và một khoản nữa là xe Explorer bảo dưỡng thay nhớt thôi thì mấy bác đoán khoản bao nhiêu tiền. nói ra nghe hết hồn luôn.
2-3 chai hả bác ? Xe em thay nhớt + công đã hết 1.2 chai (focus)và một khoản nữa là xe Explorer bảo dưỡng thay nhớt thôi thì mấy bác đoán khoản bao nhiêu tiền. nói ra nghe hết hồn luôn.
và một khoản nữa là xe Explorer bảo dưỡng thay nhớt thôi thì mấy bác đoán khoản bao nhiêu tiền. nói ra nghe hết hồn luôn.
Hãy bỏ gấu ))Em đang thèm con Ford Explorer nhỏ dải luôn đây, mà Gấu không cho đổi sang nên đành nhìn và mơ thôi.
không sướng mới là lạ.em mới được tes cả đi và về khoảng 20km mà nó phê như con tê tê rồi, còn prado em chưa được trải nghiệm, không biết đc 2.7 của pardo nó như thế nào chứ đc 2.7 của fotur mỗi lần muốn vượt xe công đạp lút ga động cơ nó gầm như chó ăn phải bả
Mình có ngồi cả Prado 4.0, giờ tuyệt chủng, chỉ còn lại 2.7. Prado 2.7 thì y chang bác tả. Dòng này được dàn nhún êm. Mua hơi phí tiền. Dòng 4.0 mới OK
thay nhớt lần đầu tầm 900k đó bác. sau 10.000km mới thay lần đầu chứ không như những xe trước của Ford.2-3 chai hả bác ? Xe em thay nhớt + công đã hết 1.2 chai (focus)
Nói mà không biết nghĩ.Ghi sẵn vài luận điểm mà vài gương mặt thân quen chuẩn bị vào chém. Mấy bác tham khảo trước nhé.
1) Ở bất cứ thị trường nào có cả Pra và Ex, Pra luôn bán hơn EX. Riêng ở Mỹ 4runner thì không tính.
2) Prado được chứng nhận bềnh bỉ ABC XYZ. Bản 4runner ở Mỹ còn được US NEWS xếp cao hơn hẳn EX (mặc dù không tính nhé). Chỉ có dân VN bị lùa gà mới mua EX nhiều hơn Pra (còn dân Mỹ thì không tính)
3) Doanh số toàn cầu của EX hơn Pra chỉ vì Pra không bán ở Mỹ thôi. So sánh thì phải trừ thị trường Mỹ ra ( Còn những nơi như châu Âu chỉ bán Pra không bán Ex thì không tính) .
4) Tôi không phải seeder, sell Toy ...bla...bla. Nhưng thằng nào chê Toy là anti mù quáng, là phường mất dạy hết nhé, tôi đại diện chính nghĩa chửi sấp mặt hết.
Chắc là lỗ ghê lắm rồi nên không thấy ai dám bán lại, thà giữ đó mà đi.mấy bác cho em hỏi ngu cái nhe. nghe đồn Toy bán k mất giá gì đó, mấy khách đầu tiên mua Prado với giá 2.331 tỷ giờ lổ nhiêu rồi.
Nông dân lội ruộng bỏ ra 2 tỷ để mua xe thì ở xứ mình không biết được bao nhiêu người ???Mua Prado thì em công nhận 1 điều:
- Xe công, hoặc sếp doanh nghiệp xài tiền "free"
- Định mức Prado của cty em 29l/100km, đi sướng luôn...
- Form PRADO xấu hơn Phò Tủn mới
Toyota VN bán chạy VIOS, Ỉn, PHÒ TỦN... 3 thứ này chỉ dành cho "xứ thiên đường", còn mấy cái bán chạy bên xứ giãy chết thì với chiêu cắt xén option & an toàn thì tụt sạch ở Việt.
Còn bác nào bảo lội ruộng thì em nghĩ nên quất con RANGER Wildtrak cho lành.... còn đi đường rẫy đơn giản mà EXPLORER đi không được thì em nghĩ do chưa biết xài (prado gài cầu thủ công còn Explorer nó automatic nhiều quá nên chưa biết chỉnh) hoặc do cạ gầm (191 vs 215 của prado)...
Nếu giàu thì thửa con Ford Everest 3.2 Titanium chắc cũng lội ruộng ok
Như bác nói mua Ranger là chính xác.