Đưa thông tin mù mờ mới lùa được gà chứ a ?Thông tin bạn đưa ko chính xác
Bên Mỹ Ford Explorer giá từ 36k đến hơn 60k USD, và chắc chắn ko có vụ khai thuế giảm như mô tả của bạn đâu nhé. Luật Mũ rất nghiêm và Ford là cty lớn nên sẽ ko có chuyện bán 36k mà khai xuất qua Việt Nam chỉ 22k tào lao vậy đâu.
Ford Explorer 2020 chốt giá tại Mỹ, ngốn 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất
Ford Explorer 2020 đắt nhất sẽ có giá 64.610 USD, tương đương 1,5 tỷ đồng. Theo đó, chiếc Explorer Platinum đầu bảng trang bị đầy đủ chỉ hơn bản ST có 1.310 USD, chênh khoảng 30,5 triệu VNĐ.m.oto.com.vn
EmThông tin bạn đưa ko chính xác
Bên Mỹ Ford Explorer giá từ 36k đến hơn 60k USD, và chắc chắn ko có vụ khai thuế giảm như mô tả của bạn đâu nhé. Luật Mũ rất nghiêm và Ford là cty lớn nên sẽ ko có chuyện bán 36k mà khai xuất qua Việt Nam chỉ 22k tào lao vậy đâu.
Ford Explorer 2020 chốt giá tại Mỹ, ngốn 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất
Ford Explorer 2020 đắt nhất sẽ có giá 64.610 USD, tương đương 1,5 tỷ đồng. Theo đó, chiếc Explorer Platinum đầu bảng trang bị đầy đủ chỉ hơn bản ST có 1.310 USD, chênh khoảng 30,5 triệu VNĐ.m.oto.com.vn
mình nói là ví dụ để anh em hiểu bản chất vấn đề tại sao xe nhập tư nhân nó cao vậy thôi. còn việc công ty mẹ ford us xuất bán giá trị thực giá bán buôn cho công ty con ford Vn thấp hơn giá bán lẻ tại us là điều hiển nhiên. có chứng từ hóa đơn rõ ràng chứ có gì mà trốn thuế. do đó các hãng nhập chính ngạch theo nghị định 116 mới rẻ hơn tư nhân dc chứ.Thông tin bạn đưa ko chính xác
Bên Mỹ Ford Explorer giá từ 36k đến hơn 60k USD, và chắc chắn ko có vụ khai thuế giảm như mô tả của bạn đâu nhé. Luật Mũ rất nghiêm và Ford là cty lớn nên sẽ ko có chuyện bán 36k mà khai xuất qua Việt Nam chỉ 22k tào lao vậy đâu.
Ford Explorer 2020 chốt giá tại Mỹ, ngốn 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất
Ford Explorer 2020 đắt nhất sẽ có giá 64.610 USD, tương đương 1,5 tỷ đồng. Theo đó, chiếc Explorer Platinum đầu bảng trang bị đầy đủ chỉ hơn bản ST có 1.310 USD, chênh khoảng 30,5 triệu VNĐ.m.oto.com.vn
nếu anh nói tôi nói tào lao thì ý anh là ford VN phải nhập xe từ US về với giá 36k thì về tới vn là 36x1.7x1.35x1.1 = 90,882usd tương đương 2 tỷ 1 rồi, công các chi phí khác showroom, bảo hành, sale, lợi nhuận vào đội lên 1 mớ nữa mà ford vn bán có giá 2ty1 lỗ vốn à . anh có hiểu thế nào là giá bán buôn và giá bán lẻ ko nên suy luận trc khi nói nhé. còn thích thì mình sẽ hỏi giá khai báo hải quan cho anh rõ.Đưa thông tin mù mờ mới lùa được gà chứ a ?
Chắc rổ lạc cũng to lắm bácĐợi mua con Harrier này có phải ngon ko
https://autopro.com.vn/ra-mat-toyot...da-cr-v-sap-ve-viet-nam-20200413144033474.chn
nhiều bác cứ để ý cái mã của xe mà không coi cái chất xe và optin an toàn. Cái ghế bọc được vô tư, cái mâm độ bấy hồi, cái ghế điện 1 nốt nhạc còn mấy cái này độ kiểu gì, "RAV4 được trang bị tiêu chuẩn gói Toyota Safety Sense2.0 (TSS 2.0) bao gồm hệ thống cảm báo trước va chạm với phát hiện người đi bộ (PCS w / PD), cảnh báo rời làn đường & hỗ trợ theo làn đường (LTA), điều khiển hành trình radar (DRCC) và hỗ trợ báo hiệu biển báo đường bộ (RSA), đi kèm với 8 túi khí và đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động khác"
trong bài có ghi chi tiết vậy mà bác ko đọc:Con này bên US chắc tầm 450tr haizzz
"Tại thị trường Mỹ, phiên bản này có giá bán 27.350 USD (khoảng 646 triệu đồng). "