Su tuy Xấu và lõm nhưng còn đỡ hơn Daihatsumóa, xe Suzuki xấu và lõm thí mồ
View attachment 2583538
- Tags
- rush toyota toyota rush
a có nhìn kỹ hình mềnh up lên hem,,,Su tuy Xấu và lõm nhưng còn đỡ hơn Daihatsu
Đang đi làm hàng ngày Biên Hòa - Vĩnh An..... chạy ngon..... máy = con Vios. Lại cầu sau, trèo đồi.... lội nước đều ổn.... ổ voi, ổ ngựa.... ổ trâu.... chấp hết.
có chấp dc ổ... bánh mì k?Đang đi làm hàng ngày Biên Hòa - Vĩnh An..... chạy ngon..... máy = con Vios. Lại cầu sau, trèo đồi.... lội nước đều ổn.... ổ voi, ổ ngựa.... ổ trâu.... chấp hết.
Con này trang bị cũng ngon mà. Kiểm soát lực kéo, 6 túi khí ... Vấn đề là chật, đi không mượt, và quan trọng hơn hết là ban đầu bị ngáo giá+đòi lạc nên dân Việt giờ ghét thôi.đúng là con này trang bị option đầy đủ tí thì chắc bán chạy
Đẩy luôn mạnh hơn kéo pác ạ.sai quá sai, cầu sau máy trước hao hụt công suất qua các-đăng, và đèo dốc máy xăng 1.5L hút khí mẹ thiên nhiên này thì mạnh mẽ phải biết
Thua về độ rộng thì đúng, còn về trang bị thì X làm gì so được với R. Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về R.Con này hơn XL7 và Xpander là dc cầu sau, đường xấu, dốc nó bám đường hơn, còn lại thì thua tất về độ rộng và trang bị.
đẩy tất nhiên mạnh hơn kéo, nhưng lợi thế ở đường thẳng hơn là dốc, với mã lực và momen xoắn như Rush cùng với trọng lượng thì việc đẩy rush sẽ ì ạch hơn nhiều so với 1 con vios cũng đi cung đường như thếĐẩy luôn mạnh hơn kéo pác ạ.
mình thấy con này hơi nghèo option, cảm biến ít, ko có CC, ghế nỉ, xe hẹp chiều rộng nhưng bù lại chiều dài, dẫn cầu sau cũng hay, nhưng mà quan trọng là con này Daihatsu chứ chẳng phải Toy nên dân ko chuộng cũng đúngCon này trang bị cũng ngon mà. Kiểm soát lực kéo, 6 túi khí ... Vấn đề là chật, đi không mượt, và quan trọng hơn hết là ban đầu bị ngáo giá+đòi lạc nên dân Việt giờ ghét thôi.