Động cơ lỗi mà sao không bị bắt thu hồi, sao Honda nó bán dc Top 2 thị trường khó tính nhất thế giới là US cả chục năm nay vậy anh? Thế kỷ 21 rồi mà anh vẫn còn sợ Turbo ko bền ah....kkk.Surpa là biến tấu nguyên con từ BMW Z4 sang đó thầy. Động cơ xăng turbo của Toy ngày xưa lắm rồi có làm nhưng dở quá nên không làm nữa, đi mua của BMW cho chắc. Dàn động cơ turbo của Lé xẹ sau này với dung tích từ 2.0; 3.0; 3.5 turbo là mua của BMW đó ông thầy. Động cơ Land cruiser 3.5 turbo và Raize 1.0L turbo này của Daihatsu không biết đi mua hay chế, BMW chưa nghe nói có 1.0 turbo nếu ông Daihatsu chế mà bị lỗi như Honda thì thôi ông đi mà mua làm chuột bạch hị hị
CVT dây thun mà tự hào gì ông ơi, sao trâu bằng số AT được.
Nói kiểu này thì thua rồi. Chứ chịu gì nỗi với kiểu cải chày cải cối này.Mời Bác thử chạy tốc độ thấp tầm 5km/h xe Kim Chi đâm vào tường cho nó bung túi khí để biết cảm giác ntn (nếu còn sống).
Trên mạng tôi thấy anh chú thánh hưởng thụ vừa mua 1 con xe, chạy 5km/h đâm vào túi khí bung tung tóe (cảnh báo cho Bác biết trước để khỏi trách hehehe).
Xin cho biết một vụ xe bung túi khí mà chết người đi bác.
Thử đem em Camry đâm kiểu này xem nó có phá tung đến máy không cho biết mà cứ xe Hàn với xe NhậtCon này bung chưa Bác? Hehehe
Không tưởng tượng nổi 1 con Vision nhẹ hều mà lại phá tung con xe Hàn đến cỡ này.
, Em cười không nhặt được mồm rồi bác. Mỹ là thị trường khó tính nhất thế giới hả bác? Bác thật là hiểu biết thông tuệ, tinh tường thế giới ạ!Động cơ lỗi mà sao không bị bắt thu hồi, sao Honda nó bán dc Top 2 thị trường khó tính nhất thế giới là US cả chục năm nay vậy anh? Thế kỷ 21 rồi mà anh vẫn còn sợ Turbo ko bền ah....kkk.
Thì người ta mua người ta đâu có biết. Mua xong mới biết thành chuột bạch.Động cơ lỗi mà sao không bị bắt thu hồi, sao Honda nó bán dc Top 2 thị trường khó tính nhất thế giới là US cả chục năm nay vậy anh? Thế kỷ 21 rồi mà anh vẫn còn sợ Turbo ko bền ah....kkk.
Ông xem nè
https://www.google.com/amp/s/amp.vi...-dong-co-van-nguoi-thiet-hai-nang-481700.html
Hồi xưa vào tinhte xem điện thoại thì có các fan cuồng Nokia cũng tương tự vầy nè. Giờ vào otosaigon thì tiếp tục được xem các thánh Toy và fan Nhật tấu hài như bác nói. Bây giờ không biết các fan của Nokia đi về đâu rồi. Còn mảng xe thì đợi tương lai, ít nhất là ở thị trường VN hồi kết xem sao.Nhiều khi cũng muốn còm, nhưng mấy thánh Toy cãi chán quá nên thôi, xem các thánh tấu hài tiếp.
Công nhận với b, m đưa ra căn cứ để tranh luận rõ ràng mà ổng cãi chán quá hết buồn commentNhiều khi cũng muốn còm, nhưng mấy thánh Toy cãi chán quá nên thôi, xem các thánh tấu hài tiếp.
Lắm bác cuồng Hàn thế ? Tới 2011 rồi Hyundai mới ngưng lắp động cơ Mít.Trong khi thằng Nhật nó làm mấy chục năm nay,nó sống khỏe trên khắp thế giới thì lại chê
Daihatsu con của Toyota,cùng 1 nhà nó chia sẻ nền tảng với nhau là chuyện bình thường,các hãng còn lấy xe của nhau rebadge đầy ra đó,đây 2 cha con share nhau lại ý kiến là sao =))
Con này nhìn hơi đụt,nhưng bán chạy ở Nhật và Indo,là 2 thị trường đông dân,giàu có và phát triển hơn VN,hẳn phải có lý do của nó.Chưa ai ở đây đc sờ vô xe cả,đừng cảm tính quá các bác ơi
Daihatsu con của Toyota,cùng 1 nhà nó chia sẻ nền tảng với nhau là chuyện bình thường,các hãng còn lấy xe của nhau rebadge đầy ra đó,đây 2 cha con share nhau lại ý kiến là sao =))
Con này nhìn hơi đụt,nhưng bán chạy ở Nhật và Indo,là 2 thị trường đông dân,giàu có và phát triển hơn VN,hẳn phải có lý do của nó.Chưa ai ở đây đc sờ vô xe cả,đừng cảm tính quá các bác ơi
Thơm đó chứ. Nhưng phải sờ soạng e nó thế nào đã. Dày cộm đừng mong manh như các Toyota khác thì quá ok
Không có chiếc xe hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với các đối tượng riêng biệt mà thôi, các thánh thông thái à. Một nửa sự thật không là sự thật, các thánh chê bai thì xe nào mà chẳng có chổ để chê. Các thánh có công tâm nhận xét về xe hay không thì bao nhiêu còm của các thánh vẫn còn đầy trên này, đọc thì cũng hiểu. Tui thì không thông thái như các thánh, đâu dám chê xe nào, chỉ thấy mấy thánh xe nào của Toy, các thánh chưa sờ vào bao h, cũng chê tới chê lui ra chiều thông thái, thấy chối quá nên cũng còm lại vài lời thôi.