Hạng B2
6/12/09
453
6
18
34
ben meo em dang di day v8 len mam 22 nua cac bac nhin me chet hom nao em dua hinh len sr may em ko co unikey
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.921
113
xe này bên trong chắc rộng rãi thoải mái lắm..
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
grenade nói:
Mun nói:
A2.0 nói:
Mun nói:
Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Động cơ turbo cho công suất và mô ment xoắn cao hơn xe ko trang bị turbo rất nhiều.
Tuy nhiên, ga đầu xe có turbo thường có độ trễ, chừng hơn 1s, vòng tua thường trên 2000v/ph thì turbo hoạt động, kêu o.o.o xe vọt lên.
Ngược lại, xe ko turbo, nhưng nhiều máy, chẳng hạn Camry 3.5Q 6 máy, mớm nhẹ ga đầu đã phản hồi ngay.
Về cấu tạo, động cơ turbo phức tạp hơn, máy nóng hơn, và tiết kiệm hơn so với động cơ thường cùng công suất (chứ ko cùng dung tích)
Genesis 2.0T: 207hp
Mer C250: 1.8 turbo 204hp, 310Nm.

Như vậy tính về độ bền thì turbo ít bền hơn máy thường, chỉ có cái là máy to, thường thì hao nhiên liệu hơn.
mỗi khi xe dừng, xe turbo ko được tắt ngay mà phải chạy idle hình như khỏang vài chục giây rùi mới được tắt máy
Tắt ngay lập tức bác ui.
Turbo tức là sử dụng khí xả quay tuabin tăng áp suất khí nạp, tăng công suất hiệu suất, ko ảnh hưởng tới các nguyên lý hoạt động khác.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
Chiếc pickup này quá đẹp, đi dã ngoại chắc phê lòi... :D

Đúng là nhìn phần đầu giống con trâu nước thiệt.
 
M.U
Hạng C
17/12/10
856
14
18
46
Chủ Xe phải chịu chơi lắm mới dám rước ẻm này...
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.921
113
nếu máy xe nóng quá thì ko đựợc tắt ngay mà phải cho chạy idle khỏang 30 secs. Hình bên dưới là của xe tãi quân sự Mỹ, tương tự như xe GMC hồi xưa
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
31.921
113
A2.0 nói:
grenade nói:
Mun nói:
A2.0 nói:
Mun nói:
Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Động cơ turbo cho công suất và mô ment xoắn cao hơn xe ko trang bị turbo rất nhiều.
Tuy nhiên, ga đầu xe có turbo thường có độ trễ, chừng hơn 1s, vòng tua thường trên 2000v/ph thì turbo hoạt động, kêu o.o.o xe vọt lên.
Ngược lại, xe ko turbo, nhưng nhiều máy, chẳng hạn Camry 3.5Q 6 máy, mớm nhẹ ga đầu đã phản hồi ngay.

Về cấu tạo, động cơ turbo phức tạp hơn, máy nóng hơn, và tiết kiệm hơn so với động cơ thường cùng công suất (chứ ko cùng dung tích)
Genesis 2.0T: 207hp
Mer C250: 1.8 turbo 204hp, 310Nm.
c

Như vậy tính về độ bền thì turbo ít bền hơn máy thường, chỉ có cái là máy to, thường thì hao nhiên liệu hơn.
mỗi khi xe dừng, xe turbo ko được tắt ngay mà phải chạy idle hình như khỏang vài chục giây rùi mới được tắt máy
Tắt ngay lập tức bác ui.
Turbo tức là sử dụng khí xả quay tuabin tăng áp suất khí nạp, tăng công suất hiệu suất, ko ảnh hưởng tới các nguyên lý hoạt động khác.

TOYOTA TUNDRA - Quá đã!!!
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.921
113
động cơ này còn thua máy của Humvee: 6.2 lít- 6.3 lít,
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
grenade nói:
A2.0 nói:
grenade nói:
Mun nói:
A2.0 nói:
Mun nói:
Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Động cơ turbo cho công suất và mô ment xoắn cao hơn xe ko trang bị turbo rất nhiều.
Tuy nhiên, ga đầu xe có turbo thường có độ trễ, chừng hơn 1s, vòng tua thường trên 2000v/ph thì turbo hoạt động, kêu o.o.o xe vọt lên.
Ngược lại, xe ko turbo, nhưng nhiều máy, chẳng hạn Camry 3.5Q 6 máy, mớm nhẹ ga đầu đã phản hồi ngay.

Về cấu tạo, động cơ turbo phức tạp hơn, máy nóng hơn, và tiết kiệm hơn so với động cơ thường cùng công suất (chứ ko cùng dung tích)
Genesis 2.0T: 207hp
Mer C250: 1.8 turbo 204hp, 310Nm.
c

Như vậy tính về độ bền thì turbo ít bền hơn máy thường, chỉ có cái là máy to, thường thì hao nhiên liệu hơn.
mỗi khi xe dừng, xe turbo ko được tắt ngay mà phải chạy idle hình như khỏang vài chục giây rùi mới được tắt máy
Tắt ngay lập tức bác ui.
Turbo tức là sử dụng khí xả quay tuabin tăng áp suất khí nạp, tăng công suất hiệu suất, ko ảnh hưởng tới các nguyên lý hoạt động khác.

TOYOTA TUNDRA - Quá đã!!!

xe turbo chạy city ko cần idle,chạy đường trường trên 80 đoạn dài mới idle 5phut.bỡi chạy tốc độ cao sẽ sinh nhiệt lớn ở turbo nếu tắt máy ngay sẽ dễ kẹt turbo,vì trục turbo quay với tốc độ mười mấy ngàn vòng trên 1 phút nên nhớt phải đc bơm lên để nuôi trục turbo.idle là chạy galanti để quạt giải nhiệt cho tất cả bộ phận máy móc và turbo sẽ giảm nhiệt an toàn cho turbo