Trên mạng nhiều lắm, bác cứ lên tìm hiểu sẽ ra ngay mà. Mới tập lái thì bác siêng chút để lấy bằng nhé.A có con số thống kê cụ thể không hay a nói đại vậy.
Lái lâu chưa chắc khôn hơn đâu.Trên mạng nhiều lắm, bác cứ lên tìm hiểu sẽ ra ngay mà. Mới tập lái thì bác siêng chút để lấy bằng nhé.
Vậy bác khôn hơn em nhỉ. Thế thì bác phải biết rồi chứ còn đòi chứng cứ gì nữa? Còn đã không biết, đi hỏi thì bác nên khiêm tốn một chút, chứ không phải ta đây nói ai khôn hơn ai ở đây nhé.Lái lâu chưa chắc khôn hơn đâu.
Tại bác đề cập vấn đề lái lâu hay lái mới, chả liên quan gì đến vấn đề đang nói. Nên đành phải còm thế thôi.Vậy bác khôn hơn em nhỉ. Thế thì bác phải biết rồi chứ còn đòi chứng cứ gì nữa? Còn đã không biết, đi hỏi thì bác nên khiêm tốn một chút, chứ không phải ta đây nói ai khôn hơn ai ở đây nhé.
I10 hatchback giá tháng 9 này 388 củ khoai, Raize rumor thế nào 530 củ thì chả có đụng gì đến chén cơm i10. Chỉ có Fadin giảm kịch sàn 2 năm liên tiếp đẩy hàng cho mấy ac mua zvinhom để ăn cái khoản gửi xe free cùng voucher thôi, nếu ko có chiêu giá đề xuất 4xx mà giảm tới gần 2xx thì nằm mơ mới ăn i10.
Tóm lại nếu Toy định giá 530 cho bản 1.0 turbo thì cá nhân thấy hãng sẽ cần chiến lược kích cầu như con Wigo nếu ko thì qua 6 tháng sau sẽ biết ngựa nào hay hơn thôi. Hóng Sonet xem giá thấp hơn 50 củ thì chiến Sonet thôi hihi
Tóm lại nếu Toy định giá 530 cho bản 1.0 turbo thì cá nhân thấy hãng sẽ cần chiến lược kích cầu như con Wigo nếu ko thì qua 6 tháng sau sẽ biết ngựa nào hay hơn thôi. Hóng Sonet xem giá thấp hơn 50 củ thì chiến Sonet thôi hihi
Mời Bác thử chạy tốc độ thấp tầm 5km/h xe Kim Chi đâm vào tường cho nó bung túi khí để biết cảm giác ntn (nếu còn sống).Nói Tầm bậy, thế nào là đâm tới máy mới bung túi khí?
Để bung túi khí nó liên quan đến 2 yếu tố chính. 1 là va chạm đến vị trí có cảm biến để bung túi khí. 2 là tính toán của ecu liên quan đến vận tốc xe, gia tốc của xe, vị trí va chạm mà nó quyết định có bung hay ko.
Riêng cái yếu tố số 1 thì đã thể hiện sự khác biệt nhé. Xe ngon thì có thể có nhiều cảm biến để nhận định bung túi khí hơn rồi.
Còn cái chuyện a nói xe chạy chậm mà bung túi khí là giết người là anh quá hồ đồ luôn nhé. Vì nếu a chạy chậm thì lực va chạm ko thể khiến tác động đến vị trí kích hoạt bung túi khí được. Nhưng ngược lại xe a chạy chậm nhưng xe khác chạy nhanh và đâm vào anh => theo a thì trường hợp này có nên bung túi khí ko?
A cũng quá hồ đồ khi nói bung túi khí để giết người? Cái túi khí sinh ra để cứu người mà a phát biểu cùn vậy được? T xin khẳng định nếu a đeo dây an toàn thì chẳng có lý do gì bung túi khí gây nguy hiểm cho anh. Còn có nguy hiểm là do anh ko tuân thủ đúng quy định thì đừng trách ai.
Trên mạng tôi thấy anh chú thánh hưởng thụ vừa mua 1 con xe, chạy 5km/h đâm vào túi khí bung tung tóe (cảnh báo cho Bác biết trước để khỏi trách hehehe).
Con này bung chưa Bác? HeheheNói Tầm bậy, thế nào là đâm tới máy mới bung túi khí?
Để bung túi khí nó liên quan đến 2 yếu tố chính. 1 là va chạm đến vị trí có cảm biến để bung túi khí. 2 là tính toán của ecu liên quan đến vận tốc xe, gia tốc của xe, vị trí va chạm mà nó quyết định có bung hay ko.
Riêng cái yếu tố số 1 thì đã thể hiện sự khác biệt nhé. Xe ngon thì có thể có nhiều cảm biến để nhận định bung túi khí hơn rồi.
Còn cái chuyện a nói xe chạy chậm mà bung túi khí là giết người là anh quá hồ đồ luôn nhé. Vì nếu a chạy chậm thì lực va chạm ko thể khiến tác động đến vị trí kích hoạt bung túi khí được. Nhưng ngược lại xe a chạy chậm nhưng xe khác chạy nhanh và đâm vào anh => theo a thì trường hợp này có nên bung túi khí ko?
A cũng quá hồ đồ khi nói bung túi khí để giết người? Cái túi khí sinh ra để cứu người mà a phát biểu cùn vậy được? T xin khẳng định nếu a đeo dây an toàn thì chẳng có lý do gì bung túi khí gây nguy hiểm cho anh. Còn có nguy hiểm là do anh ko tuân thủ đúng quy định thì đừng trách ai.
Không tưởng tượng nổi 1 con Vision nhẹ hều mà lại phá tung con xe Hàn đến cỡ này.
Attachments
-
194 KB Đọc: 18