Hạng B2
22/10/21
280
302
63
44
Toy đã dần thích nghi với tiện ích và dần hiểu sở thích của mọi người.

Nào là sơn 2 màu

Opt miên man

Giá phải chăng

==> Nhưng còn chưa về máu tốc độ. Đa số mẫu của Toy đều sử dụng máy thế kỷ trước. Còn không thì quăng cục máy ysl
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Xe này đúng thiết kế đi trong phố là chính, nhỏ, tiết kiệm xăng, option đủ xài. Lần này thấy Toy chú ý tính năng an toàn hơn các option khác, xe nhỏ mà có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, 6 túi khí đủ cả nhưng lại không có Cruise control, cửa gió cho hàng sau cũng không có, không có bệ tỳ tay hàng sau thì đi đường trường chắc hơi cực tí. Nếu bán đúng giá thì chắc cũng sẽ bán chạy tại VN vì logo Toy rất hấp dẫn cho những người mới mua xe.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B1
24/10/14
50
143
33
38
e thấy nhiều bác thích thể hiện quá. Như so kè hạng A, B, C, D. Trong khi cái hạng ABCD lấy ở đâu, vì mục đích gì thì chắc cũng chẳng biết. Bác nào biết chia sẻ giúp e xem ai đẻ ra cái tiêu chuản ABCD, đẻ ra để làm gì?
Tiếp đến là thích nhiều công nghệ, option này kia. Trong khi chẳng mấy khi dùng, mà dùng còn bất tiện. Để e chém gió vài VD cho a e thảo luận cho vui nhé (lưu ý giúp e là e ko cà khịa ai cả, dịch rảnh thì chém gió cho đỡ stress thôi).
VD ngay cái có vẻ hữu ích là cruise control nè. Đường có mấy cao tốc mà chạy đâu. Ngay cả cao tốc nhé. Các bác có thấy là mỗi khi set tốc độ xong thì ga nó tự động, nên chân phải mình chuyển hờ sang chân phanh/thắng. Các bác thấy ngồi vậy có thoải mái so với chân để bên ga ko? Với e thì thấy khó chịu hẳn. 2 chân xòe chữ V sang 2 bên nó thoải mái hơn là 1 chân phải xoay cổ chân về phía bàn phanh/thắng. Giả sử chạy cao tốc 40-50km hết khoảng gần 30p mà để chân bên thắng thì hơi oải à.
VD tiếp về báo điểm mù hay báo có chướng ngại vật cắt ngang đi các bác. Có chỉ làm phân tâm thêm thôi. Ko có thì các bác cứ thẳng tiến và nếu có chuyển lane thì lài lài từ từ là an toàn. Chuyển nhanh thì có cảnh báo cũng như ko.
VD tiếp đi các bác... e nói nhiều lại bị gạch đá
 
  • Like
Reactions: ndhonghai
Hạng B2
21/10/16
140
109
43
34
Nhìn cũng ổn nhưng vẫn thích kia sonet hơn vì trông đẹp xịn xò hơn
 
Hạng C
10/2/09
908
1.212
93
Có đèn led 6 túi khí là ổn áp, mấy cái option khác có thì càng tốt.

Mấy bác đòi con này máy mạnh là ko hợp lý, con này đi phố, du lịch gần là hợp lý, có phải đi nẹt bô thể hiện đâu mà cần máy mạnh.
 
  • Like
Reactions: johnimee
Tập Lái
26/2/17
11
29
13
Nhưng vấn đề đây là con xe của daihatsu gắn logo TOY thôi. Nên xét về khía cạnh cuồng toy thì ai lại đi mua con xe tráo logo làm gì :p
Chắc mình bác biết đây là con xe của Dai, chứ bên Nhật ngta k biết nên xe ra là người ta mua mà k có xe giao, phải chờ 4 tháng, đứng luôn top 2 năm đầu liền.
 
Hạng F
7/8/17
7.783
10.822
113
e thấy nhiều bác thích thể hiện quá. Như so kè hạng A, B, C, D. Trong khi cái hạng ABCD lấy ở đâu, vì mục đích gì thì chắc cũng chẳng biết. Bác nào biết chia sẻ giúp e xem ai đẻ ra cái tiêu chuản ABCD, đẻ ra để làm gì?
Tiếp đến là thích nhiều công nghệ, option này kia. Trong khi chẳng mấy khi dùng, mà dùng còn bất tiện. Để e chém gió vài VD cho a e thảo luận cho vui nhé (lưu ý giúp e là e ko cà khịa ai cả, dịch rảnh thì chém gió cho đỡ stress thôi).
VD ngay cái có vẻ hữu ích là cruise control nè. Đường có mấy cao tốc mà chạy đâu. Ngay cả cao tốc nhé. Các bác có thấy là mỗi khi set tốc độ xong thì ga nó tự động, nên chân phải mình chuyển hờ sang chân phanh/thắng. Các bác thấy ngồi vậy có thoải mái so với chân để bên ga ko? Với e thì thấy khó chịu hẳn. 2 chân xòe chữ V sang 2 bên nó thoải mái hơn là 1 chân phải xoay cổ chân về phía bàn phanh/thắng. Giả sử chạy cao tốc 40-50km hết khoảng gần 30p mà để chân bên thắng thì hơi oải à.
VD tiếp về báo điểm mù hay báo có chướng ngại vật cắt ngang đi các bác. Có chỉ làm phân tâm thêm thôi. Ko có thì các bác cứ thẳng tiến và nếu có chuyển lane thì lài lài từ từ là an toàn. Chuyển nhanh thì có cảnh báo cũng như ko.
VD tiếp đi các bác... e nói nhiều lại bị gạch đá
K dùng là do con người k biết cách dùng chứ đừng đỗ là dùng bất tiện nha. Cruise control set xong chân vẫn để hờ lên chân ga, vẫn tạo cảm giác đang đạp ga. Để phản xạ bất ngờ sẽ chuyển về thắng. Set cruise xong thì để chân xuống sàn hoặc để luôn chân ga chứ hờ chân thắng để làm cái gì? Ai đi đêm nhiều tự thấy cruise có ích. Kể cả ban ngày vẫn có chỗ sài. Đường quốc lộ k phải đông đến mức k set dc cruise. Nếu bảo mua con xe chỉ đi quanh tp thì đúng là tôi chịu. Tiếp đến cảnh báo Điểm mù dùng khi nào? Đó là khi chuyển làn, tấp lề. Chứ ai mượn ông nhìn nó cả ngày rồi bảo mất tập trung. Cảnh báo cắt ngang thì với tôi siêu ghê. Đang lùi từ cách đó 3 40m có xe máy chạy tới nó đã báo rồi. Nên k biết dùng thì cũng đừng bảo người khác k dùng.
 
Chỉnh sửa cuối: