - thân thiện môi trường. Thế thôi!
Chi phí nghiên cứu riêng, chi phí sản xuất riêng chứ bác. Innova mới nó mắc là vì dự kiến dùng nhiều linh kiện tốt hơn, động cơ, hộp số đời mới, option cũng nhiều hơn, chưa kể chi phí phát triển chassis mới cho thế hệ đầu.Bản thân Innova cũ khi sử dụng chung khung gầm với Hi-lux/Fortuner mới là để giảm chi phí SX/nghiên cứu. Innova chuyển sang khung gầm mới không chỉ là để giảm chi phí sản xuất -> giảm giá! Giá Innova 2023 dự báo sẽ còn đắt hơn bản cũ cả trăm củ đấy!
Bác phải thấy ngay là khung gầm rời bây giờ đã không phù hợp với số đông nhu cầu sử dụng. Nó chỉ còn phù hợp với các dòng xe SUV offroad thật sự, chứ dòng xe bình thường - kể cả các dòng xe SUV đô thị cũng đã chuyển sang khung gầm liền khối.
Innova phải thay đổi để theo kịp xu thế chung: rộng rãi - tiện nghi - tiết kiệm nhiên liệu - thân thiện môi trường. Thế thôi!