Hạng C
10/12/12
927
2.107
93
Bác nào ĐANG sống ở Mỹ và sỡ hữu xe cho e hỏi thăm 1 chi tiết với: Đó là khi đã có xe, hàng năm, bác tốn thêm bao nhiêu chi phí do chính phủ thu.
Tại VN chiếc xe chỉ tốn mỗi phí đăng kiểm và phí đường bộ khi lăn bánh và BH bắt buộc. Ko tính phí cầu đường, phí xăng dầu, bảo trì.
Nên, nếu lấy giá xe tại thị trường Mỹ làm chuẩn nhiều khi chưa chính xác lắm.
 
Hạng B2
13/2/15
280
258
63
50
Bác nào ĐANG sống ở Mỹ và sỡ hữu xe cho e hỏi thăm 1 chi tiết với: Đó là khi đã có xe, hàng năm, bác tốn thêm bao nhiêu chi phí do chính phủ thu.
Tại VN chiếc xe chỉ tốn mỗi phí đăng kiểm và phí đường bộ khi lăn bánh và BH bắt buộc. Ko tính phí cầu đường, phí xăng dầu, bảo trì.
Nên, nếu lấy giá xe tại thị trường Mỹ làm chuẩn nhiều khi chưa chính xác lắm.
Bác hiểu sai vấn đề rồi: k phải là lấy giá Mỹ làm chuẩn hay chi phí phát sinh hàng năm gì gì bên đó... mà là so cái giá mấy xe với nhau cùng nhập Mỹ, cùng dung tích máy (cùng chịu thuế về VN như nhau)...
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.945
113
40
THẬT SỰ K THỂ TIN NỔI!
Em xin so sánh chút giữa Sienna và MDX (mặc dù hơi khác về dòng xe... nhưng số chỗ ngồi cũng không khác biệt mấy, máy cùng 3.5 nghĩa là áp thuế như nhau... CHỈ NÓI CHÚT VỀ GIÁ THÔI)
- Mình quen mấy ông bạn người Việt ở Mỹ, các bác toàn mua Sienna chạy Uber, vì xe rẻ, bình dân và rộng rãi chở được thêm nhiều đồ cho khách. Giá xe mới 2 bản LE và SE ở Mỹ là khoảng 35 ngàn USD và 37 ngàn USD, giá này là niêm yết nha, còn thực tế các bác ấy mua có 32 ngàn thôi. Về đây hét giá 4 tỷ 37.
- Còn MDX là xe sang, nhập 2 bản về VN là 4 tỷ 2 và 4 tỷ 6 (bên Mỹ là khoảng 53 và 58 ngàn USD).
Về mục đích sử dụng thì ở VN đi MDX dường như hợp lý hơn vì cả 2 em này mua đi gia đình chứ có ai mua SIENNA để chạy taxi, grab, uber như Mỹ đâu (vì VN đã có INNOVA rẻ hơn nhiều và hợp lý với xứ Thiên đường này)
Em cũng xin nói là 2 em này thực tế đúng là 1 con là xe phổ thông (SIENNA) 1 con là xe sang (MDX), vì trước đây em đã đi Sienna rồi và giờ em đi MDX. Vậy mà chỉ bay có hơn mười tiếng về VN thì em Sienna này chở thành xe sang và còn mắc hơn cả xe sang thật.
CÁC BÁC GIẢI THÍCH GIÙM EM TẠI SAO TOY LẠI BÁ ĐẠO ĐƯỢC NHƯ VẬY VÀ NHIỀU NGƯỜI DÂN TA LẠI CỨ MUỐN ĐƯỢC CHỊU CÁI BÁ ĐẠO NÀY CỦA TOY VẬY Ạ??? (em xin nhắc lại là 2 em này đều 3.5 và được áp thuế như nhau nha)
P/s: mà choáng hơn nữa nha, mới rồi có bác còn rao bán 1 em Sienna 2010 giá hơn 2 tỷ luôn mới ghê... có thể em này làm bằng vàng chăng (!!!???)
Haizz! Đơn giản cùng nhập mẽo, cùng mức áp thuế, các thể loại đồng đơn vị tính như nhao, giá khác nhau mà về đây nó leo qua khỏi xe sang vì nó có logo thánh!
Mấy xe kia ko có logo này nên sao có giá đc cơ chứ
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
29/6/15
4.934
15.945
113
40
Bác nào ĐANG sống ở Mỹ và sỡ hữu xe cho e hỏi thăm 1 chi tiết với: Đó là khi đã có xe, hàng năm, bác tốn thêm bao nhiêu chi phí do chính phủ thu.
Tại VN chiếc xe chỉ tốn mỗi phí đăng kiểm và phí đường bộ khi lăn bánh và BH bắt buộc. Ko tính phí cầu đường, phí xăng dầu, bảo trì.
Nên, nếu lấy giá xe tại thị trường Mỹ làm chuẩn nhiều khi chưa chính xác lắm.
Thu nhập bên nớ bình quân đầu người nhiu hở a? Nó có quy chế quản lý vận hành xe, mình thì thu nhập nhiu, mà đòi thu mỗi tháng như nó chắc cạp đất ăn sạch quá.
 
Hạng D
26/5/08
1.995
34
48
Xe này bán 2 tỏi chưa chắc đã mua chứ gần 5 tỏi thì chắc dư tiền quá+ thiếu hiểu biết+ cuồng Toy mới mua.
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
THẬT SỰ K THỂ TIN NỔI!
Em xin so sánh chút giữa Sienna và MDX (mặc dù hơi khác về dòng xe... nhưng số chỗ ngồi cũng không khác biệt mấy, máy cùng 3.5 nghĩa là áp thuế như nhau... CHỈ NÓI CHÚT VỀ GIÁ THÔI)
- Mình quen mấy ông bạn người Việt ở Mỹ, các bác toàn mua Sienna chạy Uber, vì xe rẻ, bình dân và rộng rãi chở được thêm nhiều đồ cho khách. Giá xe mới 2 bản LE và SE ở Mỹ là khoảng 35 ngàn USD và 37 ngàn USD, giá này là niêm yết nha, còn thực tế các bác ấy mua có 32 ngàn thôi. Về đây hét giá 4 tỷ 37.
- Còn MDX là xe sang, nhập 2 bản về VN là 4 tỷ 2 và 4 tỷ 6 (bên Mỹ là khoảng 53 và 58 ngàn USD).
Về mục đích sử dụng thì ở VN đi MDX dường như hợp lý hơn vì cả 2 em này mua đi gia đình chứ có ai mua SIENNA để chạy taxi, grab, uber như Mỹ đâu (vì VN đã có INNOVA rẻ hơn nhiều và hợp lý với xứ Thiên đường này)
Em cũng xin nói là 2 em này thực tế đúng là 1 con là xe phổ thông (SIENNA) 1 con là xe sang (MDX), vì trước đây em đã đi Sienna rồi và giờ em đi MDX. Vậy mà chỉ bay có hơn mười tiếng về VN thì em Sienna này chở thành xe sang và còn mắc hơn cả xe sang thật.
CÁC BÁC GIẢI THÍCH GIÙM EM TẠI SAO TOY LẠI BÁ ĐẠO ĐƯỢC NHƯ VẬY VÀ NHIỀU NGƯỜI DÂN TA LẠI CỨ MUỐN ĐƯỢC CHỊU CÁI BÁ ĐẠO NÀY CỦA TOY VẬY Ạ??? (em xin nhắc lại là 2 em này đều 3.5 và được áp thuế như nhau nha)
P/s: mà choáng hơn nữa nha, mới rồi có bác còn rao bán 1 em Sienna 2010 giá hơn 2 tỷ luôn mới ghê... có thể em này làm bằng vàng chăng (!!!???)
Rất ngắn gọn, đa số khách hàng ở VN chỉ nhìn vào giá tiền mà mua xe.
Giá xe càng cao thì càng chứng tỏ đẳng cấp.
Nhưng mấy ai trong số đó hiểu được là giá cao nhiều khi do thuế đánh vào =))
Mua một con xe bình dân bị đánh thuế SML mà ra đường lái xe chỉ nhìn trời không nhìn đường hehehe
 
Hạng B2
29/10/16
130
110
43
41
không liên quan nhưng con odyssey 2019 mỷ bán từ 31k còn odyssey 2018 malaysia(bản nhỏ hơn mỷ) thì giá từ 65k rồi nên các bác an phận với thiên đường đi nha
 
Tập Lái
3/12/06
47
7
8
Mình thích chiếc này hơn Sedona hay xe của hãng khác:
1- Toy là Chuyển động tiên phong. Còn những cái khác ko phải tiên phong —> giống đi ăn cỗ mình phải đến trước mới có phần ngon.
2- Si cùng tên với anh Si của Ác hen ti na