hôm trước em đọc oto xe máy thây con LEXUS IS2005 máy dầu đấy bác, xe này nội thất không khác gì GX470.
do máy dầu hoạt động trên nguyên tắc là nén nổ, không có bộ phận đánh lửa nên nổ to và rung hơn động cơ xăng là hoàn toàn bình thướng bác ạ. qua một vài mẫu diezel em đã được đi ké của mấy ông bạn (D-max, santa FE, everest) thì thấy máy của prado kêu bé và ít rung nhất. Em chưa được thử qua X5 diezel và GL550 bluebrid nên cũng chưa biết thế nào. nếu bác nào thử rồi chia sẻ cảm giác nhé!
mrqwerty nói:90K là xe TXL mới đó bác.
90k-15k=75k vậy xe em showroom định giá 75k
các bác thấy có đc không?
2010 thì cũng đẹp nhưng ghế nguyên bản là nỉ, không có bóng hơi, không nâng gầm, động cơ xăng 2.7 (yếu), 1 la-răng sắt... thiếu nhiều option
VX 2010 máy tubo diezel showroom báo giá 115k và phải đặt hàng các bác ạ
(cả Hà Nội không kiếm ra con 2010 máy dầu nào)
Vậy là đi 5 vạn lỗ có 20K hả bác?
Nói thật chứ Turbo 3.0 mà công suất có 127KW quá yếu!Xe em diezel 2.7 mà hơn em này những 10KW!Mà giá chỉ bằng..1/2!
xe em thông số 170hp 125kW 352N-m
xe bác thông số 162hp 121kW 342N-m
máy dầu công nhận là tăng tốc không vọt nhưng được cái tải nặng và độ lì khi đi đường xa, leo đèo nhiều rất tốt.
mrqwerty nói:công suất cao đồng nghĩa với uống nhiên liệu cũng nhiều bác ạ, nên chắc xe em ăn nhiều hơn xe bác.
xe em thông số 170hp 125kW 352N-m
xe bác thông số 162hp 121kW 342N-m
máy dầu công nhận là tăng tốc không vọt nhưng được cái tải nặng và độ lì khi đi đường xa, leo đèo nhiều rất tốt.
Cái này là xe nào bác?
Xe em nhé: dung tích 2.7 diezel,184 hp/137KW,Torque là 402Nm bác ạ!
Last edited by a moderator:
xe bác xe gì mà lại vọt hơn máy xang toyota nhỉCHEVY2007 nói:mrqwerty nói:công suất cao đồng nghĩa với uống nhiên liệu cũng nhiều bác ạ, nên chắc xe em ăn nhiều hơn xe bác.
xe em thông số 170hp 125kW 352N-m
xe bác thông số 162hp 121kW 342N-m
máy dầu công nhận là tăng tốc không vọt nhưng được cái tải nặng và độ lì khi đi đường xa, leo đèo nhiều rất tốt.
Cái này là xe nào bác?
Xe em nhé: dung tích 2.7 diezel,184 hp/137KW,Torque là 402Nm bác ạ!Đảm bảo vọt hơn máy xăng TOYOTA 2.7 luôn!
vọt hơn là đúng rồi bác ơi, máy xăng 2.7 còn chưa đc 100hp cơ.
CHEVY2007:cái đó là xe bác đó. rexton 2.7 162hp (121KW)
rexton 3.2 217hp (162KW)
bác kiểm tra xem có đúng không, có gì thông báo chp mọi người cùng tham khảo nhé!
(nguồn: bách khoa toàn thư mở wikipedia)
bản 2.7 GX (tương đương TXL bây h) hồi em mua xe là 75k. giá PRADO lên tới 90K cho bản TXL là do nó đang hot bác ạ, mấy lại xuống như venza đó thôi.
CHEVY2007:cái đó là xe bác đó. rexton 2.7 162hp (121KW)
rexton 3.2 217hp (162KW)
bác kiểm tra xem có đúng không, có gì thông báo chp mọi người cùng tham khảo nhé!
(nguồn: bách khoa toàn thư mở wikipedia)
bản 2.7 GX (tương đương TXL bây h) hồi em mua xe là 75k. giá PRADO lên tới 90K cho bản TXL là do nó đang hot bác ạ, mấy lại xuống như venza đó thôi.
Last edited by a moderator:
mrqwerty nói:vọt hơn là đúng rồi bác ơi, máy xăng 2.7 còn chưa đc 100hp cơ.
CHEVY2007:cái đó là xe bác đó. rexton 2.7 162hp (121KW)
rexton 3.2 217hp (162KW)
bác kiểm tra xem có đúng không, có gì thông báo chp mọi người cùng tham khảo nhé!
(nguồn: bách khoa toàn thư mở wikipedia)
bản 2.7 GX (tương đương TXL bây h) hồi em mua xe là 75k. giá PRADO lên tới 90K cho bản TXL là do nó đang hot bác ạ, mấy lại xuống như venza đó thôi.
Vâng,bác gần đúng rồi đó.Tuy nhiên Rexton của em là XVT,CS 137KW~184HP,Mô men xoắn 402 Nm,mạnh hơn Prado 3.0 diezel những 10 KW,mạnh hơn Prado 2.7 Gasoline gần 30 hp.
Thông tin đây ạ: http://www.carsales.com.a..._Ns=p_NewPrice_Decimal|0||p_Make_String|0||p_Family_String|0||p_Badge_String|0||p_Series_String|0&keywords=&__N=2994+2951+4294944270+4294842817+4294944134&silo=1304&seot=1&trecs=1&__sid=129D77E22A12