để đạt dc 1tr km trong 5 năm thì mỗi ngày phải chạy bao nhiêu km bác nhỉ, tài xế chắc ko về nhà luôn quáXế sang Maybach 62 chạy 1 triệu km trong 5 năm
Quãng đường dài 1 triệu km trong 5 năm dường như chỉ tìm thấy ở máy bay, ngay đến taxi cũng không thể thực hiện được con số khổng lồ như vậy lại xảy ra với một mẫu xế sang.vnexpress.net
View attachment 2516565
Quan trọng là số tiền bảo trì, bảo dưỡng cho 1tr km là bn so với giá trị mua xe ban đầuđể đạt dc 1tr km trong 5 năm thì mỗi ngày phải chạy bao nhiêu km bác nhỉ, tài xế chắc ko về nhà luôn quá
E thấy bên Trâu Âu, khoảng cách từ nhà tới nơi làm việc 300-400km là bình thường, vậy nếu ngày chạy 2 lượt + tốc độ không dưới 100km/h thì sau 5 năm lên tới 1tr km ko lạ.
Xe Thành Bưởi hay Phương Trang ởn Vn mình cũng vậy thôi bác,, ngày 2 chuyến đi về thì hết 600km rồi,,,Quan trọng là số tiền bảo trì, bảo dưỡng cho 1tr km là bn so với giá trị mua xe ban đầu
E thấy bên Trâu Âu, khoảng cách từ nhà tới nơi làm việc 300-400km là bình thường, vậy nếu ngày chạy 2 lượt + tốc độ không dưới 100km/h thì sau 5 năm lên tới 1tr km ko lạ.
Bài báo có ghi "Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km."để đạt dc 1tr km trong 5 năm thì mỗi ngày phải chạy bao nhiêu km bác nhỉ, tài xế chắc ko về nhà luôn quá
"Chiếc xe đã đốt hết khoảng 167.000 lít xăng trong 5 năm, với mức giá xăng tại châu Âu, tính ra vị doanh nhân có thể mua được một chiếc Mercedes S65 AMG W221 với số tiền đổ xăng cho Maybach 62."
800km mỗi ngày. Các bác đi xuyên việt thì mỗi ngày cũng 300km hay 400km để có thời gian chơi mà đã lo chăm xe như gì, thế mới thấy con số 800 nó khủng.
Con xe này mỗi ngày hoạt động liên tục ở cường độ cao thế thì đúng là phục.
Rồi khung gầm, các chi tiết cũng phải thực sự bền bỉ mới chịu nổi cường độ này.
Đơn giản những cái như chụp bụi, hay rotuyn này nọ mà cứ lọc xọc, hư hỏng thì phải mất thời gian sửa chữa thay thế thì ko thể đạt được cường độ như vậy.
Con xe này mỗi ngày hoạt động liên tục ở cường độ cao thế thì đúng là phục.
Rồi khung gầm, các chi tiết cũng phải thực sự bền bỉ mới chịu nổi cường độ này.
Đơn giản những cái như chụp bụi, hay rotuyn này nọ mà cứ lọc xọc, hư hỏng thì phải mất thời gian sửa chữa thay thế thì ko thể đạt được cường độ như vậy.
Vậy mới nói, để dùng đc 1 chiếc xe đúng nghĩa, tài chính phải rất dư giả. Mấy tay chơi ở VN, đặc biệt đội đi G63, Landrover còn rất lom dom so với đội đi Landcruiser.Bài báo có ghi "Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km."
"Chiếc xe đã đốt hết khoảng 167.000 lít xăng trong 5 năm, với mức giá xăng tại châu Âu, tính ra vị doanh nhân có thể mua được một chiếc Mercedes S65 AMG W221 với số tiền đổ xăng cho Maybach 62."
Nó không chạy vào những ngày nằm gara bác nhé. Mà ko biết một năm nó nằm mấy ngày.Xe Thành Bưởi hay Phương Trang ởn Vn mình cũng vậy thôi bác,, ngày 2 chuyến đi về thì hết 600km rồi,,,
Có lần nhìn odo 1 chiếc Phương Trang đâu đó 2 triệu km, quên hỏi thay máy chưaXe Thành Bưởi hay Phương Trang ởn Vn mình cũng vậy thôi bác,, ngày 2 chuyến đi về thì hết 600km rồi,,,
Cũng phái nhận xét công bằng là mấy em này thiết kế để đi đường đẹp bên châu Âu, Mỹ còn đường Việt Nam khắc nghiệt quá, trong phố thì khắc nghiệt với hộp số, tản nhiệt còn ra QL thì khắc nghiệt với giảm xóc.Vậy mới nói, để dùng đc 1 chiếc xe đúng nghĩa, tài chính phải rất dư giả. Mấy tay chơi ở VN, đặc biệt đội đi G63, Landrover còn rất lom dom so với đội đi Landcruiser.
Công nhận A, xe ở VN mà đi ra ngoại thành, 1 ngày cũng có thể đi bộ lốp + giảm sóc.Có lần nhìn odo 1 chiếc Phương Trang đâu đó 2 triệu km, quên hỏi thay máy chưa
Cũng phái nhận xét công bằng là mấy em này thiết kế để đi đường đẹp bên châu Âu, Mỹ còn đường Việt Nam khắc nghiệt quá, trong phố thì khắc nghiệt với hộp số, tản nhiệt còn ra QL thì khắc nghiệt với giảm xóc.