- Tags
- rush toyota toyota rush
X đang niêm yết 630 chưa tính ưu đãi, Er thì 560, em không hiểu là sao lại chênh 100tr nữa. Với lại, nếu bác đã cầm lái thử cả 2 con thì bác sẽ hiểu vì sao X mắc hơn Er thôi. Nếu sau này X ra bản facelift và tăng giá sau khi đã ăn một cú đậm ở VN như thời gian qua thì chắc chắn em sẽ chửi. Còn giờ thì vẫn thấy nó phù hợp. Nếu nói mắc thì phải nói X cross. Giá cao hơn X 50tr mà vẫn 2 túi khí, phanh tay cơ, điều hoà cơ ...Em thì lại thấy Ex đang làm giá vì bán chạy. Cơ bản con Ex không có gì hơn Ertiga nhưng đắt hơn tận 100tr thì quá sức vô lý. Con Rush hơn Ex mợi mặt mà giá chỉ sêm sêm. Về thương hiệu, chế độ hậu mãi thì Mit còn thua Toy xa lâm.
Còn giữa X với Rush, em thấy X thua vài điểm như sau:
- 2 túi khí so với 6 túi
- đèn pha chỉnh tay với tự động
- mâm nhỏ với mâm lớn
Và ở trên em đã nói gì, người có nhu cầu mua X/Er thì họ sẽ không bao giờ chọn Rush. Vì những cái mà Rush hơn không giải quyết được cái họ cần. Ví dụ như chở 7 người ngồi thoải mái, như tiết kiệm nhiên liệu, đi êm ái, hay vốn ban đầu ít (với người mua Er hay mua xe số sàn chạy dịch vụ). Em không chê Rush, nhưng em đã nói là người có nhu cầu mua mpv 7 chỗ giá mềm thì ít ai nghĩ tới Rush lắm! Đây là lần thứ 3 em nói luôn rồi á, bác chịu hiểu ý em chưa nhỉ?
Mình ít nghe con này nên thắc mắc, chính xác con Rush này nó xếp ở hạng nào so với con Fortuner và Cross mới ra? Vì thấy form nó cũng như Suv cỡ nhỏ, nói 5+2 thì dễ hiểu chứ full 7c như MPV chắc chưa tới.
Phải chăng nó là Suv hạng C, nếu vậy nó là Rav4 ĐNA rồi !!???
Phải chăng nó là Suv hạng C, nếu vậy nó là Rav4 ĐNA rồi !!???
em nghĩ nó là "suv" hạng B thôi bácMình ít nghe con này nên thắc mắc, chính xác con Rush này nó xếp ở hạng nào so với con Fortuner và Cross mới ra? Vì thấy form nó cũng như Suv cỡ nhỏ, nói 5+2 thì dễ hiểu chứ full 7c như MPV chắc chưa tới.
Phải chăng nó là Suv hạng C, nếu vậy nó là Rav4 ĐNA rồi !!???
ở VN kg thấy con nào của Toy ngang được rav 4, kể cả con cross mới ra.
Hạng B sao mà hét 7c đc nhỉ ?! Nó bó người ta như chả giò à. Con Rav4 hạng C cũng chỉ 5 thôi, gắn thêm 2 ghế thì coi như mất khoang chứ đồ..mà con Rav4 nó bé xíu à.em nghĩ nó là suv hạng B thôi bác
ở VN kg thấy con nào của Toy ngang được rav 4, kể cả con cross mới ra.
Er giờ laưn bánh 600tr + bảo hiểm 2 chiều và 1 đống phụ kiện cao cấp đó bác.X đang niêm yết 630 chưa tính ưu đãi, Er thì 560, em không hiểu là sao lại chênh 100tr nữa. Với lại, nếu bác đã cầm lái thử cả 2 con thì bác sẽ hiểu vì sao X mắc hơn Er thôi. Nếu sau này X ra bản facelift và tăng giá sau khi đã ăn một cú đậm ở VN như thời gian qua thì chắc chắn em sẽ chửi. Còn giờ thì vẫn thấy nó phù hợp. Nếu nói mắc thì phải nói X cross. Giá cao hơn X 50tr mà vẫn 2 túi khí, phanh tay cơ, điều hoà cơ ...
Còn giữa X với Rush, em thấy X thua vài điểm như sau:
bác cứ nhấn mạnh là hơn mọi mặt hoài, em nghe thấy mệt! Cầu sau không mang lại giá trị gì cho người mua xe phân khúc này và quanh năm đi đường trải nhựa cả ...
- 2 túi khí so với 6 túi
- đèn pha chỉnh tay với tự động
- mâm nhỏ với mâm lớn
Và ở trên em đã nói gì, người có nhu cầu mua X/Er thì họ sẽ không bao giờ chọn Rush. Vì những cái mà Rush hơn không giải quyết được cái họ cần. Ví dụ như chở 7 người ngồi thoải mái, như tiết kiệm nhiên liệu, đi êm ái, hay vốn ban đầu ít (với người mua Er hay mua xe số sàn chạy dịch vụ). Em không chê Rush, nhưng em đã nói là người có nhu cầu mua mpv 7 chỗ giá mềm thì ít ai nghĩ tới Rush lắm! Đây là lần thứ 3 em nói luôn rồi á, bác chịu hiểu ý em chưa nhỉ?
Về thiết kế thì không bàn, nhưng em này vận hành khá êm và khoang rộngBác nào mua chưa ạ, em đang tính mua dịp này có khuyến mại nên muốn tham khảo?
Nhà mình tuần về quê một lần, đường làng thì xóc nhưng đi khá dễ chịuBác nào mua chưa ạ, em đang tính mua dịp này có khuyến mại nên muốn tham khảo?
Quan trọng là bác có thích kiểu dáng em này không thôi, còn vận hành thì ok, trang bị an toàn mức kháBác nào mua chưa ạ, em đang tính mua dịp này có khuyến mại nên muốn tham khảo?