10 năm nữa xe Hàn sẽ chiếm lĩnh thị trường việt,nhờ cải thiện về chất lẫn giálà vị trí của Hyundai năm ngoái. Land Rover cũng vừa vào top 10 năm nay
http://www.millwardbrown.com/mb-glo...ries/consumer-and-retail/cars#related-content
hinhnhu có nhầm lẫn gì ở đây đóLexus lại đứng mãi thứ 10 lận
Đọc vài cm của các bác mới thấy nhận thức của nhiều người về giá trị thương hiệu nó mới ngây ngô làm sao.
Giá trị thương hiệu nó chả liên quan gì đến đẳng cấp, vận hành, tiện nghi an toàn. Nó đâu phải là thước đo về sự thông minh khi sử dụng sản phẩm có giá trị thương hiệu cao? Sao lắm người lấy làm tự hào thế?
Nó chỉ có ý nghĩa về sức mạnh thị trường trên từng phân khúc cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định. Là cái để mấy ông chứng khoán quan tâm kiếm lời.
Toy đưa ra bài viết đang hướng người tiêu dùng "thông minh" hiểu theo chiều hướng: Giá trị thương hiệu cao nhất là đẳng cấp nhất, đáng mua nhất.
Phải nói là rất thông minh. THẬT K THỂ TIN NỔI
Giá trị thương hiệu nó chả liên quan gì đến đẳng cấp, vận hành, tiện nghi an toàn. Nó đâu phải là thước đo về sự thông minh khi sử dụng sản phẩm có giá trị thương hiệu cao? Sao lắm người lấy làm tự hào thế?
Nó chỉ có ý nghĩa về sức mạnh thị trường trên từng phân khúc cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định. Là cái để mấy ông chứng khoán quan tâm kiếm lời.
Toy đưa ra bài viết đang hướng người tiêu dùng "thông minh" hiểu theo chiều hướng: Giá trị thương hiệu cao nhất là đẳng cấp nhất, đáng mua nhất.
Phải nói là rất thông minh. THẬT K THỂ TIN NỔI
Lên diễn đàn toàn thấy chê, mà doanh số toàn đứng đầu là nào...
Các bác ấy chê TOY Vịt ít option và giá thì quá cao, ngay cả bản thân em cũng thấy nó cao , chứ còn TOY ở nước ngoài option ok, chất lượng tốt, giá thì cạnh tranh... bởi vậy bên này em nhìn thấy người ta chạy TOY nhiều nhiều lắm, nhất là camry, phải nói là chạy đầy đường luôn á vì họ dùng camry chạy taxi
Đọc vài cm của các bác mới thấy nhận thức của nhiều người về giá trị thương hiệu nó mới ngây ngô làm sao.
Giá trị thương hiệu nó chả liên quan gì đến đẳng cấp, vận hành, tiện nghi an toàn. Nó đâu phải là thước đo về sự thông minh khi sử dụng sản phẩm có giá trị thương hiệu cao? Sao lắm người lấy làm tự hào thế?
Nó chỉ có ý nghĩa về sức mạnh thị trường trên từng phân khúc cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định. Là cái để mấy ông chứng khoán quan tâm kiếm lời.
Toy đưa ra bài viết đang hướng người tiêu dùng "thông minh" hiểu theo chiều hướng: Giá trị thương hiệu cao nhất là đẳng cấp nhất, đáng mua nhất.
Phải nói là rất thông minh. THẬT K THỂ TIN NỔI
mày đã ng u rồi thì ngậm cái mồm vào đi . nó không đẳng cấp , tiên nghi an toàn mà lại có thể trở thành thương hiệu số 1 sao.
bình luận sặc mùi ném đá toy . Mà cũng đẽo hiểu nó nói cái gì luôn.Đọc vài cm của các bác mới thấy nhận thức của nhiều người về giá trị thương hiệu nó mới ngây ngô làm sao.
Giá trị thương hiệu nó chả liên quan gì đến đẳng cấp, vận hành, tiện nghi an toàn. Nó đâu phải là thước đo về sự thông minh khi sử dụng sản phẩm có giá trị thương hiệu cao? Sao lắm người lấy làm tự hào thế?
Nó chỉ có ý nghĩa về sức mạnh thị trường trên từng phân khúc cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định. Là cái để mấy ông chứng khoán quan tâm kiếm lời.
Toy đưa ra bài viết đang hướng người tiêu dùng "thông minh" hiểu theo chiều hướng: Giá trị thương hiệu cao nhất là đẳng cấp nhất, đáng mua nhất.
Phải nói là rất thông minh. THẬT K THỂ TIN NỔI
buổi sáng lên văn phòng và cbi ra ngoài cafe, tuy nhiên cố nán lại để comment về cm của bác này phát... nói chung bác cũng ko hiểu gì về giá trị thương hiệu nhưng thái độ khinh người của bác thì thể hiện quá rõ trong cách bác viết rồi đó nhé!Đọc vài cm của các bác mới thấy nhận thức của nhiều người về giá trị thương hiệu nó mới ngây ngô làm sao.
Giá trị thương hiệu nó chả liên quan gì đến đẳng cấp, vận hành, tiện nghi an toàn. Nó đâu phải là thước đo về sự thông minh khi sử dụng sản phẩm có giá trị thương hiệu cao? Sao lắm người lấy làm tự hào thế?
Nó chỉ có ý nghĩa về sức mạnh thị trường trên từng phân khúc cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định. Là cái để mấy ông chứng khoán quan tâm kiếm lời.
Toy đưa ra bài viết đang hướng người tiêu dùng "thông minh" hiểu theo chiều hướng: Giá trị thương hiệu cao nhất là đẳng cấp nhất, đáng mua nhất.
Phải nói là rất thông minh. THẬT K THỂ TIN NỔI
May mà bác kịp viết cái dòng cuối, không thì khó ngẩng mặt lên với em lắmbình luận sặc mùi ném đá toy . Mà cũng đẽo hiểu nó nói cái gì luôn.
Bác không hiểu em nói chứng tỏ những gì em nói là đúng.