Vâng, nên em mới nói là con xe nó phù hợp với mấy thị trường trung bình như Đông Nam Á hay Ấn Độ đó bác. Cũng không hẳn là họ ép lên 7c vì giống Inn hay For, mà họ đánh vô thị hiếu tiêu dùng của khu vực đó, là cần một con xe chở được 7 người có giá cả và chi phí vận hành vừa phải. Rush ở VN thì còn bị Toyota đưa tiêu chuẩn kép vào, là vừa chở được 7 người, vừa là SUV nhỏ gọn ... Và gây ra tâm lý ảo tưởng ở các đại lý, dẫn đến một thời gian gần như bị dư luận tẩy chay. Trong khi đó các "đối thủ" như Xpander hay Ertiga/xl7 thì chăm chỉ tích góp doanh số. Giờ Rush đang cố gắng quay lại bằng cách giảm giá và liên tục chạy quảng cáo. Hiệu quả hay không thì để tương lai trả lời vậy. Thị trường càng cạnh tranh thì người mua xe càng có lợi thôi.Ra đời xe kỳ thật, xe nhỏ hạng B thì nói 5c thôi đã thấy o ép người ngồi rồi nói gì tới 7c... Cố cứ ép ra 7c chỉ vì nó giống Innova hay Fortuner ở Rwd hay BoF nó cứ sao sao thế nào.
Bởi vì mình cũng ban đầu hơi lạ khi nghe 1 con 7c Toyota mà giá chỉ 600-700T tại VN, sao mà rẻ thế được.
Con Rush không chê CL của nó chỉ thấy nếu nó để 5+2c thì đúng nghĩa hơn.
- Tags
- rush toyota toyota rush
Đồng ý vs bác, đi bảo dưỡng ở toyota rât an tâm vì đội ngũ kĩ thuật có nhiều kinh nghiệm và rất tận tâm, nhiệt tìnhChính sách bảo dưỡng của Toyota quá tốt luôn, xe đã bền mà lại còn bảo dưỡng , bảo hành rất kĩ
Toyota rất kịp thời trong việc điều chỉnh chính sách bán hàng, vừa thấy thông tin mua bia kèm lạc cái là dập luôn ko kịp ngáp
Đúng là lớn như Toyota thì ko tránh được mấy vụ đó, may điều chỉnh chính sách bán hàng kịp thời để đảm bảo chất lượng của xeToyota rất kịp thời trong việc điều chỉnh chính sách bán hàng, vừa thấy thông tin mua bia kèm lạc cái là dập luôn ko kịp ngáp
Hay cho câu " tiêu chuẩn kép". Giờ thì đã hiểu tại sao Rush mang logo Toyota danh giá, Form cũng giống Rav4, xe 7c, Rwd, giá rẻ mà bán thua người ta!Vâng, nên em mới nói là con xe nó phù hợp với mấy thị trường trung bình như Đông Nam Á hay Ấn Độ đó bác. Cũng không hẳn là họ ép lên 7c vì giống Inn hay For, mà họ đánh vô thị hiếu tiêu dùng của khu vực đó, là cần một con xe chở được 7 người có giá cả và chi phí vận hành vừa phải. Rush ở VN thì còn bị Toyota đưa tiêu chuẩn kép vào, là vừa chở được 7 người, vừa là SUV nhỏ gọn ... Và gây ra tâm lý ảo tưởng ở các đại lý, dẫn đến một thời gian gần như bị dư luận tẩy chay. Trong khi đó các "đối thủ" như Xpander hay Ertiga/xl7 thì chăm chỉ tích góp doanh số. Giờ Rush đang cố gắng quay lại bằng cách giảm giá và liên tục chạy quảng cáo. Hiệu quả hay không thì để tương lai trả lời vậy. Thị trường càng cạnh tranh thì người mua xe càng có lợi thôi.
Ưu đãi của Toyota mình thấy rất là tốt, lúc thì giảm tiền mặt, lúc thì tăng trang bị, mình thấy rất kịp thời và phù hợp với thị trường
Ừa, riêng khoản mua xe Toyota thì yên tâm bởi chế độ bảo hành, bảo dưỡng chính hãngƯu đãi của Toyota mình thấy rất là tốt, lúc thì giảm tiền mặt, lúc thì tăng trang bị, mình thấy rất kịp thời và phù hợp với thị trường
bạn làm ở đại lý nào vậy ? báo giá giùm mình điƯu đãi của Toyota mình thấy rất là tốt, lúc thì giảm tiền mặt, lúc thì tăng trang bị, mình thấy rất kịp thời và phù hợp với thị trường
Ngay như Rush thì giảm tiền mặt, mình thây rất phù hợp với kinh tế thị trườngƯu đãi của Toyota mình thấy rất là tốt, lúc thì giảm tiền mặt, lúc thì tăng trang bị, mình thấy rất kịp thời và phù hợp với thị trường
Tăng trang bị, vẫn giữ nguyên giá thì mình thấy chiến lược của Toyota đang rất bám sát người mua tại VIệt Nam, không chung chung như trướcƯu đãi của Toyota mình thấy rất là tốt, lúc thì giảm tiền mặt, lúc thì tăng trang bị, mình thấy rất kịp thời và phù hợp với thị trường