giá thì em không biết vì em không tham khảo thị trường, nhưng mà ông em ở showroom (thân thiết) bảo thik thì đổi.thinh43bc nói:Con này hiện tại bán đc nhiêu $ bác?
phuthuybonmatct nói:thinh43bc nói:mrqwerty nói:theo các bác có nên đổi chiếc này lấy con 2.7 TXL máy xăng 1010 (new) không? thêm 15.000$ (chưa thuế và biển)
ý các bác thế nào?
Con này hiện tại bán đc nhiêu $ bác?
90.000USD bác àh
Kinh thế pác ? xe chạy rồi mà 90 ngàn cơ àh ........
90K là xe TXL mới đó bác.
90k-15k=75k vậy xe em showroom định giá 75k
các bác thấy có đc không?
2010 thì cũng đẹp nhưng ghế nguyên bản là nỉ, không có bóng hơi, không nâng gầm, động cơ xăng 2.7 (yếu), 1 la-răng sắt... thiếu nhiều option
VX 2010 máy tubo diezel showroom báo giá 115k và phải đặt hàng các bác ạ
(cả Hà Nội không kiếm ra con 2010 máy dầu nào)
90k-15k=75k vậy xe em showroom định giá 75k
các bác thấy có đc không?
2010 thì cũng đẹp nhưng ghế nguyên bản là nỉ, không có bóng hơi, không nâng gầm, động cơ xăng 2.7 (yếu), 1 la-răng sắt... thiếu nhiều option
VX 2010 máy tubo diezel showroom báo giá 115k và phải đặt hàng các bác ạ
(cả Hà Nội không kiếm ra con 2010 máy dầu nào)
Last edited by a moderator:
mrqwerty nói:bác "nghe thấy" ở đâu vậy???
toyota không trang bị động cơ diezel cho các sản phầm thuộc dòng cao cấp của họ. Mới thấy có dùng động cơ điện thôi.
vậy sao em thấy sao xe này lại được trang bị máy dầu vậy bác ?