Bác còm thì cũng phải cho nó hợp lý 1 tý nhé. Cái đuôi xe máy là nơi cứng nhất của cái xe máy đó bác. bác thử nhìn cái cảng sau của em nó xe, to bằng bắp tay, bằng nhôm nguyên khối, hình dạng kim tháp vuốt về phía sau có khác gì cái mũi cây thương không. Cái đó thì đầu xe tải nếu đụng vào có khi còn móp, huống gì xe du lịch. Nhất là đầu xe du lịch lại được thiết kế mềm bằng nhựa để hấp thu lực va chạm.Phải an toàn và thân vỏ cứng như xe Đức của xe Hàn thì các thánh hưởng thụ mới khen lấy khen để hehehe
Còn việc an toàn hay không, không phải cứ nhìn nó móp vào chút xíu là đánh giá được, phải xem va chạm có nổ túi khí không, người trong xe có bị sao không, sau nhiều thống kê mới kết luận được. Điều này thì có thể thấy Toyota làm kém hơn các hãng khác theo thống kê đến thời điểm hiện tại tại VN. Vì tỷ lệ, số lượng xe Toy bị va chạm không bung túi khí, thương vong rất cao tại xứ thiên đường này.
thì tính thêm 2 cái kiếng đó mà. heheCross thì bơm lên hạng C, Raize thì bơm lên hạng B, Xe rộng 1,695m thì viết thành 1,790m , tự nhiên, xe to ra cả khúc , rẻ đi một mớ, tuyệt chiêu, chẳng biết cố tình nhầm hay vô ý nữa
View attachment 2575225
View attachment 2575224
A có con số thống kê cụ thể không hay a nói đại vậy.Bác còm thì cũng phải cho nó hợp lý 1 tý nhé. Cái đuôi xe máy là nơi cứng nhất của cái xe máy đó bác. bác thử nhìn cái cảng sau của em nó xe, to bằng bắp tay, bằng nhôm nguyên khối, hình dạng kim tháp vuốt về phía sau có khác gì cái mũi cây thương không. Cái đó thì đầu xe tải nếu đụng vào có khi còn móp, huống gì xe du lịch. Nhất là đầu xe du lịch lại được thiết kế mềm bằng nhựa để hấp thu lực va chạm.
Còn việc an toàn hay không, không phải cứ nhìn nó móp vào chút xíu là đánh giá được, phải xem va chạm có nổ túi khí không, người trong xe có bị sao không, sau nhiều thống kê mới kết luận được. Điều này thì có thể thấy Toyota làm kém hơn các hãng khác theo thống kê đến thời điểm hiện tại tại VN. Vì tỷ lệ, số lượng xe Toy bị va chạm không bung túi khí, thương vong rất cao tại xứ thiên đường này.
Trường hợp Hyundai thì lại khác, họ thuê hẳn chuyên gia BMW của Đức về làm việc cho họ để sản xuất và phát triển động cơ luônCó cái a gì chê công nghệ tăng áp của Nhật, Thế a có ý kiến gì về công nghệ tăng áp Hàn quốc không. Rồi các anh nói con xe Daihatsu trá hình, thé bao nhiêu xe các hãng nó hợp tác sử dụng chung khung gầm nền tảng, bán ra dưới tên khác nhau các a có ý kến gì không, huống chi Daihatsu là hãng con của Toy thì nó làm vậy là quá bình thường. Còn mấy a chê chất lượng xe Daihatsu thì mấy a quá đỉnh rồi, vì dân Nhật bổn nó hổng chê. Mấy a thấy Toy bán xe nào thì nhào vô chê xe đó, mấy a đang vì mấy a hay vì thương cho dân Việt thế.
https://www.otosaigon.com/threads/hyundai-lai-thue-cuu-ky-su-bmw-de-phat-trien-genesis.8832078/
Thế nên động cơ turbo của Hyundai hơi bị ngon à
https://www.google.com/amp/s/amp.th...to-xuat-sac-nhat-the-gioi-nam-2020-21597x.amp
Dưới đây là kona N 2.0 turbo 286hp mạnh gấp 3 lần con Raize xem nhé
Chỉnh sửa cuối:
Làm gì có chuyện xe Toy va chạm không bung túi khí Bác ơi, đó là do người thiếu kiến thức, không hiểu va chạm đâm vào tới máy mới bung túi khí. Chứ tốc độ thấp bung túi khí để giết người lái sao?Bác còm thì cũng phải cho nó hợp lý 1 tý nhé. Cái đuôi xe máy là nơi cứng nhất của cái xe máy đó bác. bác thử nhìn cái cảng sau của em nó xe, to bằng bắp tay, bằng nhôm nguyên khối, hình dạng kim tháp vuốt về phía sau có khác gì cái mũi cây thương không. Cái đó thì đầu xe tải nếu đụng vào có khi còn móp, huống gì xe du lịch. Nhất là đầu xe du lịch lại được thiết kế mềm bằng nhựa để hấp thu lực va chạm.
Còn việc an toàn hay không, không phải cứ nhìn nó móp vào chút xíu là đánh giá được, phải xem va chạm có nổ túi khí không, người trong xe có bị sao không, sau nhiều thống kê mới kết luận được. Điều này thì có thể thấy Toyota làm kém hơn các hãng khác theo thống kê đến thời điểm hiện tại tại VN. Vì tỷ lệ, số lượng xe Toy bị va chạm không bung túi khí, thương vong rất cao tại xứ thiên đường này.
Mấy a nói có sách, mách có chứng, kiến thức bổ ích thì ai nói lại. Mấy a ác cảm cá nhân, nói khơi khơi thì nghe chối lắm. Honda nó làm động cơ tăng áp tham gia đua f1 được mà mấy a chê thì mấy a quá dữ rồi.Trường hợp Hyundai thì lại khác, họ thuê hẳn chuyên gia BMW của Đức về làm việc cho họ để sản xuất và phát triển động cơ luôn
https://www.otosaigon.com/threads/hyundai-lai-thue-cuu-ky-su-bmw-de-phat-trien-genesis.8832078/
Thế nên động cơ turbo của Hyundai hơi bị ngon à
https://www.google.com/amp/s/amp.th...to-xuat-sac-nhat-the-gioi-nam-2020-21597x.amp
Dưới đây là kona N 2.0 turbo 286hp mạnh gấp 3 lần con Raize xem nhé
Diễn đàn là nơi giao lưu, có chủ đề đưa lên thì phân tích chơi làm gì căng thẳng vậy thầy?
Nói Tầm bậy, thế nào là đâm tới máy mới bung túi khí?Làm gì có chuyện xe Toy va chạm không bung túi khí Bác ơi, đó là do người thiếu kiến thức, không hiểu va chạm đâm vào tới máy mới bung túi khí. Chứ tốc độ thấp bung túi khí để giết người lái sao?
Để bung túi khí nó liên quan đến 2 yếu tố chính. 1 là va chạm đến vị trí có cảm biến để bung túi khí. 2 là tính toán của ecu liên quan đến vận tốc xe, gia tốc của xe, vị trí va chạm mà nó quyết định có bung hay ko.
Riêng cái yếu tố số 1 thì đã thể hiện sự khác biệt nhé. Xe ngon thì có thể có nhiều cảm biến để nhận định bung túi khí hơn rồi.
Còn cái chuyện a nói xe chạy chậm mà bung túi khí là giết người là anh quá hồ đồ luôn nhé. Vì nếu a chạy chậm thì lực va chạm ko thể khiến tác động đến vị trí kích hoạt bung túi khí được. Nhưng ngược lại xe a chạy chậm nhưng xe khác chạy nhanh và đâm vào anh => theo a thì trường hợp này có nên bung túi khí ko?
A cũng quá hồ đồ khi nói bung túi khí để giết người? Cái túi khí sinh ra để cứu người mà a phát biểu cùn vậy được? T xin khẳng định nếu a đeo dây an toàn thì chẳng có lý do gì bung túi khí gây nguy hiểm cho anh. Còn có nguy hiểm là do anh ko tuân thủ đúng quy định thì đừng trách ai.
Bác nói vậy là chưa thấy Toy đâm nát máy vẫn không bung túi khí nhé. Chịu khó tìm hiểu tiếp đi bác. Chứ mình thấy bác toàn nói những cái không có để bảo vệ Toy không hà.Làm gì có chuyện xe Toy va chạm không bung túi khí Bác ơi, đó là do người thiếu kiến thức, không hiểu va chạm đâm vào tới máy mới bung túi khí. Chứ tốc độ thấp bung túi khí để giết người lái sao?
Còn việc bung túi khí để giết người thì bác lại càng sai quá sai nữa. Túi khí để bảo vệ con người, khi va chạm tốc độ cao đập mặt vào còn không bị gì, tốc độ thấp bung ra mà bác bảo giết người là làm sao? Vậy đối với bác, túi khí bung = giết người hả?