Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Có 1 vài anh mang dòng máu thù hằn trong người, nên mỗi khi cái tên ấy xuất hiện thì luôn tìm mọi cách chửi nó.
Có nhiều cách để mấy anh ấy chửi
+ Chửi xéo, đi từ 1 vấn đề không liên quan rồi từ từ lái sang vấn đề chính
+ Chửi thẳng ( cách này ít vì sẽ ăn gạch do kiến thức hạn chế mà bày đặt chửi ngta )
+ Chửi những người khen, rồi đánh đố họ hiểu về định nghĩa gì đó từ đó nêu ra khuyết điểm của xyz để chửi.
Bác ở đâu trong số người bị chửi kia? :D
Biết để mà đánh đố người khác cũng không dễ đâu bác ạ, phải chịu khó google một tý.
Thương hiệu nó là sở trường của em. Nhiều cái em không muốn viết ra vì nó quá dài, quá mất công.
Nếu đưa lên trang nhất thì em có động lực để viết. Comment ở những mục Toy như này đa phần người đọc có mức dân trí không đủ khả năng để hiểu, nên em tranh luận cho vui thôi
 
Bác ở đâu trong số người bị chửi kia? :D
Biết để mà đánh đố người khác cũng không dễ đâu bác ạ, phải chịu khó google một tý.
Thương hiệu nó là sở trường của em. Nhiều cái em không muốn viết ra vì nó quá dài, quá mất công.
Nếu đưa lên trang nhất thì em có động lực để viết. Comment ở những mục Toy như này đa phần người đọc có mức dân trí không đủ khả năng để hiểu, nên em tranh luận cho vui thôi
Tôi k nhắm vào anh, sao anh giật mình quote bài tôi liền v?
Cũng xin thưa tranh luận kiểu anh ko phải là cho vui, nó là kiểu tranh luận gì anh tự biết. hehe
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Tôi k nhắm vào anh, sao anh giật mình quote bài tôi liền v?
Cũng xin thưa tranh luận kiểu anh ko phải là cho vui, nó là kiểu tranh luận gì anh tự biết. hehe
Thì em thích bác thôi, bác sợ em hay sao mà dựng ngược tóc gáy lên thế? :D
Cũng tùy người mà đối đáp sao cho phải. Gặp kẻ bần tiện, trình thấp, lôi trẻ con ra làm bình phong cũng xứng đáng bị nhét... vào mồm lắm
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Đọc vài cm của các bác mới thấy nhận thức của nhiều người về giá trị thương hiệu nó mới ngây ngô làm sao.
Giá trị thương hiệu nó chả liên quan gì đến đẳng cấp, vận hành, tiện nghi an toàn. Nó đâu phải là thước đo về sự thông minh khi sử dụng sản phẩm có giá trị thương hiệu cao? Sao lắm người lấy làm tự hào thế?
Nó chỉ có ý nghĩa về sức mạnh thị trường trên từng phân khúc cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định. Là cái để mấy ông chứng khoán quan tâm kiếm lời.
Toy đưa ra bài viết đang hướng người tiêu dùng "thông minh" hiểu theo chiều hướng: Giá trị thương hiệu cao nhất là đẳng cấp nhất, đáng mua nhất.
Phải nói là rất thông minh. THẬT K THỂ TIN NỔI
Có thể giá trị thương hiệu không tỉ lệ thuận với chất lượng, giá trị thương hiệu cao nhất không phải là đáng mua nhất.
Nhưng, chắc chắn không phải là tỷ lệ nghịch.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Có thể giá trị thương hiệu không tỉ lệ thuận với chất lượng, giá trị thương hiệu cao nhất không phải là đáng mua nhất.
Nhưng, chắc chắn không phải là tỷ lệ nghịch.
Sản phẩm có thương hiệu thường hội tụ đủ 3 yếu tố: Chất lượng, dịch vụ, giá bán.
- Chất lượng k phải chỉ đơn giản là bền như quan niệm VN. Nó có hàng tỷ thứ để gọi là chất lượng.
- Dịch vụ bao hàm chất lượng dịch vụ và giá dịch vụ. Chất lượng dịch vụ k đơn giản là nói năng nhẹ nhàng. Nó có hàng tỷ thứ để đánh giá chất lượng dịch vụ. Giá dịch vụ là thứ người tiêu dùng chấp nhận đánh đổi để được một cái gì đó, thường có tính chất bảo đảm.
- Giá bán gồm hảng tỷ thứ cấu thành. Thế nào là đắt hay rẻ phải đánh giá trên từng trường hợp cụ thể, hầu như k phụ thuộc giá bán. Cơ bản là sự so sánh giữ giá trị kỳ vọng và giá trị cảm nhận. Giá trị kỳ vọng phụ thuộc hàng tỷ thứ, một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá trị kỳ vọng đó là dân trí. dân trí càng thấp giá trị kỳ vọng càng thấp và giá trị cảm nhận càng cao. Có nghĩa là dân trí thấp thì xe đắt vẫn bảo rẻ. Dân trí cao xe rẻ dưới giá thành có khi vẫn cho là đắt.

Sản phẩm có thương hiệu là sản phẩm có chất lượng, nhưng k phải tốt nhất. trong cùng một phân khúc nó có lợi nhuận cao nhất.
Giá trị thương hiệu là tổng giá trị trên từng phân khúc cụ thể, nên nó k tỷ lệ thuận mà cũng k tỷ lệ nghịch với đẳng cấp.

Tuy nhiên những cái thứ trên nó chỉ đúng với cơ chế thị trường cạnh tranh tự do (tư bản). Với thị trường hoạt động trên nền "kinh tế nhà nước làm chủ đạo (cộng sản)" như vn khó mà hiểu đc thế nào là đúng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
23/10/12
39
37
18
Tôi đảm bảo phần lớn người việt mua oto mà cứ chọn TYT là họ chỉ quan tâm đến những tiêu chí như xe ít hỏng vặt,tiết kiệm nhiên liệu và bán lại được giá,ngoài ra hết .
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Sản phẩm có thương hiệu thường hội tụ đủ 3 yếu tố: Chất lượng, dịch vụ, giá bán.
- Chất lượng k phải chỉ đơn giản là bền như quan niệm VN. Nó có hàng tỷ thứ để gọi là chất lượng.
- Dịch vụ bao hàm chất lượng dịch vụ và giá dịch vụ. Chất lượng dịch vụ k đơn giản là nói năng nhẹ nhàng. Nó có hàng tỷ thứ để đánh giá chất lượng dịch vụ. Giá dịch vụ là thứ người tiêu dùng chấp nhận đánh đổi để được một cái gì đó, thường có tính chất bảo đảm.
- Giá bán gồm hảng tỷ thứ cấu thành. Thế nào là đắt hay rẻ phải đánh giá trên từng trường hợp cụ thể, hầu như k phụ thuộc giá bán. Cơ bản là sự so sánh giữ giá trị kỳ vọng và giá trị cảm nhận. Giá trị kỳ vọng phụ thuộc hàng tỷ thứ, một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá trị kỳ vọng đó là dân trí. dân trí càng thấp giá trị kỳ vọng càng thấp và giá trị cảm nhận càng cao. Có nghĩa là dân trí thấp thì xe đắt vẫn bảo rẻ. Dân trí cao xe rẻ dưới giá thành có khi vẫn cho là đắt.

Sản phẩm có thương hiệu là sản phẩm có chất lượng, nhưng k phải tốt nhất. trong cùng một phân khúc nó có lợi nhuận cao nhất.
Giá trị thương hiệu là tổng giá trị trên từng phân khúc cụ thể, nên nó k tỷ lệ thuận mà cũng k tỷ lệ nghịch với đẳng cấp.

Tuy nhiên những cái thứ trên nó chỉ đúng với cơ chế thị trường cạnh tranh tự do (tư bản). Với thị trường hoạt động trên nền "kinh tế nhà nước làm chủ đạo (cộng sản)" như vn khó mà hiểu đc thế nào là đúng.
Mời bác tiếp tục.
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Không có phản biện thì tiếp cái gì ạ?
Chưa phát hiện nội dung cần phản biện, nên chỉ chất vấn thôi:
1. Theo bác, trong 3 yếu tố: Chất lượng, dịch vụ, giá bán thì yếu tố nào quan trọng nhất?
2. Chất lượng không phải chỉ đơn giản là bền, còn phải có hàng tỷ thứ để được gọi là chất lượng, OK. Vậy bác hãy phân tích thêm vài thứ trong hàng tỷ thứ đó đi ạ.
 
  • Like
Reactions: Matiz22