Bác xúi ác quá, chết nhà buôn là thất đức nha bácĐẹp và đẳng cấp quá!!!
Toy VN mà nhập em này về mấy em Sedona chết chắc.
Lỗi thời mà Siena là con mini van bán chạy hàng top bên Mỹ đấy.Nhìn cơ cấu hộp số là không ưa nổi rồi. Thế giới người ta lên tới hộp số điện tử hết rồi còn con này còn hộp số từ thời năm chín mấy. Quá cũ kỹ và lỗi thời và cái giá quá chát. Đi Mercedes hoặc BMW đi cho sướng, an toàn và đẳng cấp hơn với cái giá đó
Hết đường đi so To bình dân cân đường hộp sữa với xe Đức sang chảnh
Do thuế má bên vn quá phi lý nên con này đội giá lên gấp nhiều lần chứ thử rổ rá hợp lý xem ?
Giá same same sedona thì hẵng đòi )) tính ra giá này gấp 3 sedona xăng full chưa tính tới máy dầu còn rẻ hơn
Giá Sedona Mỹ 26-30k, Sienna 28-35k. Về Việt Nam Sedona máy xăng 1.4 tỷ, Sienna > 4,3 tỷ.
Cứ chiếu theo giá mua, về đóng thuế full đủ kịch kim là 100-110k cho Sienna thì vẫn chọn Sedona.
Lỗi thời mà Siena là con mini van bán chạy hàng top bên Mỹ đấy.
Hết đường đi so To bình dân cân đường hộp sữa với xe Đức sang chảnh
Do thuế má bên vn quá phi lý nên con này đội giá lên gấp nhiều lần chứ thử rổ rá hợp lý xem ?
Cái này do tư nhân nhập về không phải To phân phối.
Xem giá BMW X5 bán ở Việt Nam đi bác. Mà giá X5 có giá gần gấp 2 lần Sienna ở Mỹ.
Cái bọn điên nó cứ nghĩ dân mình cuồng Toy nên nhập về hét giá trên trời. Giờ dân họ thiếu gì lựa chọn.THẬT SỰ K THỂ TIN NỔI!
Em xin so sánh chút giữa Sienna và MDX (mặc dù hơi khác về dòng xe... nhưng số chỗ ngồi cũng không khác biệt mấy, máy cùng 3.5 nghĩa là áp thuế như nhau... CHỈ NÓI CHÚT VỀ GIÁ THÔI)
- Mình quen mấy ông bạn người Việt ở Mỹ, các bác toàn mua Sienna chạy Uber, vì xe rẻ, bình dân và rộng rãi chở được thêm nhiều đồ cho khách. Giá xe mới 2 bản LE và SE ở Mỹ là khoảng 35 ngàn USD và 37 ngàn USD, giá này là niêm yết nha, còn thực tế các bác ấy mua có 32 ngàn thôi. Về đây hét giá 4 tỷ 37.
- Còn MDX là xe sang, nhập 2 bản về VN là 4 tỷ 2 và 4 tỷ 6 (bên Mỹ là khoảng 53 và 58 ngàn USD).
Về mục đích sử dụng thì ở VN đi MDX dường như hợp lý hơn vì cả 2 em này mua đi gia đình chứ có ai mua SIENNA để chạy taxi, grab, uber như Mỹ đâu (vì VN đã có INNOVA rẻ hơn nhiều và hợp lý với xứ Thiên đường này)
Em cũng xin nói là 2 em này thực tế đúng là 1 con là xe phổ thông (SIENNA) 1 con là xe sang (MDX), vì trước đây em đã đi Sienna rồi và giờ em đi MDX. Vậy mà chỉ bay có hơn mười tiếng về VN thì em Sienna này chở thành xe sang và còn mắc hơn cả xe sang thật.
CÁC BÁC GIẢI THÍCH GIÙM EM TẠI SAO TOY LẠI BÁ ĐẠO ĐƯỢC NHƯ VẬY VÀ NHIỀU NGƯỜI DÂN TA LẠI CỨ MUỐN ĐƯỢC CHỊU CÁI BÁ ĐẠO NÀY CỦA TOY VẬY Ạ??? (em xin nhắc lại là 2 em này đều 3.5 và được áp thuế như nhau nha)
P/s: mà choáng hơn nữa nha, mới rồi có bác còn rao bán 1 em Sienna 2010 giá hơn 2 tỷ luôn mới ghê... có thể em này làm bằng vàng chăng (!!!???)
Giá này thì cứ để đó mà bày cho đẹp.
Nghĩa là Sienna về VN bị thổi giá lên chứ k phải do thuếGiá Sedona Mỹ 26-30k, Sienna 28-35k. Về Việt Nam Sedona máy xăng 1.4 tỷ, Sienna > 4,3 tỷ.
Cứ chiếu theo giá mua, về đóng thuế full đủ kịch kim là 100-110k cho Sienna thì vẫn chọn Sedona.
Ôi bọn showroom ăn dày thôi. E còn nhớ mấy cái vụ mấy xe PKL, Z1000, CB tư nhân nhập về bán giá mắc hơn chính hãng cả trăm chai. Xe giá rẻ bên Mỹ đi tàu mấy ngày về thành xe sang. Chuyện chả hiếm ở VN. Nhìu ông mua xong biết bị ăn thịt lừa nhưng cũng phải ráng khen cho đỡ nhục. Như ông trong e, mua con Altis số sàn bị tụi công ty sỉ nhục quá trời nhưng cũng ráng biện minh là đi số sàn an toàn hơn tự động!