10/5/17
1.640
1.431
118
Hehe 1 con là móp vùng co rụm để bảo vệ người đi đường là đúng roài, 1 con là muốn bị xé đôi cái xe ra luôn.


1633150875186-png.2576582
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Con xe cỏ để đi chợ mà mấy thánh so mã lực,... chi cho mệt vậy?
 
Hạng B1
31/12/17
55
31
18
33
hình như chỉ có bản 1.0 turbo thôi, k đưa về bản 1.2 vì sợ yếu quá
 
Tập Lái
16/12/15
23
9
3
34
Bên em đang nhận đặt hàng nha ae!!! vài bữa nữa xe về mời ae qua bên e xem xe nha
 
Hạng B2
14/2/20
350
172
43
44
mấy bác cho em hỏi, nghe đâu bên indo giá khoảng 10k ~ 230tr, vn dự kiến là 530tr.
Có bác nào nghĩ đến việc tự nhập ko
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.845
113
124
Bác còm thì cũng phải cho nó hợp lý 1 tý nhé. Cái đuôi xe máy là nơi cứng nhất của cái xe máy đó bác. bác thử nhìn cái cảng sau của em nó xe, to bằng bắp tay, bằng nhôm nguyên khối, hình dạng kim tháp vuốt về phía sau có khác gì cái mũi cây thương không. Cái đó thì đầu xe tải nếu đụng vào có khi còn móp, huống gì xe du lịch. Nhất là đầu xe du lịch lại được thiết kế mềm bằng nhựa để hấp thu lực va chạm.
Còn việc an toàn hay không, không phải cứ nhìn nó móp vào chút xíu là đánh giá được, phải xem va chạm có nổ túi khí không, người trong xe có bị sao không, sau nhiều thống kê mới kết luận được. Điều này thì có thể thấy Toyota làm kém hơn các hãng khác theo thống kê đến thời điểm hiện tại tại VN. Vì tỷ lệ, số lượng xe Toy bị va chạm không bung túi khí, thương vong rất cao tại xứ thiên đường này.
Gắp sau chứ không ai gọi cảng cả, thêm nữa nó không phải nhôm nguyên khối mà nó rỗng (cái gì cũng nguyên khối thì không ai đẩy nổi đâu). Nó dạng tam giác chứ không tròn như bắp tay :p