chán rồi bác ui,tính đổi con everest 2 cầu 2010 mà bà già ở nhà chưa duyệt vì dáng bã kêu thô quá.e ước ao đi e chân dài 2 cầu,lên bộ vỏ mud terran.bác a 2.0 chạy c250 đc 20k km rồi chứA2.0 nói:@greenade: Ui, nghe giống vụ roda xe máy mấy ngày hồi xưa vậy mấy bác ui,
em chạy C250CGI, máy turbo, dừng tắt máy ngay chứ có chờ mấy giây đâu.
@kysutach: dạo này FTG độ thêm gì ko?
em có cùng câu hỏi như bác grenade là chất lượng nhớt của toy thế nào? nói thiệt em nhìn thấy trong thùng phuy em thấy nản quá, nhưng mình đi bảo dưỡng toàn bộ chẳng lẽ lại k thay nhớt trong đó mà đem ra ngoài thay, thế là mình lại bấm bụng thay nhớt luôngrenade nói:Cường Toyota nói:Em Huệ có gửi lời cảm ơn bác Grenade nhiều đó bác
Bộ bác hỏi em Huệ hả? em Nhàn vẩn còn làm trưởng nhóm sale chứ? chắc tuần này em đem xe lại TOy Bến Thành thay nhớt
này, bác cho em hỏi cái này cái: Nhớt của TOY em thấy để trong thùng phuy sơn chử TOY, đây có phải là nhớt nhập của TOY ko( dỉ nhiên TOY ko bao h sản xuất nhớt) hay là nhớt made in VN.. chất lượng có bảo đảm không?
Mỗi lần thay nhớt phải thay cái joint ốt nhớt sao TOY charge mắc quá, 15 ngàn cái joint nhỏ xíu. Nều mình dùng lại có bi ãnh hưởng gì ko? có bị rĩ nhớt?
grenade nói:động cơ này còn thua máy của Humvee: 6.2 lít- 6.3 lít,
mà VN chưa Ai dám nhập Humvee phải không Bác?
hay không được phép nhập? do xe phục vụ quân đội?
Humvee chưa ai dám chơi ở VN vì đắt quá, em nghe nói bên Mẽo đã 100k!ALLINONE_7777 nói:grenade nói:động cơ này còn thua máy của Humvee: 6.2 lít- 6.3 lít,
mà VN chưa Ai dám nhập Humvee phải không Bác?
hay không được phép nhập? do xe phục vụ quân đội?
phần ko đúng gu mấy đại gia VN.
H2, H3 thì nhiều, Vinamit có chiếc màu vàng chạy suốt ngày ngoài đường.
Bữa thấy chiếc H2 chạy lướt chưng ở THĐ, mon men hỏi, giá 100k
phải nhà vợ chủ cây xăng thì chơi được.