Chuẩn Chỉ cơ quan nhà nước mua tò yo tà thôi chiếm một nữa trong số dân muaNhà Nước mua đó bác =)))) hahaha
Cũng cỗ máy này trên Fotuner được quảng cáo công suất động cơ với mỹ từ " Mãnh lực hào hoa" .... còn trên Prado với khung gầm to, cao, nặng hơn nhưng công suất cũng vậy có lẽ Họ sẽ quảng cáo là " Mãnh lực hào hoa, mềm mại và đậm chất Hoài cổ " .........!!!!!!!
Theo quy định của Bộ về mua xe công thì prado sao được mua nhỉ (trừ xe của CA hay QD, xe đặc chủng, còn đồi núi thì đã có anh Phò Tủn thần thánh rồi mà)Xe này ?
Một phần vì Em tậu con X-Trail 2.5 lúc mới ra nên Gấu tiếc không muốn đổi Bác à. Bảo đổi xe thà mua thêm con Morning cho Gấu đi, ngặt nổi nhà ko còn chổ để xe nữa nên đắn đo. Gửi xe ngoài bãi phải để chìa khoá xe lại nên Em cũng ngại.Bác đt cho sale và cho sđt của gấu bác cho sale, kêu sale đt cho gấu bác đi lái thử... làm vài lần như vậy chắc gấu bác siêu lòng. Bác thử xem sao :3dgoidien:
em vừa lái thử sáng nay công nhận máy 2.3 nhưng mà bốc lắm đạp nhẹ lên 120 ngay.xe nhìn ngoài thì to hầm hố nhưng vào trong cảm giác hơi chật nhất là hàng ghế thứ 2 ngồi k đc thoải mái lắm . chỉ 1 nửa là tiến lùi đc nhưng cũng rất ít .hàng 3 gập bằng điện rất tiện .cách âm gầm thì chưa đc tốt lắm vào đường xấu vẫn vọng lên . bậc lên xuống gập bằng điện nhưng c xe em thử k hiểu sao hỏng 1 bên k gập lên đc trả nhẽ lại nhanh hỏng thế. ghế ngồi có mát xa và làm mát sướng lắm nhưng khi k bật cđ matxa thì ngồi cứng . chạy vào đường xấu em thấy bị ù tai chứng tỏ chống ồn k tốt khoản này so với prado thì thua xa. kl : chờ prado thay fom mới ra thì mua....
Ngựa hay ngựa chạy đường dài, Escape và Everest lúc mới ra cũng hổ báo lắm ạ.
Bác cứ thay bánh béo mâm nhỏ như prado vào là đi êm ngay, mâm lớn & vành mỏng thì ồn...em vừa lái thử sáng nay công nhận máy 2.3 nhưng mà bốc lắm đạp nhẹ lên 120 ngay.xe nhìn ngoài thì to hầm hố nhưng vào trong cảm giác hơi chật nhất là hàng ghế thứ 2 ngồi k đc thoải mái lắm . chỉ 1 nửa là tiến lùi đc nhưng cũng rất ít .hàng 3 gập bằng điện rất tiện .cách âm gầm thì chưa đc tốt lắm vào đường xấu vẫn vọng lên . bậc lên xuống gập bằng điện nhưng c xe em thử k hiểu sao hỏng 1 bên k gập lên đc trả nhẽ lại nhanh hỏng thế. ghế ngồi có mát xa và làm mát sướng lắm nhưng khi k bật cđ matxa thì ngồi cứng . chạy vào đường xấu em thấy bị ù tai chứng tỏ chống ồn k tốt khoản này so với prado thì thua xa. kl : chờ prado thay fom mới ra thì mua....
Như BMW series 3 default mâm 16" - bác lên mâm to thì sẽ thấy đi cũng ko êm & hơi ồn á
Do mâm lớn lốp mỏng nên ồn hơn và xóc hơn.em vừa lái thử sáng nay công nhận máy 2.3 nhưng mà bốc lắm đạp nhẹ lên 120 ngay.xe nhìn ngoài thì to hầm hố nhưng vào trong cảm giác hơi chật nhất là hàng ghế thứ 2 ngồi k đc thoải mái lắm . chỉ 1 nửa là tiến lùi đc nhưng cũng rất ít .hàng 3 gập bằng điện rất tiện .cách âm gầm thì chưa đc tốt lắm vào đường xấu vẫn vọng lên . bậc lên xuống gập bằng điện nhưng c xe em thử k hiểu sao hỏng 1 bên k gập lên đc trả nhẽ lại nhanh hỏng thế. ghế ngồi có mát xa và làm mát sướng lắm nhưng khi k bật cđ matxa thì ngồi cứng . chạy vào đường xấu em thấy bị ù tai chứng tỏ chống ồn k tốt khoản này so với prado thì thua xa. kl : chờ prado thay fom mới ra thì mua....
Quy định là thế . Nhưng nhiều khi xe của ngân hàng hoặc xe bên CA nên được mua . Hoặc có thể do doanh nghiệp nào đó tặng trung ương rồi trung ương chia oto cho các tỉnh tp sài đó mà . Có gì lạ đâu BácTheo quy định của Bộ về mua xe công thì prado sao được mua nhỉ (trừ xe của CA hay QD, xe đặc chủng, còn đồi núi thì đã có anh Phò Tủn thần thánh rồi mà)