Hạng F
6/9/18
7.368
16.358
113
35
  • Like
Reactions: equus1912
Hạng D
22/3/16
1.043
10.668
113
để đạt dc 1tr km trong 5 năm thì mỗi ngày phải chạy bao nhiêu km bác nhỉ, tài xế chắc ko về nhà luôn quá
Quan trọng là số tiền bảo trì, bảo dưỡng cho 1tr km là bn so với giá trị mua xe ban đầu :D
E thấy bên Trâu Âu, khoảng cách từ nhà tới nơi làm việc 300-400km là bình thường, vậy nếu ngày chạy 2 lượt + tốc độ không dưới 100km/h thì sau 5 năm lên tới 1tr km ko lạ.
 
  • Like
Reactions: nguyenbaonguyen
Hạng F
6/9/18
7.368
16.358
113
35
Quan trọng là số tiền bảo trì, bảo dưỡng cho 1tr km là bn so với giá trị mua xe ban đầu :D
E thấy bên Trâu Âu, khoảng cách từ nhà tới nơi làm việc 300-400km là bình thường, vậy nếu ngày chạy 2 lượt + tốc độ không dưới 100km/h thì sau 5 năm lên tới 1tr km ko lạ.
Xe Thành Bưởi hay Phương Trang ởn Vn mình cũng vậy thôi bác,, ngày 2 chuyến đi về thì hết 600km rồi,,,
 
  • Like
Reactions: equus1912
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.704
12.228
113
HCM
để đạt dc 1tr km trong 5 năm thì mỗi ngày phải chạy bao nhiêu km bác nhỉ, tài xế chắc ko về nhà luôn quá
Bài báo có ghi "Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km."

"Chiếc xe đã đốt hết khoảng 167.000 lít xăng trong 5 năm, với mức giá xăng tại châu Âu, tính ra vị doanh nhân có thể mua được một chiếc Mercedes S65 AMG W221 với số tiền đổ xăng cho Maybach 62."
 
Hạng B2
12/8/17
368
292
63
44
Quảng Ngãi
800km mỗi ngày. Các bác đi xuyên việt thì mỗi ngày cũng 300km hay 400km để có thời gian chơi mà đã lo chăm xe như gì, thế mới thấy con số 800 nó khủng.
Con xe này mỗi ngày hoạt động liên tục ở cường độ cao thế thì đúng là phục.
Rồi khung gầm, các chi tiết cũng phải thực sự bền bỉ mới chịu nổi cường độ này.
Đơn giản những cái như chụp bụi, hay rotuyn này nọ mà cứ lọc xọc, hư hỏng thì phải mất thời gian sửa chữa thay thế thì ko thể đạt được cường độ như vậy.
 
Hạng D
22/3/16
1.043
10.668
113
Bài báo có ghi "Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km."

"Chiếc xe đã đốt hết khoảng 167.000 lít xăng trong 5 năm, với mức giá xăng tại châu Âu, tính ra vị doanh nhân có thể mua được một chiếc Mercedes S65 AMG W221 với số tiền đổ xăng cho Maybach 62."
Vậy mới nói, để dùng đc 1 chiếc xe đúng nghĩa, tài chính phải rất dư giả. Mấy tay chơi ở VN, đặc biệt đội đi G63, Landrover còn rất lom dom so với đội đi Landcruiser.
 
Hạng D
10/6/10
1.494
1.337
113
Đường nc ngoài nếu cao tốc thì đi khỏe ru, e ở England đường sá có thể nói là ko bằng US hay 1 số nước châu Âu khác nhưng chạy 1 mạch 3-400 km vẫn khỏe lắm. Nhớ ở VN chạy SG-Đà lạt là ngán rồi
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.704
12.228
113
HCM
Xe Thành Bưởi hay Phương Trang ởn Vn mình cũng vậy thôi bác,, ngày 2 chuyến đi về thì hết 600km rồi,,,
Có lần nhìn odo 1 chiếc Phương Trang đâu đó 2 triệu km, quên hỏi thay máy chưa :D
Vậy mới nói, để dùng đc 1 chiếc xe đúng nghĩa, tài chính phải rất dư giả. Mấy tay chơi ở VN, đặc biệt đội đi G63, Landrover còn rất lom dom so với đội đi Landcruiser.
Cũng phái nhận xét công bằng là mấy em này thiết kế để đi đường đẹp bên châu Âu, Mỹ còn đường Việt Nam khắc nghiệt quá, trong phố thì khắc nghiệt với hộp số, tản nhiệt còn ra QL thì khắc nghiệt với giảm xóc.
 
Hạng D
22/3/16
1.043
10.668
113
Có lần nhìn odo 1 chiếc Phương Trang đâu đó 2 triệu km, quên hỏi thay máy chưa :D

Cũng phái nhận xét công bằng là mấy em này thiết kế để đi đường đẹp bên châu Âu, Mỹ còn đường Việt Nam khắc nghiệt quá, trong phố thì khắc nghiệt với hộp số, tản nhiệt còn ra QL thì khắc nghiệt với giảm xóc.
Công nhận A, xe ở VN mà đi ra ngoại thành, 1 ngày cũng có thể đi bộ lốp + giảm sóc.
 
  • Like
Reactions: MinhQuan