Nếu giá này thì quá Ok rồi.Er giờ laưn bánh 600tr + bảo hiểm 2 chiều và 1 đống phụ kiện cao cấp đó bác.
- Tags
- rush toyota toyota rush
Em nói ý nào cũng rõ và khúc chiết mà nhỉ. Sao bác toàn cắt nửa ra rồi phản biện?!So Ex với Er thì xin thưa em đã chạy rồi bác ạ, chả có gì khác nhau nhiều cả. Kế cả không gian hàng ghế 3. Ai cũng khen xe của mình thôi, nhưng thật sự là khó phân biệt
À mà mục đích của bác trong cuộc tranh luận này là gì thế?
Em thì em đã nói khá nhiều lần, người có nhu cầu mua X/Er thì sẽ không mua Rush, và ngược lại. Chứ em chả chê hay bênh con nào. Không biết nói vậy nó sai gì mà bác tranh luận hăng say thế ...
Còn ở trên bác nói, X không có cái gì hơn hết mà mắc hơn Er cả 100tr. Em hiểu câu đó là Mit đang cố tình bán mắc hơn (giá niêm yết) Su 100tr. Nói vậy là sai. Vì giá niêm yết của 2 con nó rõ ràng không như bác nói. Còn chưa kể tới, X nó hơn Er khá xa về cái gọi là cảm nhận của người ngồi trên xe đấy bác. Chuyện khuyến mãi là tùy lúc, tùy hãng, hay đại lý. Su họ cần doanh số nên họ km, còn Mit đủ rồi nên cứ để vậy bán thì có vấn đề gì? Ngày xưa lúc Toy còn trên đỉnh vinh quang, họ kg những kg ưu đãi mà còn bán kèm lạc, cũng đâu ai làm được gì?
Mong bác suy nghĩ kỹ kỹ chút trước khi viết comment tiếp theo, chứ không khéo em và nhiều người khác lại nghĩ bác là sale của Toy đấy ...
Xe Dahatsu Terios mà đâu phải Toy chính hãng như Vios
Daihatsu Terios: Thông số, Bảng giá & Ưu đãi tháng 08/2024
Daihatsu Terios 2024 thế hệ mới với việc sở hữu kích thước chiều dài trục cơ sở 2685 mm không phải là quá rộng nhưng cũng đủ để chiếc xe trang bị lên tới 3 hàng thế...
tinbanxe.vn
Chỉnh sửa cuối:
Rush đi trong thành phố có bị to quá không ạ? Hôm trước nhà minh vào showroom thấy đặt cạnh Vios to hơn hẳn. Sợ đi trong nội thành bị xô xát
Em đi trong nội thành đây bác ơi. Đương nhiên không so được với 4 chỗ nhưng mà không bị cồng kềnhRush đi trong thành phố có bị to quá không ạ? Hôm trước nhà minh vào showroom thấy đặt cạnh Vios to hơn hẳn. Sợ đi trong nội thành bị xô xát
Ra đời xe kỳ thật, xe nhỏ hạng B thì nói 5c thôi đã thấy o ép người ngồi rồi nói gì tới 7c... Cố cứ ép ra 7c chỉ vì nó giống Innova hay Fortuner ở Rwd hay BoF nó cứ sao sao thế nào.vậy mới tài đó bác. Nói chứ đó là đặc trưng của mấy dòng xe bán ở các nước đang phát triển, đánh vào giá. Xe hạng C thì khó lòng có giá đó được. Nhưng cũng phải hy sinh vài thứ, như vỏ mỏng, khoang hành lý bị thu hẹp, vận hành chỉ ở mức tạm chấp nhận. Với lại người Đông nam Á nhìn chung là nhỏ con mà. Hàng ghế 3 của con rush này ngồi lên còn khó chịu, chứ như xpander hay ertiga thì người cao 1m7 trở xuống ngồi khá ổn.
Bởi vì mình cũng ban đầu hơi lạ khi nghe 1 con 7c Toyota mà giá chỉ 600-700T tại VN, sao mà rẻ thế được.
Con Rush không chê CL của nó chỉ thấy nếu nó để 5+2c thì đúng nghĩa hơn.
Chính ra nội thành đi em này hợp lí hơn nhiều dòng sedan, vì gầm em này cao, khu nhà em thì lụt. Mỗi lần mưa đi sợ cứ phải ngó ngóRush đi trong thành phố có bị to quá không ạ? Hôm trước nhà minh vào showroom thấy đặt cạnh Vios to hơn hẳn. Sợ đi trong nội thành bị xô xát
Bác sợ to thì không to, trông chỉ hầm hố trong showroom thôi )Rush đi trong thành phố có bị to quá không ạ? Hôm trước nhà minh vào showroom thấy đặt cạnh Vios to hơn hẳn. Sợ đi trong nội thành bị xô xát
Chuẩn luôn bác, đi toyota vào bảo dưỡng rất chi tiết, đúng phong cách người NhậtChính sách bảo dưỡng của Toyota quá tốt luôn, xe đã bền mà lại còn bảo dưỡng , bảo hành rất kĩ