mấy con tương tự chỉ để tải hàng, làm "hậu cần" thôi, đòn dài, xác nặng,...dính lầy Ai/Tời nào kéo lên cho nổi.daugia24h nói:con của diện lực thỉ tải khỏe nhưng không có tốc độ bác ạ, em đã định mua 1 con về offroad nhưng cuối cùng phải bỏ vì nặng và chậm.BATMAN_4EVER nói:con này không "phê" bằng F 150 / 250 đâu.
đời cũ bên Điện Lực đang xài. rất đa năng, tải nặng, và rất Manly!
Ai hổng biết chứ em đi 100km chắc hổng uống hết 25l nước đâu.
ngngvinh90 nói:Chiếc xe nhìn hầm hố với cơ bắp quá nhỉ. Nhìn cái động cơ V8 5.7 chắc nó uống xăng nhiều hơn em uống nước quá.
Công suất lớn nói đến khả năng tăng tốc của xe (ví dụ: vượt qua xe khác dễ , thời gian từ 0-100 km/h là bao nhiêu giây)Mun nói:Tây đồn xe chấm nhỏ mà cho công suất cao chạy ko sướng bằng xe chấm lớn có cùng công suất đó đúng ko các bác?
Moment xoắn lớn nói đến khả năng vượt địa hình và tải khoẻ .
câu hỏi của bác còn phải tính đến tự trọng của xe , cùng công suất máy như xe nhẹ thì tăng tốc nhanh hơn.
còn dung tích xilanh không có ảnh hưởng đến sướng hay không bác ạ. tuy nhiên , xe chấm lớn thì các thết kế đi theo phải đồng bộ , đạp lún sàn nghe tiếng Pô hú là sướng tai rồi , cảm nhận sướng lây lan qua các cơ quan khác trong ngườn.
Last edited by a moderator:
Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Động cơ turbo cho công suất và mô ment xoắn cao hơn xe ko trang bị turbo rất nhiều.Mun nói:Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Tuy nhiên, ga đầu xe có turbo thường có độ trễ, chừng hơn 1s, vòng tua thường trên 2000v/ph thì turbo hoạt động, kêu o.o.o xe vọt lên.
Ngược lại, xe ko turbo, nhưng nhiều máy, chẳng hạn Camry 3.5Q 6 máy, mớm nhẹ ga đầu đã phản hồi ngay.
Về cấu tạo, động cơ turbo phức tạp hơn, máy nóng hơn, và tiết kiệm hơn so với động cơ thường cùng công suất (chứ ko cùng dung tích)
Genesis 2.0T: 207hp
Mer C250: 1.8 turbo 204hp, 310Nm.
A2.0 nói:Động cơ turbo cho công suất và mô ment xoắn cao hơn xe ko trang bị turbo rất nhiều.Mun nói:Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Tuy nhiên, ga đầu xe có turbo thường có độ trễ, chừng hơn 1s, vòng tua thường trên 2000v/ph thì turbo hoạt động, kêu o.o.o xe vọt lên.
Ngược lại, xe ko turbo, nhưng nhiều máy, chẳng hạn Camry 3.5Q 6 máy, mớm nhẹ ga đầu đã phản hồi ngay.
Về cấu tạo, động cơ turbo phức tạp hơn, máy nóng hơn, và tiết kiệm hơn so với động cơ thường cùng công suất (chứ ko cùng dung tích)
Genesis 2.0T: 207hp
Mer C250: 1.8 turbo 204hp, 310Nm.
Như vậy tính về độ bền thì turbo ít bền hơn máy thường, chỉ có cái là máy to, thường thì hao nhiên liệu hơn.
Cường Toyota nói:Em Huệ có gửi lời cảm ơn bác Grenade nhiều đó bác
Bộ bác hỏi em Huệ hả? em Nhàn vẩn còn làm trưởng nhóm sale chứ? chắc tuần này em đem xe lại TOy Bến Thành thay nhớt
này, bác cho em hỏi cái này cái: Nhớt của TOY em thấy để trong thùng phuy sơn chử TOY, đây có phải là nhớt nhập của TOY ko( dỉ nhiên TOY ko bao h sản xuất nhớt) hay là nhớt made in VN.. chất lượng có bảo đảm không?
Mỗi lần thay nhớt phải thay cái joint ốt nhớt sao TOY charge mắc quá, 15 ngàn cái joint nhỏ xíu. Nều mình dùng lại có bi ãnh hưởng gì ko? có bị rĩ nhớt?
mỗi khi xe dừng, xe turbo ko được tắt ngay mà phải chạy idle hình như khỏang vài chục giây rùi mới được tắt máyMun nói:A2.0 nói:Động cơ turbo cho công suất và mô ment xoắn cao hơn xe ko trang bị turbo rất nhiều.Mun nói:Em ko rành máy móc, đi bảo dưỡng, thợ máy bảo là:"Xe có dung tích xi lanh nhỏ, cho công suất to thường xài turbo, xe có dung tích xi lanh to, cho cùng công suất thì chạy khỏe (người) hơn vì xe kia xài turbo nên lúc nào cũng cố sức (máy)"
Vụ này so sánh cho 2 xe có tự trọng ngang nhau.
Tuy nhiên, ga đầu xe có turbo thường có độ trễ, chừng hơn 1s, vòng tua thường trên 2000v/ph thì turbo hoạt động, kêu o.o.o xe vọt lên.
Ngược lại, xe ko turbo, nhưng nhiều máy, chẳng hạn Camry 3.5Q 6 máy, mớm nhẹ ga đầu đã phản hồi ngay.
Về cấu tạo, động cơ turbo phức tạp hơn, máy nóng hơn, và tiết kiệm hơn so với động cơ thường cùng công suất (chứ ko cùng dung tích)
Genesis 2.0T: 207hp
Mer C250: 1.8 turbo 204hp, 310Nm.
Như vậy tính về độ bền thì turbo ít bền hơn máy thường, chỉ có cái là máy to, thường thì hao nhiên liệu hơn.