Mình thấy nhiều người đòi hỏi nhiều trang bị quá, nhà có trẻ em thì cứ an toàn làm đầu600 củ mà mua em này thì cũng hợp lí, không đến mức rẻ quá nhưng không đắt
- Tags
- rush toyota toyota rush
Mỗi người mỗi ý mà bác. Khách quan thì giá em này thế là ổn, có khuyến mại nên phải chăng hơn600 củ mà mua em này thì cũng hợp lí, không đến mức rẻ quá nhưng không đắt
vậy mới tài đó bác. Nói chứ đó là đặc trưng của mấy dòng xe bán ở các nước đang phát triển, đánh vào giá. Xe hạng C thì khó lòng có giá đó được. Nhưng cũng phải hy sinh vài thứ, như vỏ mỏng, khoang hành lý bị thu hẹp, vận hành chỉ ở mức tạm chấp nhận. Với lại người Đông nam Á nhìn chung là nhỏ con mà. Hàng ghế 3 của con rush này ngồi lên còn khó chịu, chứ như xpander hay ertiga thì người cao 1m7 trở xuống ngồi khá ổn.Hạng B sao mà hét 7c đc nhỉ ?! Nó bó người ta như chả giò à. Con Rav4 hạng C cũng chỉ 5 thôi, gắn thêm 2 ghế thì coi như mất khoang chứ đồ..mà con Rav4 nó bé xíu à.
ở trên bác nói mắc hơn là phải xét đến giá niêm yết, hoặc cùng lắm là tính thêm ưu đãi phí trước bạ, chứ ai lại đi so khuyến mãi nữa bác. Ertiga nó đang ế hơn, bán còn ít hơn cả XL7 thì hãng phải chạy chương trình là đúng rồi.Er giờ laưn bánh 600tr + bảo hiểm 2 chiều và 1 đống phụ kiện cao cấp đó bác.
Ex đâu có KM gì thêm bác???? Người tiêu dùng thì móc tiền theo cái giá lăn bánh thôi bác à.ở trên bác nói mắc hơn là phải xét đến giá niêm yết, hoặc cùng lắm là tính thêm ưu đãi phí trước bạ, chứ ai lại đi so khuyến mãi nữa bác. Ertiga nó đang ế hơn, bán còn ít hơn cả XL7 thì hãng phải chạy chương trình là đúng rồi.
Chỉ có mấy anh review nhận tiền hãng khác để vùi dập Toy chê thôi bác à, em chưa thấy ai chạy Toy mà chê Toy cả, nói thật lòng. Chỉ toàn những người chưa mua Toy chê thôi. Trước đây Toy có đắt hơn các hãng khác (nếu so cùng cấu hình và option) là đúng, nhưng chất lượng xe và chất lượng dịch vụ thì không hãng nào sánh được cả ở VN và TG.Cũng chưa thấy ai phàn nàn Rush xóc cả
Nếu so Ex vở Rush thì em so cho bác nha.X đang niêm yết 630 chưa tính ưu đãi, Er thì 560, em không hiểu là sao lại chênh 100tr nữa. Với lại, nếu bác đã cầm lái thử cả 2 con thì bác sẽ hiểu vì sao X mắc hơn Er thôi. Nếu sau này X ra bản facelift và tăng giá sau khi đã ăn một cú đậm ở VN như thời gian qua thì chắc chắn em sẽ chửi. Còn giờ thì vẫn thấy nó phù hợp. Nếu nói mắc thì phải nói X cross. Giá cao hơn X 50tr mà vẫn 2 túi khí, phanh tay cơ, điều hoà cơ ...
Còn giữa X với Rush, em thấy X thua vài điểm như sau:
bác cứ nhấn mạnh là hơn mọi mặt hoài, em nghe thấy mệt! Cầu sau không mang lại giá trị gì cho người mua xe phân khúc này và quanh năm đi đường trải nhựa cả ...
- 2 túi khí so với 6 túi
- đèn pha chỉnh tay với tự động
- mâm nhỏ với mâm lớn
Và ở trên em đã nói gì, người có nhu cầu mua X/Er thì họ sẽ không bao giờ chọn Rush. Vì những cái mà Rush hơn không giải quyết được cái họ cần. Ví dụ như chở 7 người ngồi thoải mái, như tiết kiệm nhiên liệu, đi êm ái, hay vốn ban đầu ít (với người mua Er hay mua xe số sàn chạy dịch vụ). Em không chê Rush, nhưng em đã nói là người có nhu cầu mua mpv 7 chỗ giá mềm thì ít ai nghĩ tới Rush lắm! Đây là lần thứ 3 em nói luôn rồi á, bác chịu hiểu ý em chưa nhỉ?
Rush hơn:
Khung gầm rời so với liên khối.
Cầu sau so với cầu trước.
Treo sau cầu cứng liên kết đa điểm so với cây sắt chịu xoắn.
Mâm và vỏ size to hơn.
Điều hòa tự động so với tay.
Đèn tự động so với tay.
6 túi so với 2 túi.
Có giá nóc.
Có cảm biến lùi
An toàn 5 sao so với 4 sao.
Thương hiệu
Dịch vụ hậu mãi
Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp hơn.
Ex hơn:
Cruiser control.
Ghế da
Vậy thì theo bác có hơn không??? So với cái giá chênh lệch giữa Ex và Rush, con nào đáng tiền hơn??? Bác hãy nói thật lòng nhé.
Bác nói cầu sau không quan trọng??? thử chở đồ nặng nặng tí xem, biết mặt nhau liền thôi. Leo dốc cầu cao cao tí xem sao???? Đi đường đèo dốc và chở nặng thử xem sao nha
Chỉnh sửa cuối:
So Ex với Er thì xin thưa em đã chạy rồi bác ạ, chả có gì khác nhau nhiều cả. Kế cả không gian hàng ghế 3. Ai cũng khen xe của mình thôi, nhưng thật sự là khó phân biệtX đang niêm yết 630 chưa tính ưu đãi, Er thì 560, em không hiểu là sao lại chênh 100tr nữa. Với lại, nếu bác đã cầm lái thử cả 2 con thì bác sẽ hiểu vì sao X mắc hơn Er thôi. Nếu sau này X ra bản facelift và tăng giá sau khi đã ăn một cú đậm ở VN như thời gian qua thì chắc chắn em sẽ chửi. Còn giờ thì vẫn thấy nó phù hợp. Nếu nói mắc thì phải nói X cross. Giá cao hơn X 50tr mà vẫn 2 túi khí, phanh tay cơ, điều hoà cơ ...
Còn giữa X với Rush, em thấy X thua vài điểm như sau:
bác cứ nhấn mạnh là hơn mọi mặt hoài, em nghe thấy mệt! Cầu sau không mang lại giá trị gì cho người mua xe phân khúc này và quanh năm đi đường trải nhựa cả ...
- 2 túi khí so với 6 túi
- đèn pha chỉnh tay với tự động
- mâm nhỏ với mâm lớn
Và ở trên em đã nói gì, người có nhu cầu mua X/Er thì họ sẽ không bao giờ chọn Rush. Vì những cái mà Rush hơn không giải quyết được cái họ cần. Ví dụ như chở 7 người ngồi thoải mái, như tiết kiệm nhiên liệu, đi êm ái, hay vốn ban đầu ít (với người mua Er hay mua xe số sàn chạy dịch vụ). Em không chê Rush, nhưng em đã nói là người có nhu cầu mua mpv 7 chỗ giá mềm thì ít ai nghĩ tới Rush lắm! Đây là lần thứ 3 em nói luôn rồi á, bác chịu hiểu ý em chưa nhỉ?
Màn 2 Hậu Củ Lạc hè...Toyota Rush là dòng SUV 7 chỗ cỡ nhỏ mang thiết kế thanh lịch, động cơ vận hành bền bỉ và nội thất tiện nghi đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng Việt. Đặc biệt, Toyota Rush là mẫu SUV 7 chỗ đích thực có giá bán sát với số tiền bỏ ra nhất trên thị trường Việt hiện nay. Vì sao lại như thế?
View attachment 2367161
Trước khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, Toyota Rush đã “làm mưa làm gió” ở nhiều thị trường khác. Dòng xe Toyota Rush lọt Top các dòng xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi yếu tố đa dụng và bền bỉ.
Với giá bán 633 triệu đồng và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, SUV Toyota Rush đang sở hữu giá bán dễ tiếp cận nhất trên thị trường, đồng thời nằm trong tầm giá của nhiều mẫu MPV đa dụng 7 chỗ cỡ nhỏ.
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Được định vị ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ nhỏ, Toyota Rush sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội của xe SUV khiến Rush khác biệt hoàn toàn so với nhiều mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ đang bán trên thị trường.
Giá trị cốt lõi của Toyota Rush nằm ở động cơ bền bỉ, nền tảng khung gầm rời (body on frame) đi kèm với hệ dẫn động cầu sau (RWD). Những yếu tố này giúp khẳng định Toyota Rush là dòng SUV đa dụng, linh hoạt và khác biệt với xe MPV cỡ nhỏ trong tầm giá.
View attachment 2367162
Nền tảng khung gầm rời và hệ dẫn động cầu sau giúp Toyota Rush sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt vốn chỉ có ở dòng xe SUV. Điều này giúp Rush có khả năng “chinh chiến” bền bỉ trên nhiều địa hình đường sá đa dạng khác nhau, điều mà xe MPV truyền thống khó có thể sánh bằng.
Hệ dẫn động cầu sau đem đến khả năng tăng tốc tốt, cân bằng trọng lượng tối ưu giữa hai trục, đồng thời phù hợp để tải nặng mà không bị “xệ đuôi” khi đi đủ 7 người và hành lý. Nhờ đó, Toyota Rush có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau từ phục vụ cho gia đình cho đến chạy dịch vụ.
View attachment 2367163
“Trái tim” của Toyota Rush chính là động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5 lít hút khí tự nhiên, đem lại công suất 102 mã lực và sức kéo tối đa 134Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 4 cấp. Như nhiều dòng xe SUV khác của Toyota, dòng Rush cũng thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi trội được người dùng tin dùng như vận hành bền bỉ, động cơ tiết kiệm và cực kỳ đáng tin cậy.
Đi kèm với dịch vụ sau bán hàng được đánh giá cao, chi phí sử dụng thấp, mạng lưới đại lý phủ rộng khắp toàn quốc dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa.
Thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng
Dòng SUV 7 chỗ đa dụng Toyota Rush mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.
View attachment 2367165
Nội thất Toyota Rush được trang bị hướng vào sự tiện nghi tối đa nhằm đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Xe đi kèm với hàng loạt tiện ích như: Vô lăng bọc da, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm (Start/stop). Hệ thống giải trí với màn hình DVD cảm ứng, dàn âm thanh 8 loa, hỗ trợ kết nối USB và Bluetooth. Trang bị hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế phía sau.
View attachment 2367166
Là dòng xe SUV đa dụng, nội thất của Toyota Rush được thiết kế để dễ dàng sử dụng một cách linh hoạt. Cả ba hàng ghế đều được bố trí linh hoạt để có thể chỉnh phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Ghế ngồi của Rush được bọc Nỉ cao cấp, hàng ghế thứ hai có thêm một thanh trượt để điều chỉnh gia tăng khoảng cách để chân một cách thoải mái cho người ngồi sau, hỗ trợ gập tỷ lệ 60:40 để dễ dàng ra vào hàng ghế thứ 3. Trong khi trần xe được thiết kế để tăng không gian.
View attachment 2367167View attachment 2367168
Hàng ghế thứ 3 của Toyota Rush cung cấp đủ không gian cho người lớn có vóc dáng vừa phải. Khi không cần thiết sử dụng, hàng ghế thứ ba có thể gập xuống một cách linh động để tăng không gian chứa đồ rộng rãi, chở hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn.
Nhờ nội thất linh hoạt, dòng Toyota Rush trở thành lựa chọn lý tưởng để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng phục vụ cho gia đình hay chạy dịch vụ.
Thiết kế trẻ trung, hiện đại đầy cá tính
View attachment 2367169
Không chỉ chinh phục nhóm khách hàng ở độ tuổi trung niên, xe Toyota ngày nay còn thành công trong việc hấp dẫn nhiều khách hàng trẻ nhờ vào các dòng sản phẩm mới được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế hiện đại, phong cách thể thao. Toyota Rush chính là một đại diện.
View attachment 2367170
Toyota Rush “đàn em” của Toyota Fortuner mang thiết kế mạnh mẽ, linh hoạt giàu cảm xúc của dòng SUV hiện đại ngày nay. Phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang, nối liền cụm đèn pha full LED. Hốc đèn sương mù thiết kế cá tính gây ấn tượng cho người xem. Cụm đèn hậu LED thiết kế đẹp mắt, trang bị thêm bộ cánh gió sau góp phần hoàn thiện dáng vẻ thể thao năng động cho Rush. Xe đi kèm với bộ mâm hợp kim, kích thước 17 inch khoẻ khoắn.
View attachment 2367171
View attachment 2367172
Trang bị an toàn cao, thích hợp để phục vụ cho gia đình
An toàn là yếu tố được hãng xe Nhật Bản chú trọng hàng đầu đối với dòng SUV cỡ nhỏ phục vụ cho gia đình như Toyota Rush. Xe sử hữu hàng loạt những công nghệ an toàn tiên tiến. Toyota Rush được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn tiên tiến như: Chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng thân xe điện tử (ESP), kiểm soát lực kéo (TCS) và 6 túi khí tiêu chuẩn. Xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP.
View attachment 2367173
Lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá
View attachment 2367174
Với mức giá 633 triệu đồng, Toyota Rush là mẫu SUV 7 chỗ lý tưởng không thể bỏ qua khi lựa chọn xe 7 chỗ trong tầm giá 700 triệu đồng. Rush sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nằm ở trang bị an toàn cao, khung gầm rời bền bỉ duy nhất phân khúc, ngoại thất mang thiết kế thanh lịch thể thao, nội thất rộng rãi linh hoạt, vận hành tiết kiệm, ổn định và bền bỉ. Bên cạnh đó, Toyota Rush có chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, trong khi chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Toyota Việt Nam luôn được đánh giá cao.
CƠ HỘI CỰC HẤP DẪN ĐỂ SỞ HỮU NGAY MẪU XE TOYOTA RUSH
Từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Rush và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.
Đây là cơ hội lớn để sở hữu ngay Toyota Rush cùng gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá lên tới 16 triệu đồng. Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ luôn yên tâm khi sử dụng và đồng hành cùng mẫu xe của Toyota trên mọi chuyến đi.
Chi tiết chương trình ưu đãi:
Đối với khách hàng không kinh doanh 2 năm bảo hiểm Toyota lên tới hơn 16 triệu Đối với khách hàng kinh doanh Lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi:
▪ 1 năm bảo hiểm Toyota lên tới hơn 14 triệu
Hoặc
▪ Mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota (trị giá hơn 27 triệu) chỉ với hơn 8 triệu.
Cũng trong tháng 9 vừa qua, Toyota thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, giảm 35 triệu so với trước đó. Như vậy, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu khi sở hữu Toyota Rush.
Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong năm 2020
Khách hàng mua xe sẽ nhận được 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, giá trị gần 16 triệu đồng.
tuoitre.vn