Surpa là biến tấu nguyên con từ BMW Z4 sang đó thầy. Động cơ xăng turbo của Toy ngày xưa lắm rồi có làm nhưng dở quá nên không làm nữa, đi mua của BMW cho chắc. Dàn động cơ turbo của Lé xẹ sau này với dung tích từ 2.0; 3.0; 3.5 turbo là mua của BMW đó ông thầy. Động cơ Land cruiser 3.5 turbo và Raize 1.0L turbo này của Daihatsu không biết đi mua hay chế, BMW chưa nghe nói có 1.0 turbo nếu ông Daihatsu chế mà bị lỗi như Honda thì thôi ông đi mà mua làm chuột bạch hị hị
CVT dây thun mà tự hào gì ông ơi, sao trâu bằng số AT được.
Thôi bác ơi, thời Toy kết hợp với Yamaha làm xe thể thao 2000GT thì Z4 còn chưa có trên bản vẽ nữa. Bộ bác làm trong bộ phận kỹ thuật Toy hay sao mà biết nó dở, không làm nữa
Ngay cả trong trường hợp đi mua thì người ta mua bản quyền, mua bằng sáng chế thì có sao đâu hả bác.
CVT tự hào không phải chỗ truyền động bác ơi, mà chính là cái van biến thiên nằm trên chỗ xu-páp, nên xe Nhật mới được tôn là bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu, chứ cái hộp số tự động giả lập cấp số thì có cái gì mà hay ho, con xe tàu như MG còn có nữa là
Honda bị chửi banh xác bao đời nay vì chơi CVT từ xe to với xe nhỏ, nhưng nếu nói về tiết kiệm nhiên liệu thì hộp số AT các hãng khác làm gì có cửa mà so với nó, mình không thông minh hơn kỹ sư hãng đâu bác. Nhìn nhận thực tế đi bác, không nên thần thánh BMW hoài thế.
P/s: em đi xe Hàn, bác khỏi hỏi.