Hạng B2
16/6/10
194
6
0
ồ thế thì tuyệt quá nhỉ? bác ưng ý với xe bác, em hài lòng với xe em, cả hai ta đều thỏa mãn. điều đó thật tuyệt phải không.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
mrqwerty nói:
ồ thế thì tuyệt quá nhỉ? bác ưng ý với xe bác, em hài lòng với xe em, cả hai ta đều thỏa mãn. điều đó thật tuyệt phải không.
033102beer_1_prv.gif

You're very kind!
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Em không hiểu chủ thớt tự sướng cái máy dầu 3.0 và con Prado như thế nào nhưng :
Prado nhất Prado để xuất về VN là xe 3.0 và 2.7 phiên bản nghèo nhất cho thị trường Trung đông .
Để đi công trình thì OK chứ cụ vác chạy trong phố thì hơi mệt .

Giá của Prado 2.7 ở châu âu chỉ ngang Santa fe , còn giá của Prado tại sao ở VN nó đắt hơn SF nhiều thế em chịu . Động cơ hộp số của Prado công nghệ thời cổ hơn SF 2009 chưa nói 2010 đã thua nhiều rồi , tuy nhiên so hai dòng xe khác nhau đúng là khệp khễnh .
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
manhodessa nói:
Em không hiểu chủ thớt tự sướng cái máy dầu 3.0 và con Prado như thế nào nhưng :
Prado nhất Prado để xuất về VN là xe 3.0 và 2.7 phiên bản nghèo nhất cho thị trường Trung đông .
Để đi công trình thì OK chứ cụ vác chạy trong phố thì hơi mệt .

Giá của Prado 2.7 ở châu âu chỉ ngang Santa fe , còn giá của Prado tại sao ở VN nó đắt hơn SF nhiều thế em chịu . Động cơ hộp số của Prado công nghệ thời cổ hơn SF 2009 chưa nói 2010 đã thua nhiều rồi , tuy nhiên so hai dòng xe khác nhau đúng là khệp khễnh .
He he,Prado chỉ để so với Rexton thôi,chứ so với Santa Fe thì...em chã!
35.gif
 
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
You're very kind!
manhodessa nói:
Em không hiểu chủ thớt tự sướng cái máy dầu 3.0 và con Prado như thế nào nhưng :
Prado nhất Prado để xuất về VN là xe 3.0 và 2.7 phiên bản nghèo nhất cho thị trường Trung đông .
Để đi công trình thì OK chứ cụ vác chạy trong phố thì hơi mệt .

Giá của Prado 2.7 ở châu âu chỉ ngang Santa fe , còn giá của Prado tại sao ở VN nó đắt hơn SF nhiều thế em chịu . Động cơ hộp số của Prado công nghệ thời cổ hơn SF 2009 chưa nói 2010 đã thua nhiều rồi , tuy nhiên so hai dòng xe khác nhau đúng là khệp khễnh .


1. bác bảo PRADO nhập về VN là phiên bản nghèo nhất giành cho thị trường Trung Đông? em thưa với bác là thị trường Trung Đông vào cái ngày mà em mua con PRADO này ấy, nó chia ra làm 2 cấp, 4 loại: VX máy xăng 4.0 và turbo diesel 3.0, GX là máy dầu 3.0 (không có turbo và máy xăng) 2.7. Nếu bác có tìm hiểu về Prado nói riêng hay Land nói chung thì bác Hiểu rõ cái đoạn VX với GX thế nào nhé. Riêng đối với em, em tự hào về xe em, tự hào nó là một trong số rất ít những con Prado VX máy dầu ở Hà Nội.
2. em đi xe này đã được 3 năm và đây là con Prado thứ 2 mà em đã từng sở hữu. em ở HN và em không thấy "mệt" như bác nói. Ghế to, ngồi thoải mái hơn sedan rất nhiều, góc nhìn rộng, leo vỉa hè, ổ gà, lội nước rất tốt. Thế em không hiểu bác bảo mệt chỗ nào?
3. em chưa có thời gian để tham khảo giá SantaFE nhiều vì chẳng bao h nghĩ là mình sẽ mua dòng xe này, nhưng nếu như bác nói 1 chiếc STF với 1 chiếc prado 2.7 có giá tiền bằng nhau, thì chiếc STF của bác còn kém chiếc VX turbo diesel 2010 tới 18 ngàn đôla (giá bên nước bạn) tức là về tới Việt Nam cái 18 ngàn đó sẽ được nhân với 2,5 (18x2,5= 45 ngàn)
4. bỏ qua vấn đề về giá cả, hãy nói tới vấn đề về giá trị. Bác bảo STF hơn Prado động cơ, hộp số... theo em thấy thì dòng land nói chung và prado nói riêng đã được chứng minh bằng thực tiễn nhiều năm rồi, còn SantaFE lại làm khá nhiều người đau lòng với SantaFE gold mà hiện tại được bán ở VN với cái tên Tucson hay tuctuc gì đó. 1 điều em phải công nhận về STF nói chung và xe Hàn nói riêng, đó là trang thiết bị tới tận "răng" như bluetooh, màn hình, ghế da simili, chìa khóa thông minh, cảm biến mưa... rất nhiều các chi tiết "hào nhoáng" mà em không cần tới. Điều em cần ở một cái xe "đi cày" là thân vỏ, gầm bệ chắc chắn, máy lì dẻo dai, nâng gầm, cần số phụ, tủ lạnh (luôn sẵn cafe lon khi đi xa)... em cần những điều đó.

em hài lòng với con xe của mình, em cũng mong bác hài lòng với xe của bác, cả 2 ta cùng chăm sóc xe thật tốt để nó phục vụ và "cống hiến". nếu trong suốt quá trình lập topic em có làm gì khiến bác không hài lòng mong bác bỏ quá cho.
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
mrqwerty nói:
hôm qua hà nội mưa ngập, em đi qua Trần Đăng Ninh thấy 1 em s class chết đuối trong khi prado qua 1 cách nhẹ nhàng. Thế mới biết cái sướng khi đi gầm cao :D

Không phải là sướng, mà là rất sướng bác ạ
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
mrqwerty nói:
Quanbasf nói:
So với santafe thật là khập khiễng là sao bác? là santafe ngon hơn hả? ngon hơn ở điểm nào bác phải nói ra luôn cho anh em biết luôn chứ? ví dụ như công suất tối đa của máy, mô men xoắn thế nào, hộp số mấy cấp...... ? Còn cái vụ xe của bác đi càng ngày càng êm thì em mới thấy lần đầu à ,bác có nói quá k nhỉ? nếu vậy chắc xe cũ của bác mắc hơn cả xe mới nhỉ?
không phải là càng đi càng êm bác ạ :)) xe mới đặc biết trong khoảng thời gian roida máy không êm bằng xe đã thay dầu 5 lần đâu bác ơi. còn thay dầu 500 lần thì nó lại khác.
santafe không có cửa so với prado bác à. em không sở hữu SF nên chẳng biết nó công suất thế nào và hộp số mấy cấp. nhưng em đã chạy SF khá nhiều và cảm nhận bằng giác quan chứ không bằng thông số kĩ thuật :D

Bác chỉ cảm nhận bằng giác quan chứ không bằng thông số kỹ thuật là bác khôn đó ,chứ nếu so thông số kỹ thuật thì cái máy 3.0 turbo của bác thua chắc:D 3.0 Turbo mà chỉ cho công suất 170Hp, momen xoắn 390Nm thì hơi bèo, bác có muốn xem thông số của máy SF 2.2 CRDi thì vào đây xem cho vui http://www.hyundai.co.uk/newCars/santaFe/technical/ .
Bác có vẻ đang sướng cái xe của mình nên chê tuốt, SF cũng chê, MDX cũng chê , GX470 cũng không đẹp bằng xe bác luôn,
24.gif
,nói thiệt, bác đừng giận, một cái xe được mỗi cái trông cơ bắp còn volang như xe tải, cần số chính, cần số phụ, phanh tay cũng như xe tải luôn,không màn hình, không GPS, không DVD,lại còn không cho cảm giác tự tin khi đi ngân hàng
24.gif
( em nhắc lại theo đúng mô tả của bác chủ thớt), công suất thì không mạnh hơn ai mà phải bỏ ra đến 95k USD để mua thì thật là......không biết nói thế nào cho phải??????
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
hehe, vâng cảm ơn bác. nhưng bác có nghe câu "đừng có tin quảng cáo" chưa? em sướng với cái xe của mình đã được 3 năm rồi bác ạ.
bác đọc lại dùm em nhé. em chê MDX và GX470 ở chỗ nào? em chỉ bảo ghế nó không gấp chìm xuống sàn nên có thể để được đồ nặng và la răng không đẹp bằng (em đã nói rõ là theo cá nhân em).
em có quen ông anh bỏ ra 500.000$ để mua 1 con xe có 2 chỗ ngồi, gầm thấp gì, thi thoảng đi còn kịch gầm nữa, xe thì nhỏ, ghế ngồi không thoải mái, tầm nhìn kém, đi lúc nào cũng như rúc vào đít xe trước vậy... nhưng mà ông ấy thik thế...
 
Last edited by a moderator: