Thế chắc chắn ông vừa mua bản XLE 2 tỏi 3 đầu rỗng tuếch rồiNhiều người ở đây vừa nhìn vào chê nào là ghế cơm, mâm sắt, thiếu đèn sương mù...thì nên nhớ chủ xe này đầu đầy sạn chứ k có rỗng tuếch như nhiều đứa khác. Vd đơn giản:
- Giá xe là 27.350 (646 triệu) về VN thì giá x3 lên gần 2 tỷ là 1 tỷ 9.
Chêch lệch gần 200 triệu với 3 món dễ dàng độ ở VN bét nhè chỉ tầm 100tr như mâm 1000$ cho ship về gắn x2 giá lên cũng chỉ 2000$, ghế 1000$ ship về gắn x2 giá lên 2000$.
- Nếu thêm các option nêu trên như mâm (bèo cũng 1000$), bộ ghế da chỉnh điện/nhớ ghế (bèo cũng 1000$), đèn sương mù (rẻ quá khỏi tính)....
- Giá xe 27.350 + thêm tầm 2000$ cho các món mà bọn chả biết gì chê ấy thành ra giá xe thành hơn 29.350$ (693 triệu), về VN thì vẫn như đã tính là x3 giá lên là gần 2 tỷ 1 (cao hơn khoảng 200 triệu so với giá ban đầu 1 tỷ 9).
Tổng 2 món chỉ tầm 4000$ (hơn 80 triệu) và làm luôn đèn sương mù vài triệu thì gắn bên nước ngoài lợi hơn hay tự độ ở VN lợi hơn mấy cái cơ bản này
So sánh đơn giản thế thôi, chỉ có mấy thằng ngốc mới k biết người khác xài tiền ntn =))
XC60 nhờ nhập Mã mới có giá 2150 chứ nhập thụy điển bản base như trước thì 2450, bản full 2850. Tất nhiên XC60 ngon hơn RAV4. Em nghĩ người mua con này chỉ để phục vụ công việc, cày cuốc và họ có thể đang sở hữu nhiều xe rồi.Volvo XC60 2tỏi150 chẹo .
Mình chỉ nói nhẹ zị thui chứ kg dám ý kiến gì .....
Tụi nhập hàng và tụi thuế ăn quá dày.
Con Ford Explorer đang bán tại VN mà bên Mẽo giá đắt hơn con này nhiều khi về nước giá có 1,999 tỉ mà options ngập ngụa.
Rav 4 và Explorer máy 2.2 T có mức thuế NK / TTĐB và VAT như nhau. Chủ nhập phát giá thôi. Con Explorer bán thanh lý giá đó cho hết đời cũ, chuẩn bị nhập đời mới bác. Rav 4 phân khúc CRV và FE thôi. Giá 1.3-1.35 còn chả quan tâm.
Ford Explorer nhập chính hãng, với hi vọng là bán được nhiều. Chi phí làm hồ sơ chia cho 500 con sẽ thấp hơn 50 con. Mình nghĩ nếu Toy phân phối RAV4 chính hãng ở VN giá chắc sẽ giảm được chút ít.Cùng thắc mắc. Ford làm được, tại sao các hãng khác không làm được?